Ban Cho Rottweiler

Lượt xem
14317
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2015040236
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CỬA HÀNG CHÓ VIỆT ĐỨC
Quân Đoàn 4, KCN Sóng Thần, Bình Dương

CỬA HÀNG CHÓ VIỆT ĐỨC

Bán chó Rottweiler

Bạn đang cần mua chó Rottweiler? Có phải bạn đang băn khoăn đến giá, chất lượng, chủng loại? Vậy giá chó Rottweiler bao nhiêu tiền? Giá chó Rottweiler còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Và bạn có thể căn cứ vào những yếu tố đó để có thể xác định một mức giá tốt nhất khi có ý định mua chó Rottweiler.

Bạn nên chọn mua chó Rottweiler ở đâu ?

Phụ thuộc vào mục đích bạn chọn mua chó và nuôi chó như thế nào ? nuôi để làm bầu bạn, nuôi để làm chó bảo vệ hay có thể nuôi để mở trại nhân giống sinh sản ? Hay một phần khác là còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn mà lựa chọn mua chó Rottweiler.
Dù thế nào thì chúng ta nên lựa chọn những nơi bán chó Rottweiler uy tín, có tiếng từ trước rồi, đơn giản là bạn có thể tham khảo ý kiến của nhiều người, bạn bè có cùng chung niềm đam mê giống chó Rottweiler . Một cách đơn giản là bạn có thể tìm đến các trại chó Rottweiler uy tín để có thể lựa chọn chó con, vừa là để xem gia phả của chúng ra sao. Thường thì ở các trại chó Rottweiler uy tín họ thường có giấy khai sinh khi bán chó con cho bạn. Và sau này thì chú chó của bạn cũng rất có giá trị so với những cá thể chó cùng loại mà không chứng minh được nguồn gốc rõ ràng.
Một điều bạn nên lưu ý là khi mua ở đâu thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về sức khỏe chó con, tiêm phòng bệnh, nguồn gốc chó từ đâu nhé ? chúc các bạn thành công !

 

Và đây Cửa hàng mua bán chó Việt Đức chuyên bán các giống chó Rottweiler, Bacgie, Phú Quốc có nguồn gốc rõ ràng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và mua chó rottweiler vui lòng liên hệ: 

Đảm bảo chó của cửa hàng chúng tôi thuần chủng 100% và được tiêm ngừa đầy đủ.

Với phương châm khách hàng là thượng đế! Cửa hàng chó Việt Đức chúng tôi không ngừng tối ưu lợi ích khách hàng và giá cả cạnh tranh.

Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài long khi đến cửa hàng chúng tôi

 

http://www.quangcao24h.com.vn

 

 

 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: mua cho Rottweiler , ban cho Rottweiler , mua ban cho Rottweiler

TIN CÙNG LOẠI

Bán Chó Phú Quốc

Bán Chó Phú Quốc

Cơ Sở Nuôi Và Bảo Tồn Giống Chó Quý Hiếm Hoàng Hà Qúy Khuyển - Tel: 0902031178 Mr Qúy - Đ/C: 114 B đường TX 22, P. Thạnh Xuân, Quận 12