Bàn Ghế Sofa Văn Phòng

Lượt xem
8235
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015111410
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH SX - TM Và DV Nội Thất Hòa Phát
Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

NỘI THẤT HÒA PHÁT

 

Chuyên cung cấp các sản phẩm

- Bảng màu Hòa Phát
 
- Bàn Hòa Phát
 
- Ghế Hòa Phát
 
- Tủ Hòa Phát
 
- Bàn quầy lễ tân
 
- Giá tài liệu
 
- Bàn ghế hội trường
 
- Bàn ghế học sinh Hòa Phát
 
- Vách ngăn Hòa Phát
 
- Két sắt Hòa Phát
 
- Giường tầng Hòa Phát
 
- Sofa Hòa Phát
 
- Nội thất cho Khu Công Nghiệp
 
- Các SP nội thất Chuyên Dụng
 
- Nội thất ngoại nhập
 

Nội Thất Hòa Phát , chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đẹp như nội thất văn phòng , trường học , bệnh viện, sân vận động , nhà thi đấu..... với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế , kỹ thuật sản xuất và thi công , tuổi trẻ đầy sáng tạo và năng động chịu khó ham học hỏi cùng với sự góp sức của các kỹ thuật được tập đoàn cho đi đào tạo chuyên nghiệp từ Nga , Trung Quốc ..... về để phục vụ cho lĩnh vực thiết kế, sản xuất mẫu mã sản phẩm mới và luôn thay đổi theo nhịp độ thị trường làm sao cho hiện đại nhất , đẹp nhất và chúng tôi tự hào là những người mang đến cho khách hàng những niềm tin về sản phẩm tốt nhất và không gian làm việc nội thất sang trọng nhất , đẹp nhất , giá rẻ nhất .

Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam “ Phục vụ tốt nhất , hiệu quả nhất “ .chúng tôi luôn lắng nghe , phân tích và tìm hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm , kỹ năng tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó , mỗi khách hàng là một viên gạch để xây lên giá trị của một công ty , để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của quý khách cũng như sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO , và với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn , chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng

Nội thất Hòa Phát đi sâu vào lòng khách hàng bởi thương hiệu uy tín & chất lượng sản phẩm cao cấp. Hòa Phát nhanh chóng thâm nhập vào thị trường nội thất với các dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ dòng trung cấp đến cao cấp, từ đơn giản đến tinh tế: quầy giao dịch, bàn ghế văn phòng, bàn làm việc, vách ngăn văn phòng, bàn ghế giám đốc cao cấp, tủ tài liệu, két sắt chống cháy an toàn bảo mật, và các dòng nội thất trường học, nội thất công cộng... Mỗi sản phẩm không chỉ mang đến giá trị vật chất mà Hòa Phát còn mang đến giá trị tinh thần về sự an toàn - tin tưởng - thỏa mái khi sử dụng sản phẩm.


Nội Thất Hòa Phát là nhà phân phối Nội Thất Chính Hãng hàng đầu Miền Nam tại các tỉnh thành: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, An Giang, Tây Ninh, Đà Lạt, Đắc Lắc,... Ngoài ra chúng tôi tư vấn - thiết kế nội thất văn phòng miễn phí trên địa bàn TP.HCM: Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12. 


Sản phẩm của Hòa Phát đều được bảo hành đầy đủ, lắp đặt tận nơi - giao hàng miễn phí tại TP.HCM đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho Quý Khách Hàng.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH SX - TM Và DV Nội Thất Hòa Phát

 

http://www.quangcao24h.com.vn

 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: ban van phong , ghe van phong , sofa van phong , cung cap noi that van phong

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Củi Đốt Lò Hơi, Cung Cấp Củi Băm

Cung Cấp Củi Đốt Lò Hơi, Cung Cấp Củi Băm

Công ty TNHH MTV Củi Đốt Lò VÂN LOAN - Tel: 0982339906 - 0966501792 ( A. Bi ) - Đ/c: 7A/118/1 Đường An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ GỖ CŨ TPHCM - Hotline: 0948566679 - Công Ty Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Giá Tốt Tại TP.HCM Chuyên Nghiệp

Chuyên Bán Củi Đốt, Bán Củi Băm

Chuyên Bán Củi Đốt, Bán Củi Băm

Công ty TNHH MTV Củi Đốt Lò VÂN LOAN - Tel: 0982339906 A. Bi - Đ/c: 7A/118/1 Đường An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Quận 6 - Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Cổ Xưa

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Quận 6 - Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Cổ Xưa

Đặc Biệt Đồ Gỗ Kiểu Tầu, Kiểu Pháp. Liên hệ: 0948566679