BIDA CỌP Thủ Đức - Nơi Giải Trí Đỉnh Cao (Đang Tuyển Dụng Hot)

Lượt xem
8451
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BIDA CỌP
Đường số 8, Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức

BIDA CỌP

 

CLB BIDA CỌP cần tuyển gấp 05 Nữ phục vụ và 02 Nam kỹ thuật:

• THU NHẬP CAO: 10tr- 15tr/tháng

• Chế độ: Phụ cấp + Thưởng hàng tháng (chuyên cần + Sinh Nhật)

• Làm việc theo ca: 9h-15h hoặc 15h-23h; Có linh động thời gian cho nhân viên

• Môi trường làm việc lành mạnh, văn minh, lịch sự, thu nhập cao

• Có thời gian cho NV nghỉ trưa 

• Yêu cầu: siêng năng, nhanh nhẹn, giao tiếp, ưu tiên có ngoại hình

 

Sau thời gian làm việc căng thẳng tại công sở, biết cách giải trí hợp lý sẽ giúp bạn tái tạo sức lao động rất hiệu quả. Nhất là khi hình thức giải trí kết hợp với thể thao và làm đầu óc thư giãn, vận động toàn thân… Môn thể thao bi da chính là một cách thư giãn, giải trí với nhiều lợi ích cho mọi người. Hãy đến với Bida Cọp để thư giản cùng với môn thể thao nhiêu lợi ích này nhé.

 

Bida Cọp  chính là nơi tổ chức các buổi gặp mặt, các buổi thi đấu hào hứng nhất cho mọi khách hàng yêu thích môn bida.Với phòng ốc máy lạnh sang trọng, hiện đại cùng những bàn Billards được đầu tư trang thiết bị tốt, băng ngoại, đá ngoại, mới xịn và đạt tiêu chuẩn cao nhất chắc chắn sẽ mang đến cảm giác hài lòng và tự tin cho những cơ thủ. 

Bida Cọp phục vụ khách hàng với quy mô 400m2, 18 bàn đạt chất lượng cao gồm : 8 bàn libre, 6 bàn lỗ, 4 bàn carom 3 băng (có hệ thống sưởi ấm bàn) và một phòng VIP không gian yên tĩnh. Bàn thi đấu tiêu chuẩn, tạo ấn tượng với bất kỳ người chơi chuyên nghiệp nào. Toàn bộ cơ là loại chất lượng cao ít câu lạc bộ nào ở TP. HCM có được , đạt tiêu chuẩn cho từng thể loại : 3 băng, libre, lỗ

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thông thoáng: hệ thống máy lạnh, quạt hút mới tạo không khí thoáng mát, wifi free và đầy đủ các loại nước giải khát. Khách hàng đến với Bida Cọp sẽ hoàn toàn hài lòng vì được thoải mái thể hiện tài năng nhờ bàn, bi hay cơ... đều được đầu tư công phu và chăm chút cẩn thận. Bida Cọp thu hút rất nhiều khách hàng bởi đây là nơi hội tụ của những cơ thủ chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp tại Sài Gòn. Đến với Bida Cọp  bạn sẽ có được những giây phút thật thoải mái, thỏa sức so cơ cùng chiến hữu. Thời gian mở cửa: từ 9h sáng - 1h đêm (quý khách thậm chí có thể chơi tới sáng) 

Bên cạnh đó, Bida Cọp còn là điểm hẹn của những nữ cơ thủ tại Sài Thành qua những đường cơ đầy kỹ thuật không kém gì cơ thủ nam giới, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thoải mái và sảng khoái trong ngày. 

Chỗ đậu xe miễn phí, an ninh, rộng rãi cho cả xe hơi. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp.

BIDA CỌP

, Đường số 8, Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức

Tel:  0934072179 - 0938622968

 

Tags: BIDA CỌP Thủ Đức - Nơi Giải Trí Đỉnh Cao (Đang Tuyển Dụng Hot)

TIN CÙNG LOẠI