Chuyên Thi Công Nội Thất Tiệm Vàng

Lượt xem
61108
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2013092349
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV Q.CÁO VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT QUỐC TUẤN
phường 25 Quận Bình thạnh

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO &TRANG TRÍ NỘI THẤT

QUỐC TUẤN 

 

Chuyên Nhận Thi Công Thiết Kế Dear Tiệm Vàng, Thi Công Đóng Tủ Vàng, Chuyên Điện Nước

- Nhận Bảo Trì Nhà Hàng Karaoke, Bả...Hệ Thống Điện Nước

Chuyên phân phối và thi công độc quyền các loại đèn LED (Light Emiting Diodes) dùng trong công nghệ trang trí nội thất và đặt biệt là các loại hình quảng cáo như: bảng hiệu và thiết kế thi công chiếu sáng tủ nữ trang với công nghệ đèn led cao cấp. Không dừng lại ở đó, Công ty còn chuyên tư vấn và cung cấp các sản phẩm đèn LED phục vụ trong chiếu sáng : nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà máy...

Chúng tôi, Công Ty Quốc Tuấn. mong muốn là một trong những thành viên đưa công nghệ mới vào thị trường Việt Nam với sản phẩm đèn LED chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất xin được giới thiệu đến Quý khách hàng công nghệ chiếu sáng mới của thế kỷ 21, một công nghệ không những tinh tế, nghệ thuật cao mà còn mang tính tiết kiệm, hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường.

 Hiện nay, đèn LED đóng một vai trò không nhỏ trong các lĩnh vực trang trí, thiết kế và chiếu sáng vì các ưu điểm vượt trội so với các loại đèn phổ thông khác như đèn huỳnh quang, đèn neon. Công nghệ đèn LED rất phổ biến và quen thuộc đối với các nước phát triển như Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc, nhưng tại Việt Nam, LED vẫn còn khá mới và chỉ được biết đến giới hạn trong các công trình quy mô : Diamond Plaza, Paragon, Kumho Asiana, Parson… hay một số thương hiệu nổi tiếng về quảng cáo tầm cỡ như SMC, Sacombank SBJ ,Công ty cổ phần vàng bạc phú nhuận PNJ,Công ty vàng MI HỒNG ,Trung tâm vàng bạc Kim Mai Long Xuyên v .v,….

 Để làm nổi bật thương hiệu, tạo nên những đường nét sắc xảo mang phong cách riêng bằng công nghệ ánh sáng thì LED là một lựa chọn tinh tế, hoàn hảo nhất cho bạn. Đèn LED sẽ đem lại một ánh sáng tự nhiên, màu sắc đa dạng và hình ảnh mong muốn mà không cần đến bộ lọc ánh sáng nào và thậm chí đem lại một góc nhìn sắc nét ờ tầm nhìn từ xa 2000m. 

Với tính năng dễ tháo ráp, dễ lắp đặt, an toàn cho người sử dụng và hoàn toàn kinh tế thì đèn LED, một sự lựa chọn thông minh và phù hợp đem lại ánh sáng cho các công trình nhà ở, văn phòng hay cao Ốc mang tính sang trọng, nổi bật và tiết kiệm chi phí từ 70%-90% so với các loại đèn như neon, huỳnh quang… Tuổi thọ của đèn LED có thể sử dụng liên tục 15-20 năm mà không có sự cố nào. Bất kỳ sự chấn động nhẹ hay va chạm nào thì dây tóc của bóng đèn huỳnh quang có thể đứt và dẫn đến tình trạng cháy nổ nhưng LED do cấu tạo an toàn và nhỏ gọn không dễ dàng  bị phá hủy và hư hỏng. LED còn an toàn hơn cho người sử dụng về lâu dài và an toàn cho môi trường vì không chứa thủy ngân. Ánh sáng LED liên tục và không nhấp nháy như  bóng đèn huỳnh quang vốn bị xem là nguyên nhân của chứng đau nửa đầu và động kinh. Chúng tôi tin rằng, LED là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc thắp sáng môi trường làm việc, nhà ở và cộng đồng trong một tương lai không xa tại Việt Nam và nhất là trong thời khủng hoảng và thiếu năng lượng như hiện nay.

“Tinh tế, Mỹ thuật và Kinh tế” là những tiêu chí hàng đầu của QUỐC TUẤN . Việt Nam với sản phẩm LED chất lượng hàng đầu cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, đầy sáng tạo và nhiệt tình sẽ đem lại cho bạn một sự lựa chọn mong muốn trên con đường chinh phục đỉnh cao của ánh sáng và màu sắc thời đại.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

 

THIẾT KẾ QUẦY - TỦ VÀNG

 

BẢNG GIÁ VÀNG

 

THI CÔNG ĐÈN LED TỦ VÀNG

 

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO&TRANG TRÍ NỘI THẤT QUỐC TUẤN 

 

 

Hotline: 0909364872 - 0906490964

 

 

Tags: Thi Công Nội Thất Tiệm Vàng

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169