Cung Cấp Bẫy Chột Quận Gò Vấp

Lượt xem
14562
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102036
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cung Cấp Bẫy Chột Năm Phước
Nguyễn Oanh, P.6, Q. Gò Vấp

CUNG CẤP BẪY CHUỘT NĂM PHƯỚC

 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại bẫy chuột khác nhau, hay các bẫy chuột tự chế có người lại dùng thuốc diệt nhung lại sợ độc hai, mỗi cái bẫy chuột đều có ưu khuyết điểm của mình cái thì bẫy được chuột nhỏ không bẫy được chuột lớn..v..v.. vì thế hôm nay quangcao24.com giới thiệu tới các bạn chiếc bẫy chuột tốt nhất trên thị trường hiện này.

nbsp;
Đại lý cấp 1 chuyên cung cấp sỉ, lẻ bẫy chuột của vua chuột Nam Phước an giang. Hiệu quả cao từ chuột cống tới chuột nhắt, một đêm có thể vào từ 5- 7 con.
Nhận giao hàng tận nơi ( có tính phí ) liên hệ tại  cửa hàng Hoàng Phát 436 Nguyễn Oanh, Phường 5, Quận Gò Vấp.
 
 
 
 
 
 
Chiếc bẫy cải tiến của ông có hình dáng tương tự lồng chim với 2 lồng chứa (trong và ngoài), phần khung làm bằng gỗ mít có vỉ sắt bao bọc. 
Thiết kế đơn giản nhưng tính hữu dụng của chiếc bẫy rất cao do bộ phận cửa vào (còn gọi là hom ngoài) được chế tạo đặc biệt. Ở cửa này, được lắp một miếng gỗ nhỏ làm đường đi cho chuột. Miếng gỗ được liên kết với hom cửa bằng thanh sắt nhỏ, chỉ cần chuột vừa bước qua khỏi miệng hom là cửa tự đóng lại
 
 
Để dụ chuột, chỉ cần bỏ chút gạo hoặc thức ăn thừa ở lồng ngoài và ít nước ở lồng trong. Ăn xong, chuột sẽ tự sang lồng trong uống nước. No nê, đàn chuột tìm cách trở ra nhưng lúc này cửa đã đóng chặt”
khi chuột sập bẫy, chỉ cần mở nắp đậy ở phía lồng sau rồi trút thẳng “chiến lợi phẩm” vào chai nhựa hoặc thùng phuy. “Không nên dùng vật nhọn đâm chuột chết bởi phần máu tanh sẽ làm những con còn lại sợ. Từ 7-10 ngày sau khi sử dụng, nên rửa sạch bẫy để khử mùi hôi của chuột”
 
 
 
 
 
 
Với những công dụng và giá cả hợp lý bạn có thể yên tâm sử dụng nhé..!
Thông tin liên hệ:
 
CUNG CẤP BẪY CHUỘT NĂM PHƯỚC

 

Tell:  0909763113

 

Tags: Chuyên Cung Cấp Bẩy Chột Năm Phước

TIN CÙNG LOẠI