Cung Cấp Bột Đậu Đỏ Làm Đẹp

Lượt xem
15749
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014120981
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RUBI SHOP
Nguyễn Tuân, Phường 3, Q. Gò Vấp

 

Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da

 

1.LRO’CRE BABY SKIN - Kem giành cho túi tiền sinh viên

KEM DƯỠNG DA FACE BABY SKIN
Đặc điểm kem: Do lứa tuổi teen năng động và da đang trong quá trình trưởng thành do vậy cấu trúc da chưa được định hình chính xác , nhưng do các yếu tố môi trường ngày càng nguy hiểm tác động xấu đến làn da của lứa tuổi teen và cũng như nhu cầu làm đẹp của lứa tuổi teen ngày một nhiều. Lro'Cre cho ra mắt dòng kem face dưỡng trắng da chống nắng chống lão hoá giành cho lứa tuổi này với dưỡng chât dịu nhẹ , chống nắng nhẹ và dễ sử dụng cho mọi hoạt động năng động phù hợp với lứa tuổi. Hãy để Lro'cre dòng kem face duy nhất Baby skin nuôi dưỡng làn da non trẻ và điều trị kịp thời những khuyết điểm mới xuất hiện trên da .
Kem dưỡng trắng chống lão hoá da Baby Skin FCream
Thành phần chính :
Hợp chất kích thích và tái sinh da có chứa collagen.
Retinol ( dưới dạng Vitamin A ) , Axit AHA, BHA trong hợp chất trái cây lên men .
Cytokine, Biostymine, Fitohormone , Ceramid , Skvalen, NNKT, Cholesterol.
Hợp chất chống oxy hoá ( Vitamin C và E )
Flavonoid tinh chế từ lá trà xanh và đậu nành , và lá nho .
Công Dụng : Kích thích tái sinh da , dưỡng trắng da từ sâu bên trong , collagen giúp lấp đầy vết nhăn , cho làn da căng mịn . Hợp chất cho Lro’Cre’s Baby có những hợp chất chống oxy hoá , tiêu diệt các thành phần tự do . Tinh chất từ lá trà xanh giúp bảo vệ da dưới các tia tử ngoại UVA+ và UVB +.
Phù hợp mọi loại da

Sử dụng : Thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi được làm sạch qua các bước cơ bản ,massge kem thẩm thấu vào da và vỗ nhẹ .Kem có thể sử dụng vào ban ngày và ban đêm . Kem có thể làm lớp lót makeup cho làn da khoẻ mạnh tươi tắn , căng mọng hơn vào mỗi buổi sáng hoặc khi cần 1 ít tươi tắn nhanh chóng
Kết hợp với các bước tẩy da chết và tắm face LRO’CRE để có một làn da không tì vết .
=> GIÁ :350k /20gr - sử dụng tầm 1,5 - 2 tháng.

2.KEM FACE TRÀ XANH:

KEM DƯỠNG & LÀM TRẮNG - KHÁNG KHUẨN tinh chất Trà Xanh Lro'Cre
Chiết xuất chính từ tinh chất trà xanh , vitamin A , Vitamin E giúp làm mờ các vết thâm , nám xạm da , kháng khuẩn ngăn ngừa mụn .
Tinh chất làm mềm dưỡng da Kali , hạn chế tối đa sự khô da , giúp da mịn màng , cân bằng độ ẩm tối ưu .
Quả mơ giàu tinh chất A , E, D, chứa nhiều acid tốt cho da , Vitamin B1, B2, B6, trong hạnh nhân giúp ngăn chặn quá trình lão hoá da , kích thích sự phát triển và hình thành tế bào da.
Đặc biệt sự phối hợp cân đối giữa các chất giúp làm giảm và mờ vết thâm quầng mắt đáng kể .
Ngoài các thành phần chính kể trên , Kem dưỡng và làm trắng da mặt chiết xuất trà xanh còn có dưỡng chất từ mật ong , tạo ra một hỗn hợp kem dưỡng hoàn hảo - phù hợp nhất cho mọi loại da nhạy cảm
Da bạn sẽ trăng' hồng căng tràn sức sống khi sử dụng kem tinh chất trà xanh Lro'Cre
Giá 550k/1 hộp ( sử dụng gần 1,5 tháng )

 

3.KEM SÁP ONG:
Kem dưỡng làm trắng da Lro'Cre ( dạng sáp ong )
Thành Phần chính : Tinh chất dưỡng trắng da từ mật ong nguyên chất cung cấp tối đa dưỡng chất làm trắng cho làn da .
Sư kết hợp của Vitamin E , Vitamin H giúp cung cấp độ ẩm và đẩy lùi sắc tố làm đen xạm da , giúp mờ các đốm nâu hiệu quả
Vitamin C giúp các tế bào sản xuất ra các sợi collagen, làm săn chắc da , ngăn ngừa lão hóa bằng cách chống lại các gốc tự do và đặc biệt giúp ngăn ngừa các tác hại do ánh nắng mặt trời .
Tinh bột kích sáng trắng da từ Pháp , với chỉ số chống nắng SPF30+ , kết hợp công thức đặc biệt tạo ra hỗn hợp dưỡng trắng da hoàn hảo .
Đặc điểm nổi trội : Kem dạng nén sáp trong , giúp da bạn sẽ cực kì trắng sáng chỉ sau khi thoa 1 lớp kem mỏng , mà đặc biệt là dạng kem nén kiềm dầu đến mức tối đa , chất kem tinh khiết không làm bí lỗ chân lông ( vấn đề lo ngại nhất khi sử dụng kem nén ) , đã được cải tiến tốt nhất cho làn da của bạn . Tự tin dưỡng trắng lâu dài , và tự tin tỏa sáng nổi bật chỉ sau 1 giây
Gia' : 500k / hộp

 

4.KEM BEL

Nữ Hoàng dưỡng trắng trị nám da mặt Lro’Cre
Phù hợp da dầu
Phù hợp da xạm đen , nám
Phù hợp da mụn bọc , mụn mũ , da khoẻ
Phù hợp da cần cải thiện nhanh chóng , sau mụn sau thâm mụn .
Trắng hồng hoàn hảo
Được chiết xuất từ thành phần chính là tảo chứa 100% Spirulina tự nhiên , tập hợp các dưỡng chất cần thiết cùng 9 loại axit amin , Vitamin A,B,K,D, khoáng chất .
Hỗn hợp chống oxi hóa tự nhiên : Phycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid, Beta-caroten, chống lại quá trình lão hóa .và các hắc tố làm nám da
Mật ong là chất không thể thiếu trong các loại kem dưỡng da của Lro’Cre giúp trẻ hóa da mặt , giảm nếp nhăn , trị viêm da , chống kích ứng , làn da được điều trị thấm sâu từ bên trong giảm và chống các loai mụn thông thường .
Cùng với một lượng nước cất vừa đủ, hợp chất tinh chất trái cây tươi và nhau cừu giúp cho bạn có một làn da trắng hồng mịn màng .
Cách sử dụng : Kem sử dụng vào ban đêm , trước khi ngủ và sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ .
Đây là một dạng kem dưỡng làm trắng chuyên sâu , do vậy trước khi sử dụng nên bôi thử một lớp kem bôi vùng nhỏ lên bề mặt bên trong của cánh tay hoặc ngay sát mang tai , bôi ngày 2 -3 lần . sau 24h nếu không có hiện tượng đỏ , ngứa nổi mun nước thì có thể sử dụng lên da mặt bình thường mà không kích ứng .
Tips chăm sóc da mặt : Để có một làn da trắng hồng hoàn hảo , nên tránh và kĩ nắng tối đa , tránh tiếp xúc với hơi nóng quá sức cũng như nắng trực tiếp ..
Sử dụng kết hợp Ủ face - tắm face Lro’cre sẽ giúp da nhanh hấp thụ kem , nhanh đạt kết quả cao và duy trì làn da không mụn đầu đen và giảm thiểu dầu nhờn .
GIÁ : 550K

5.KEM ĐÊM:
KEM DƯỠNG TRẮNG - PHỤC HỒI VÀ CHỐNG LÃO HÓA DÀNH CHO DA MẶT ( hình thức mới )
Thành Phần chính : Chất chống lão hóa dưới dạng trà xanh , hạt nho ,tảo thực vật . Sữa từ mầm lúa mạch nguyên chất , vitamin C từ chanh tươi , kết hợp retinol vitamin A và vitamin K (phytonadione) điều trị và ngăn chặn thâm quầng da vùng mắt ,chăm sóc cũng như ngừa lão hóa vùng da xung quanh mắt hiệu quả. . Kem với thành phần chất làm trắng cao giúp da lấy lại độ cân bằng và đều màu cùng hợp chất chống ôxy giúp trẻ hóa làn da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm tối đa nếp nhăn và giúp tăng độ dày của da. Loại bỏ đi các tế bào chết trên da, dưỡng da và làm da mịn màng hơn . Những yếu tố này sẽ cung cấp Collagen giúp ngăn ngừa những nguy cơ đe dọa làn da.
Phù hợp mọi loại da : Ngăn ngừa và điều trị mụn liti , mụn cám , mụn đầu đen , giúp điều tiết bã nhờn , giảm hẳn các vết nâu , vết nám, xạm da ! cân bằng độ ẩm giúp da căng mịn.
Kem dưỡng trắng Lro’Cre đặc biệt từ một nguyên liệu nhập từ Pháp kết hợp công thức làm trắng da Hàn Quốc tạo thành một hợp chất dưỡng trắng và phục hồi da hoàn hảo .
Cách sử dụng : Bôi 1 lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi rửa mặt rồi massage cho kem thẩm thấu - Hấp thụ kem tốt nhất là vào ban đêm trước khi ngủ .

GIÁ: 550.000VND

 

7.TẨY DA CHẾT HANDMADE
Tẩy Da Chết Handmade - Thành phần 100% thiên nhiên - Phù hợp mọi loại da mọi lứa tuổi và rất phù hợp cho bà bầu ko được sử dụng kem mỹ phẩm
Tác dụng : Kiềm và kiểm soát dầu nhờn , giúp giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen , mụn dưới da , se khít lỗ chân lông , đẩy lùi lớp da chết đen xạm , pha hỗn hợp với sữa tươi để mang lại làn da tươi sáng .
Sử dụng thích hợp cho cả da mặt và toàn thân
Hủ 300ml + kèm giấy HDSD kĩ : 300k
Bảo quản : nơi thoáng mát , tránh làm ẩm , và đậy nắp kĩ tránh côn trùng ăn


8.  Ủ face:
Mặt nạ ủ trắng kháng khuẩn Lro'Cre
Kết hợp từ tinh chất sữa và hỗn hợp bột làm trắng kháng khuẩn giúp làm trắng mịn da - trị mụn hiệu quả - là 1 dạng mặt nạ thiên nhiên cao cấp giúp da trắmg mịn và giảm mụn cám , mụn mủ , phục hồi da sau dị ứng cưc kì hiệu quả ! Mặt nạ Ủ Trắng Lro'Cre giúp bạn có 1 làn da hoàn hảo không qua hoá chất ! 1 set gồm Ủ tinh chất sữa + Bột làm trắng kháng khuẩn = Sd được 8-10 mặt - tuần sd 1-2 lần
=====> Giá 350K

9.BỘT TRỊ MỤN LRO'CRE
Thành Phần : 100% hỗn hợp bột từ thiên nhiên , với các thành phần kháng khuẩn giúp điều trị mụn tận gốc .
Chuyên trị tất cả các loại mụn : Mụn boc , mụn mũ , mụn cám , mụn đầu đen ..v..vv..
Với nguyên lí kháng khuẩn , làm sạch da từ sâu bên trong giúp gom cồi mụn và giúp tiêu biến nhân mụn mà hạn chế tối đa sẹo , thâm .
Bột trị mụn Lro'Cre phù hợp với mọi loại da , mọi lứa tuổi .
Cách sử dụng :
sạch da mặt -> Pha một lượng bột vừa đủ ( tùy mức độ mụn ) + lòng trắng trứng gà , đánh đều tạo thành hỗn hợp sệt nhão -> Thoa lên những vùng bị mụn ( Mun ít thì chấm lên cục mụn , Mụn quá nhiều thì đắp thành miếng lớn )
đối với mụn đầu đen : Pha 1 lượng bột nhỏ ( vừa mũi ) + 1 miếng chanh => trộn đều -> thoa lên mũi + cánh mũi
==> Sau 30phut đến 1 tiếng các bạn rửa lại mặt với nước sạch ( nước ấm ) . Cùng một lúc điều trị mụn bọc , mũ cùng mụn đầu đen ở mũi .
==> ĐIỀU TRỊ MỤN nhanh bằng cách ĐẮP MỤN mỗi ngày ( hạn chế tiếp xúc nắng , bụi bẩn sau khi đắp mặt , trong thời gian điều trị mụn )

Thành Phần : 100% hỗn hợp bột từ thiên nhiên , với các thành phần kháng khuẩn giúp điều trị mụn tận gốc .
Chuyên trị tất cả các loại mụn : Mụn boc , mụn mũ , mụn cám , mụn đầu đen ..v..vv..
Với nguyên lí kháng khuẩn , làm sạch da từ sâu bên trong giúp gom cồi mụn và giúp tiêu biến nhân mụn mà hạn chế tối đa sẹo , thâm .
Bột trị mụn Lro'Cre phù hợp với mọi loại da , mọi lứa tuổi .
Cách sử dụng :
sạch da mặt -> Pha một lượng bột vừa đủ ( tùy mức độ mụn ) + lòng trắng trứng gà , đánh đều tạo thành hỗn hợp sệt nhão -> Thoa lên những vùng bị mụn ( Mun ít thì chấm lên cục mụn , Mụn quá nhiều thì đắp thành miếng lớn )
Đối với mụn đầu đen : Pha 1 lượng bột nhỏ ( vừa mũi ) + 1 miếng chanh => trộn đều -> thoa lên mũi + cánh mũi
==> Sau 30phut đến 1 tiếng các bạn rửa lại mặt với nước sạch ( nước ấm ) . Cùng một lúc điều trị mụn bọc , mũ cùng mụn đầu đen ở mũi .
==> ĐIỀU TRỊ MỤN nhanh bằng cách ĐẮP MỤN mỗi ngày ( hạn chế tiếp xúc nắng , bụi bẩn sau khi đắp mặt , trong thời gian điều trị mụn )
=> Gía ( Size nhỏ ) : 280k
( Size lớn ) : 500k ( gấp 3 size nhỏ)
10. TẮM C:
LRO’CRE TẮM C : LÀM TRẮNG TOÀN THÂN
Tắm trắng C là một hỗn hợp đồng nhất từ tinh chất trái cây lên men, với hàm lượng acid thiên nhiên cao, giúp đẩy mạnh quá trình làm trắng da, giúp da căng mịn và trắng rõ sau một lần tắm.
===> 480K/ 1 lần tắm trắng ( + tẩy da chết toàn thân )
==> Cực kì trắng !!
==> Lễ Tết đi du lịch nhiều - da dễ ăn nắng đen xạm - thì sản phẩm Tắm C này sẽ giúp da lấy lại làn da nhanh nhất - trắng luôn

11.TẮM Ủ ĐÔNG
LRO’CRE- SERUM TẮM TRẮNG ĐÔNG THẮP SÁNG LÀN DA
==> 1 set Tắm Trắng Đông ( cực trắng ) + serum thắp sáng da tảo biển : 600k
Thành phần chính: Tắm trắng là một sản phẩm làm trắng đặc biệt với thành phần chính từ nhau thai cừu , collagen tươi và Serum tinh chất phủ trắng tảo biển. Cung cấp hiệu quả chất dinh dưỡng để trẻ hóa làn da sau mỗi lần sử dụng. Đi kèm theo liệu trình là hỗn hợp mật ong, khoai tây và sữa nguyên chất đã tạo thành một hợp chất làm trắng da đặc biệt giúp hấp thụ vào từng tế bào da. Vitamin E, chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju, với số EGG cao giúp phục hồi và ngăn ngừa quá trình oxy hóa, kích thích làm trắng da và nuôi dưỡng các tế bào da.
Tắm Trắng phù hợp cho mọi thời tiết kể cả mùa đông lạnh giá bởi bản chất đơn giản và nguyên liệu phù hợp .
Tắm đông là hỗn hợp cô sệt , tựa như bạn thoa một lớp kem lên cơ thể nhưng sau 30 phút da bạn sẽ được trắng lên rõ rệt mà không hề cảm thấy khó khăn gì trong khi sử dụng vì hoàn toàn cô đặc và thoải mái . Sau đó với một chai serum thắp sáng làm mềm da, da bạn sẽ cảm nhận được sự bật trắng ngay giữa mùa đông giá buốt. Da vô cùng mềm mịn và trắng sáng chỉ sau những bước thực hiện tối giản vô cùng

12. SỮA RỬA MẶT CỦA DÒNG KEM CAO CẤP LRO'CRE
Thành Phần Chính: Tinh chất trà xanh, hạt vitamin C, tảo biển và một lượng nước vừa đủ. Loại bỏ các sắc tố làm xạm màu da, bụi bẩn, đồng thời cung cấp đầy đủ khoáng chất cho da. Gíup da thông thoáng, kháng khuẩn, ngăn mừa mụn và sáng sau khi sử dụng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp trẻ hóa tế bào da, và có một làn da trắng sáng cũng như thẩm thấu các chất dinh dưỡng được tốt hơn.
Cách sử dụng: Làm ướt mặt, và lấy một lượng kem nhỏ tạo bọt trong lòng bàn tay, sau đó thoa lên mặt và massge nhẹ, kĩ vùng cánh mũi. Rồi rửa lại với nước sạch .
Giá 250k-150m


SẢN PHẨM KHÁC
 

1.BỘT ĐẬU ĐỎ

Bột đậu đỏ nguyên chất không chỉ là 1 loại thực phẩm tập hợp 1 khối lượng dinh dưỡng "Khủng" mà nó còn là thần dược giúp chị em có làn da trẻ trung và mịn màng.

Gía 50k/300gr- 1 kg 140.000đ

 

2.DẦU DỪA

Dưỡng ẩm cho môi: giúp môi luôn bóng, mọng một cách gợi cảm. Bạn có thể thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.

Dầu dừa cũng là bí quyết chăm sóc móng,Chăm sóc tóc

Trẻ hóa làn da: Ngăn ngừa sự khô và nhăn da.

Lăn bi: 30k, hũ 70ml: 60k- mascara: 45k

 

3. NICE DAY FACE CREAM (NEW)

Phiên bản mới hoàn thiện từ CHẤT LƯỢNG đến MẪU MÃ

Trắng Hồng Da Mặt_Tạm biệt : Mụn, Nám, Tàn nhang.

Kem chiết xuất từ nhân sâm cao cấp giúp da trắng mịn., hồng hào, se khit lỗ chân lông, chống lão hoá, trẻ hóa da.

Hội tụ bởi các nguyên liệu cao cấp.

Nay được bổ sung thêm hoạt chất chống nắng và gấp 2 hàm lượng dưỡng trắng.

Không chỉ nuôi dưỡng cho ban lan da trắng hồng mịn màng không tì vết, NICE DAY còn bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng gay gắt của mua he, đem lại cảm giác dễ chịu, mịn màng sau khi thoa 1 lớp kem mỏng.

Kem da được bộ y tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe

Giá 280k sử dụng được 2-3 tháng

4. BODY TRÀ XANH

Bộ đôi kết hợp hoàn hảo giữa gel tắm và kem dưỡng !!!

DA SẼ THAY ĐỔI TRẮNG RÕ NHẤT TRONG VÒNG 2 TUẦN - 3 TUẦN đối với những b da sáng, Hơi ngăm.3 TUẦN - 5 TUẦN Đối với những  da ngăm đen, chai lì.

***SẢN PHẨM LÀNH TÍNH AN TOÀN VỚI MỌI LOẠI DA.KHÔNG KÍCH ỨNG, KHÔNG LÀM HƯ HẠI DA.

***KHÔNG BẮT NẮNG, KHÔNG HỒI DA. KO TRẮNG ẢO.

***SP ĐÃ ĐƯỢC RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG TIN DÙNG VÀ GIỚI THIỆU BẠN BÈ CÙNG SỬ DỤNG ==>CHO PHẢN HỒI TỐT Hàng ngày !!!CAM ĐOAN LẤY UY TÍN ĐỂ ĐẢM BẢO VỚI KHÁCH, CHỊU TRÁCH NHIỆM TRÊN MỖI SẢN PHẨM BÁN RA.

Giá 370k sử dụng đc 2 tháng

 

 

5. KEM TAN MỠ (new)3 DAYS-USA !!!

   + Giúp giảm MỠ thừa hiệu quả, giảm 3cm chỉ trong 3 ngày

* Chiết xuất từ GỪNG, ỚT và TRÀ XANH kết hợp với công nghệ chăm sóc da độc đáo đốt cháy lớp MỠ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da

* Thu gọn vùng bụng xồ xề, phá tan các khối MỠ thừa đồng thời làm săn chắc da

* Áp dụng cho toàn bộ cơ thể nhất là bụng hay những chỗ nhiều MỠ như: cổ tay,  cánh tay, bụng dưới, eo, mông, đùi...

* Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở

* Không thoa quá dày tránh gây kích ứng

Giá 260.000đ

 

6. SERUM DƯỠNG TÓC

Serum dưỡng tóc của Thái Lan được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (được làm từ cây cọ tinh dầu tự nhiên ) .Công dụng: Dưỡng tóc hư tổn làm cho tóc mềm mượt, giảm xơ rối ( làm dày - dài - tóc bóng khoẻ)

Cách sử dụng:

B1: Làm sạch tóc

B2: Làm khô tóc khoảng 70%

B3: Cắt viên serum rồi cho ra lòng bàn tay xoa đều rồi bôi lên phần thân tóc

B4: Bạn có thể để tự nhiên cho tóc khô hoặc tạo kiểu tuỳ theo ý thích nhé :-)

Giá: 3k /1 viên

 

7.TẨY LÔNG BABY CLEAN

 Bạn tự ti vì lông tay chân nhiều và lổm chổm rất khó chịu.Không thể diện những bộ váy yêu thích

Đừng lo: đã có baby clean giúp bạn làm điều bạn thích

Chỉ với 3 bước đơn giản,bạn có thể đánh bay những sợi lông cần tẩy một cách nhẹ nhàng ko đau đớn

Bước 1: rửa sạch vùng da cần wax và rửa sạch

Bước 2: cho một lượng kem vào thìa nhựa và thoa đều lên vùng da cần tẩy lông(để khoảng 5p)

Bước 3: dùng thì nhựa test vùng da nhỏ,nếu lông đã được loại bỏ hết thì dùng thìa nhựa cạo hết lớp kem trên da,sau đó rửa sạch

Gía :190.000đ

8. Pond’s magic powder

Bột phấn trang điểm kiểm soát dầu và che khuyết điểm Pond’s magic powder giúp cho làn da tươi tắn và khô thoáng suốt cả ngày.

Bột phấn màu hồng nhẹ giúp làm sáng da, che khuyết điểm và chống nắng, giúp làn da khô thoáng, tươi tắn rất tự nhiên,rất mịn, sử dụng được rất lâu, mùi thơm dịu

Thiết kế rất tiện dụng cho việc di chuyển, không phải lo sợ phấn vỡ như phấn nén.

Sử dụng:

Làm phấn phủ trang điểm

Bôi trực tiếp lên da đối với da nhiều dầu, bôi 2 tiếng mỗi lần hoặc khi có dầu.

Giá: 35.000đ

9. SON TRỊ THÂM MÔI:

Kiss me trị thâm môi Có người bị môi thâm do di truyền, có người bị môi thâm sau khi sinh con và Bạn muốn làm cho đôi môi trở nên hồng hào .Thật ko khó phải ko nào, vì nay đã có son trị thâm môi Kiss me

-> Giải quyết đc các vấn đề bạn lo ngại,mang đến cho bạn gái bờ môi căng mọng, ngọt ngào.

Giá 45.000đ

10. SON GIÓ MOOD MATCHER

Nhận đặt hàng son gió Mood matcher của USA.

Hàng thật có tem chống hàng giả nhé mọi  người.

Màu son tự nhiên,đặc biệt lâu trôi ngay cả khi ăn uống nhé!! Giữ ẩm tốt với vitamin E và mang lại cho bạn môi hồng thật tự nhiên

Giá: 100.000đ

 

11. BỘT NGŨ CỐC TĂNG ( GIẢM) CÂN TĂNG SIZE VÒNG 1

Bột được làm từ 4 loại đậu+ hạt lứt+mè đen có tác dụng tăng giảm cân mà còn đẹp da

Tốt cho mọi lứa tuổi. Phụ nữ cho con bú lợi sữa mát bé

ĐẢM BẢO AN TOÀN TỰ NHIÊN HIỆU QUẢ KO GÂY TÁC DỤNG PHỤ HAY TÍCH NƯỚC NHÉ

140K 1kg

12. TẮM TRĂNG BODY BABY WHITE

BABY WHITE - KÍCH TRẮNG NHANH CHỈ TRONG 1 LẦN TẮM.

Các b sẽ cảm nhận 1 làn da mịn màng trắng sứ chỉ sau 30p, k gây rát da, k lột da, k dị ứng, mùi thơm dễ chịu, và đặc biệt, trắng từ 50 - 90% sau 1 lần tắm.

Thoa kem để trắng hoàn hảo nhé.

Hàng đảm bảo an toàn, k có chất gây hại cho da, trắng ngay lần đầu sd

 

Mụn càng ít lại càng xinh.Có bạn  gái nào mà ko mong muốn sở hữu 1 làn da mịn màng quyến rủ phải không nào?
Những nốt mịn mọc khắp mặt khiến bạn kém xinh, bạn đã thử rất nhiều cách nào là: đắp đủ các loại mặt na,thoa kem trị mụn,vv .. nhưng mụn vẫn hoàn mụn
Giờ đây mơ ước có được làn da sạch mụn,mịn màng của bạn sẽ trở thành hiện thực với sự trợ giúp của BỘT HÚT NHÂN MỤN LRO’CRE .

Liên hệ: 0982050230 - 0915851853 Cẩm Tú

 

http://diachilamdep.net

Các trang công ty liên kết đăng:

 

 
 

 

Tags: my pham lam dep

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội, Tóc Thật

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội, Tóc Thật

✅ Cung cấp sỉ, lẻ, giá rẻ ✅ Hotline: 0906902829 Chị Hương ✅ Đ/c: 499/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

RUBYS SPA - Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang - Hotline: 0902484084

Vì Sao Nước Hoa Vùng Kín Amelie Trở Thành Trợ Thủ Đắc Lực Nhất Cho Nữ Giới!

Vì Sao Nước Hoa Vùng Kín Amelie Trở Thành Trợ Thủ Đắc Lực Nhất Cho Nữ Giới!

NƯỚC HOA AMELIE - Đ/c: 72 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0902514056

AMELIE Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất, Thơm Lâu, Cực Quyến Rũ

AMELIE Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất, Thơm Lâu, Cực Quyến Rũ

NƯỚC HOA AMELIE - Đ/c: 72 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0902514056

Bán Mỡ Trăn Nguyên Chất Ở TPHCM

Bán Mỡ Trăn Nguyên Chất Ở TPHCM

Công Dụng: Triệt Lông Vĩnh Viễn, Trị Da Khô, Bỏng...- Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

CÔNG TY MỸ PHẨM HÂN VY - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM - ĐT: 028.3896.1237 - 0973479839

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

HOLINE : 0902.391.676 - 0283.896.298 (Tp.Hcm) – 024.62736937 (Hà Nội)

Mỹ Phẩm Hân Vy ZORIN, NEIRO, SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy  ZORIN,  NEIRO,  SHERY, JACOS, ZIMNY

CÔNG TY MỸ PHẨM HÂN VY - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM - ĐT:028.3896.1237 - 0973479839