Cung Cấp Nấm Linh Chi Kiểng

Lượt xem
10372
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021819
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơ Sở Sản Xuất Nấm Linh Chi Tú Yến

CƠ SỞ SẢN XUẤT NẤM LINH CHI TÚ YẾN

 

 

Chuyên Cung Cấp Nấm Linh Chi & Linh Chi Kiểng

- Sản phẩm nhà trồng, đảm bảo 100% còn nguyên bào tử

- Công dụng: điều trị và ngăn ngừa ung thư, cao huyết áp, tiểu đường, bệnh đau nhức tay chân khớp của người già, giảm mệt mỏi trong công việc, ....

GIÁ 800.000đ/kg ( đã giảm 400.000đ/kg)

Linh Chi Phong Thủy khi đến tay bạn là Linh Chi tươi, còn sống và có khả năng phát triển , là mẫu Linh Chi đỏ, được chứng nhận là chuẩn giống quốc gia, KHÔNG PHUN SƠN , KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT BẢO QUẢN 100% tự nhiên mọc bằng hơi nước và ánh sáng.

Linh Chi Cảnh khác Nấm Linh Chi thường dùng sắc thuốc chủ yếu ở kiểu dáng: là giống Nấm Linh Chi mọc cao, có tán rộng ,có khả năng uốn thành các thế, các kiểu dáng khác nhau và MÀU SẮC của nấm đẹp cả khi còn tươi lẫn khi đã khô . Nếu như Nấm Linh Chi khô ta thường uống có màu sắc tối, sần sùi thì Linh Chi Cảnh khi khô lại có màu trơn, bóng và dễ bảo quản .

Các dòng Linh Chi thông thường không làm đủ được 4 công đoạn : nhiệt – lạnh – sáng – tối theo tiêu chuẩn nên sau 1 thời gian nấm sẽ xuất hiện bị mọt <– điều này khiến cho chúng tôi loại bỏ nhiều giống nấm, nhiều vụ thu hoạch. Linh Chi thông thường sử dụng nguyên liệu chủ yếu là mùn cưa tươi, khô của các loại gỗ mềm <— bản thân các nguyên liệu này dẫn đến việc bọc đựng nấm không được chắc chắn và dễ bị mốc , nấm dễ bị chết và KHÔNG THỂ MỌC CAO

 

Như các bạn đã biết Cây linh chi là biểu tượng cho sự trường thọ. Trong những bức tranh tốt lành thường thấy miệng con hươu hay mỏ con hạc ngậm cành linh chi. Những bức tranh đó thường được dùng làm lễ vật chúc thọ , tài lộc và mang lại may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.
 
Nấm Linh Chi Tú Yến đầu tư kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ, uốn nắn thành nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, độc đáo. Ứng với mỗi kiểu dáng, cây nấm mang một thông điệp riêng như lời chúc sức khỏe, trao gửi may mắn, sự phát tài phát lộc, không ngừng vươn lên, nảy nở… 

Nấm được nuôi cấy hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hóa chất, mang mùi thơm đặc trưng giúp thanh lọc không khí trong phòng, tạo cảm giác dễ chịu, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, tiếp thêm động lực cho công việc, cuộc sống.

Màu đỏ của nấm linh chi cảnh tượng trưng cho may mắn. Nấm Linh Chi Bonsai là một loại nấm quý có thể sống rất lâu. Với mục đích tốt cho phong thủy nơi ở, những chậu nấm linh chi mini, cây kiểng dễ thương sẽ tạo một góc riêng cho nơi ở của bạn. Trang trí chậu trong nhà, trên bàn, bạn sẽ luôn được bình yên, vui vẻ, thanh thản tâm hồn.

Khi đặt ở văn phòng, nấm có khả năng hút tia bức xạ, sóng điện từ, từ màn hình máy tính, điện thoại, giúp bạn tránh được các tình trạng căng thẳng, mệt mỏi khi tiếp xúc quá lâu với máy tính. Còn với gia đình, linh chi tạo ra phong thủy tốt tùy thuộc vào vị trí đặt cây và kiểu dáng.

Đặc biệt: Nấm linh chi già, hết tăng trưởng có thể hái và cắt thành lát mỏng để trang trí hoặc nấu uống, mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe.

Nấm hái xong, đặt chậu nơi mát và ẩm là có thể mọc tai mới. Ngoài ra nấm linh chi không thu hút côn trùng, hơn nữa còn tỏa mùi thơm đặc trưng, giúp không khí trong căn phòng dễ chịu 

 

 

Tel: 0947554060

 

Tags: Cung Cấp Nấm Linh Chi Kiểng

TIN CÙNG LOẠI

Chàng trai khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh rau giống tại Hồ Chí Minh

Chàng trai khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh rau giống tại Hồ Chí Minh

THẾ GIỚI CÂY GIỐNG 1994 - Đ/c: Đường Thạnh Xuân 25, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0368791994 - 0937284655

Cho Thuê Mai Tết, Bán Mai Tết

Cho Thuê Mai Tết, Bán Mai Tết

NHÀ VƯỜN KIỀU MINH LÂM - Tel: 0962.587.986 - Địa chỉ: 281/5 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Cho Thuê Mai Tết

Cho Thuê Mai Tết

NHÀ VƯỜN KIỀU MINH LÂM - Tel: 0962.587.986 - Địa chỉ: 281/5 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

 Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

Nhận Nuôi Dưỡng, Chăm Sóc Mai - Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962.587.986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm