Cung Cấp Nho Khô, Cung Cấp Chà Là

Lượt xem
7131
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thành Phố Hồ Chí Minh

NHO KHÔ - RAISIN

Xuất xứ: Iran, Ấn Độ

Thành phần: 100% nho tự nhiên.

*  GIÀU PROTEIN

KHÔNG PHỤ GIA

KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

100% TỰ NHIÊN

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì

Giá bán:  VNĐ

 

Nho là loại quả mọc trên các cây dạng dây leo thân gỗ thuộc họ Vitaceae. Quả ra thành chùm từ 6 đến 300 quả: có màu đen, lam, vàng, lục, đỏ tía hay trắng. Khi chín, quả nho có thể ăn tươi hoặc được sấy khô để làm nho khô, cũng như được dùng để sản xuất các loại rượu vang, thạch nho, nước quả, dầu hạt nho.

Theo số liệu của FAO, 75.866 km² trên thế giới được dùng để trồng nho. Khoảng 71% sản lượng nho được dùng sản xuất rượu vang, 27% để ăn dưới dạng quả tươi và 2% làm nho khô.

 

Nho khô là thực phẩm rất có giá trị về nhiều mặt và có nhiều công dụng tốt.

Có nhiều loại Nho khô khác nhau do được trồng từ các vùng địa lý khác nhau, chùng loại cũng như cách chế biến khác nhau. Các loại nho chủ yếu: Nho vàng (Golden raisin), Nho nâu (sultana), Nho đen (black raisin), Nho Mỹ, Nho chi Lê, Nho Iran, Nho Ấn Độ, Nho Trung Quốc.

Công ty chúng tôi cung cấp nho Ấn Độ và Iran. Chúng tôi không bán nho Trung quốc. Tất cả các sản phẩm Nho đều nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và Iran, có hồ sơ công bố chất lượng.

 

Hiện tại, chúng tôi cung cấp 3 loại nho chính:

-      Nho vàng Iran: Nho Iran trái tròn nhỏ, ngọt dịu, dẻo, không hóa chất, không tẩm đường, hoàn toàn bảo quản tự nhiên bằng dầu oliu. Đóng gói 10kg/thùng.

 

-      Nho vàng Ấn Độ: Trái vừa, ngọt dịu, không hóa chất, không tẩm đường, bảo quản hoàn toàn tự nhiên bằng dầu oliu. Đóng gói 10kg/thùng.

 

-      Nho nâu Ấn Độ (sultana): trái nhỏ, ngọt dịu, dẻo, không hóa chất, không tẩm đường, bảo quản hoàn toàn tự nhiên bằng dầu oliu. Đóng gói: 10kg/thùng.

 

CHÚNG TÔI CAM KẾT HÀNG ĐÚNG NGUỒN GỐC XUẤT XỨ.

TẾT NGUYÊN ĐÁN, CHÚNG TÔI CUNG CẤP SỐ LƯỢNG BÁN TẾT, BẠN CÓ NHU CẦU MUA BÁN LẠI, KINH DOANH , GÓI QUÀ, HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT: 0964 694 180 – 0919 729 288.

1.    Công dụng của nho khô:

 

-         Bảo vệ tim mạch

 

Nho khô là thực phẩm thích hợp cho người bị bệnh mạch vành và là thuốc cho người bị cao huyết áp. Do trong nho khô có chứa chất lợi tiểu và bổ sung Kali giúp giảm bệnh tim mạch hiệu quả.

Những người từ độ tuổi 40 trở lên nên thường ăn nho khô để ổn định huyết áp. Đặc biệt, nho khô được cho thực phẩm có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim và hữu ích trong nỗ lực giảm cân hoặc kiểm soát cân nặng.

 

 

-         Trị táo bón và đường ruột

 

Nho khô chứa nhiều chất xơ nên là món ăn công hiệu cho người bị táo bón và bệnh trĩ. Cũng nhờ tác dụng kéo chất béo qua đường ruột nên nho khô gián tiếp hạ cholesterol. Nho khô có thể chữa táo bón cho trẻ em bằng phương pháp bỏ một vài quả nho khô vào một cốc nước lọc và để qua đêm chờ nho nở ra thì lấy nho, ép lấy nước cốt. Cho trẻ uống tốt nhất vào buổi sáng để đi tiêu dễ dàng. Đây là biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho bé táo bón kể cả những trường hợp bị táo bón mãn tính.

 

-         Bảo vệ răng

 

Nho khô có thể giúp loại bỏ các mẩu thực phẩm kẹt trong răng vì có chứa 5 chất có khả năng kháng vi khuẩn gây sâu răng và bệnh nướu là oleanolic acid, oleanolic aldehyde, betulin, betulinic acid và 5 - (hydroxy methyl) - 2 - furfural…Đáng kể nhất là chất oleanolic acid, với khả năng hãm đà tăng trưởng của các loại vi khuẩn có thể gây sâu răng và gây bệnh nướu. Đồng thời có thể ngăn chặn các vi khuẩn bám trên bề mặt, vì thế hạn chế sự hình thành bựa răng.

 

-         Tốt cho phụ nữ mang thai

 

Đối với thai nhi, trong nho khô có chứa lượng acid folic cao nên có thể giúp thai nhi không bị khuyết tật ống thần kinh ở giai đoạn hình thành não bộ. Nho khô chứa lượng vitamin B cao giúp kiểm soát tỷ lệ trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi được tốt hơn, chứa lượng Photphos cao giúp duy trì hệ thống gene tốt vì photphos là thành phần của acid nuleic.

Đối với mẹ, nho giúp giảm tình trạng bị chuột rút do cung cấp lượng magie cao làm cho hệ thống cơ cũng như máu lưu thông ổn định. Vitamin E và vitamin K trong nho khô giúp đông máu, có lợi cho quá trình chuyển dạ. Vì thế mỗi ngày người mẹ mang bầu nên ăn 1 ít nho khô sẽ chống được mệt mỏi và có lợi cho trước cơn chuyển dạ.

Bên cạnh đó, nho khô có hàm lượng chất sắt cao giúp bổ khí huyết, ngăn ngừa hiện tượng thiếu máu và phù thũng. Tuy nhiên những người mang bầu tăng cân nhiều hoặc bị bệnh tiểu đường không nên ăn nhiều nho khô.

 

 

Nho khô là nguồn giàu chất sắt. Người thiếu máu, các đối tượng vừa qua chấn thương xuất huyết, phụ nữ mang thai, phụ nữ hay bị rong kinh được khuyến cáo chọn nho khô để bổ sung chất sắt cần thiết cho cấu trúc lành mạnh của huyết cầu thay vì phụ thuộc vào thịt, gan để dẫn đến trục trặc với mỡ máu.

 

2.    Dinh dưỡng:

 

100g nho khô cung cấp cho bạn 5% canxi, 15% sắt và 16% kali.

 

 

3.    Lưu ý:

 

-         Lượng nho khô cần 8 mg/ngày cho nam giới và phụ nữ trên 50 tuổi, 18 mg/ngày cho phụ nữ độ tuổi sinh đẻ, 27 mg/ngày đối với người mang thai và 9mg/ngày với phụ nữ cho con bú (theo FDA Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

 

-         Người bị bệnh tiểu đường khuyến cáo cẩn thận khi ăn những trái cây, quả hạt sấy khô có hàm lượng đường cao.

 

-         Ăn nho với sữa, dưa chuột, cá, bia, nước khoáng hoặc với các bữa ăn nhiều chất béo sẽ gây khó chịu cho dạ dày. Một số người bị dị ứng khi ăn nho như đau bụng, ho, nôn, khô miệng, đau họng, đau đầu…

 

4.    Công thức nấu ăn:

 

a.    Cháo nho khô khoai tây ăn dặm:

-         Nguyên liệu: 20g gạo, 40g khoai tây, 10g nho khô, 1-2 viên phômai

 

-         Cách làm: Gạo được nấu thành cháo, khoai tây luộc chín, nho khô ngâm nước cho mềm. Xay nhuyễn nho khô và khoai tây. Sau đó, cho hỗn hợp khoai tây, nho khô vào nồi cháo. Bắc cháo chín xuống, cho phômai vào nồi, đánh tan lên. Cuối cùng, chờ cháo nguội rồi cho bé thưởng thức.

 

b.   Chè táo nho khô:

 

-         Nguyên liệu: 50g táo đen, 50g nho khô, 250g đường trắng

 

-         Cách làm: Táo + nho ngâm trong nước ấm 5 phút, vớt ra rửa nước lạnh thật sạch, để ráo. Nấu đường với ½ lít nước, sôi hớt bọt thật sạch, lược qua xoong sạch. Bắc nước đường lên bếp cho táo và nho vào, nấu sôi hớt bọt, bớt lửa nhỏ, khi nào thấy táo và nho nở căng vỏ là được, nhắc xuống để nguội, cho vào tủ lạnh trước khi dùng.

c.    Kem nho khô:

 

-         Nguyên liệu: 160ml kem whipping, 150ml sữa tươi không đường, 1 lòng đỏ trứng gà, 70gr nho khô, 80gr đường, 40ml rượu Rum

 

-         Cách làm: Ngâm nho vào rượu Rum 30 phút. Lòng đỏ, đường cho vào âu đánh tan, sau đó cho xíu muối, sữa tươi và kem vào trộn chung, cho nho và rưọu Rum vào trộn đều. Cho hỗn hợp này vào hộp nhựa, để vào ngăn đá tủ lạnh 1 tiếng, sau đó lấy ra dùng muỗng trộn lại rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh. Cứ 1-2 tiếng bạn lấy kem ra trộn 1 lần cho đến khi kem đông.

 

Nho khô mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm Nho khô, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đáng tin cậy. Để không mua phải Nho khô kém chất lượng, không rõ nguồn gốc bạn hãy đến với 

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm Nho khô từ Ấn Độ và Iran

ü  GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

ü  KHÔNG PHỤ GIA

ü  KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

ü  100% TỰ NHIÊN

Bạn cần nguồn hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh cho shop của mình. Bạn muốn trở thành nhà phân phối của chúng tôi, vui lòng tìm hiểu thêm chính sách bán sỉ tại “đây”.

Để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn, nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua 

==================================

CHÀ LÀ KHÔ AI CẬP- SAYER DATE

Xuất xứ: Ai Cập

Nhà nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Chế biến nông sản thực phẩm Thiên Hà

Địa chỉ: Lầu 10, tòa nhà Vinaconex, số 47 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Thành phần: 100% Chà là thiên nhiên, muối.

ü  GIÀU CHẤT XƠ

ü  GIÀU PROTEIN

ü  KHÔNG PHỤ GIA

ü  KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

ü  100% TỰ NHIÊN

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì

Giá bán:  VNĐ

 

Chà là có tên khoa học là "Phoenix Dactylifea" thuộc loài họ cau, được trồng chủ yếu từ các đảo thuộc vịnh Ba Tư, Trung Á như Ai Cập, Iran, I Rắc, Tunisia, Ấn Độ,…

 

Cây chà là cao khoảng 3 – 6m. Quả của loài cây này thuộc dạng hạch cứng, màu nâu đỏ, kich thước tương đối nhỏ vị ngọt, mùi thơm. Chà là thường được bán và tiêu thụ dưới dạng khô hoặc bán khô. Chà là sấy khô được biết đến như một món ăn nhẹ có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Theo Kiwipedia, các quốc gia sản xuất chà là lớn nhất thế giới gồm các nước bên dưới (không có Trung Quốc):

CHÀ LÀ hiệu KingDeli của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Ai Cập, đất nước có sản lượng chà là lớn nhất và ngon nhất thế giới.

Chà là KingDeli là loại chà là được tuyển chọn từ những trái ngon nhất, chín đều, không sượng, quả to tròn, vàng và không nát. Đặc biệt, chà là KingDeli có hàm lượng đường vừa phải, không quá ngọt,

Chúng tôi có các loại kích thước đóng gói như sau:

-      Thùng 10kg

-      Hộp 800g

Chúng tôi thường cung cấp số lượng lớn Chà là phục vụ tết nguyên đán với chính sách giá bán sỉ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ HÀNG VÀ GIÁ TỐT NHẤT: 0964 694 180 – 0919 729 288

 

1.    Công dụng của chà là khô:

 

-         Trị táo bón và đường ruột

 

Trong quả chà là khô chứa rất nhiều chất xơ, cơ thể cần chất xơ để loại trừ độc tố, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa và ung thư ruột kết. Chính vì thế, ăn chà là sấy khô sẽ giúp giảm chứng táo bón, nhuận tràng tự nhiên và làm sạch đường ruột. Bên cạnh đó chà là khô giúp làm giảm các triệu chứng ợ nóng, ợ chua, khó tiêu do các món ăn cay gây ra.

 

-         Bảo vệ tim mạch

 

Chất xơ có trong quả chà là khô giúp tăng cường sức khỏe tim mạch bằng cách loại các cholesterol xấu ra khỏi động mạch. Chất Kali trong quả chà là là khoáng chất quan trọng giúp cơ thể chống lại bệnh cao huyết áp và giúp hệ tim mạch khỏe mạnh hơn. Dùng chà là mỗi ngày sẽ giúp cho lượng Kali trong cơ thể tăng lên. Khi đó, chúng sẽ bài tiết Natri ra khỏi cơ thể, từ đó làm giảm huyết áp.

 

-         Bổ máu

 

So với các loại trái cây khác, chất sắt có trong chà là khô tương đối cao. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng thiếu hụt sắt, việc bổ sung chà là khô vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ cải thiện vấn đề này.

 

-         Bổ sung Vitamin cho cơ thể

 

Chà là khô còn được biết đến như một loại thực phẩm giúp cơ thể chống lại bệnh tật nhờ chứa nhiều vitamin A, B, E, K và các khoáng chất như Sắt, Kali, Lưu huỳnh, Magie, Photpho, Đồng… có vai trò tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Bên cạnh đó, chà là có chứa nhiều Caroten – một hợp chất giúp sản xuất Vitamin A cho cơ thể, xây dựng hệ thống miễn dịch và bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại. Những chất chống oxi hóa trong quả chà là có khả năng giúp bảo vệ tế bào và các cấu trúc khác trong cơ thể khỏi bị tổn hại từ các phân tử gốc tự do.

-         Tốt cho phụ nữ mang thai

 

Quả chà là có hàm lượng đường cao nhất trong các loại quả, chiếm tới 60 - 65%. Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang bầu nên ăn thức ăn chứa đường trong trái cây vào ngày sinh bé nhằm làm tăng năng lượng và sức sống mới cho cơ thể yếu sức của bà mẹ và cùng lúc kích thích hormon tiết sữa, tăng lượng sữa mẹ cho trẻ mới sinh. Hơn nữa, sự mất máu trong khi sinh làm lượng đường trong cơ thể giảm, chà là hỗ trợ việc làm cho đường đi vào cơ thể và tránh bị tụt huyết áp.

Chất oxytocin có mặt trong chà là được dùng trong dược phẩm hiện đại để làm cho dễ sinh nở, đồng thời làm tăng lượng sữa mẹ sau khi sinh.

 

-         Làm đẹp da, chăm sóc tóc

 

Chà là sấy khô chứa rất nhiều Vitamin nhóm B như B2, B6 có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho tóc. Những vấn đề về tóc hư tổn, chẻ ngọn, gãy rụng sẽ được khắc phục nếu bạn thường xuyên sử dụng chà là khô trong khẩu phần hàng ngày.

Trong quả chà là khô còn chứa vitamin A và vitamin B5 giúp tăng cường chất lượng làn da. Hai loại vitamin này đóng vai trò quan trọng trong việc trẻ hóa làn da và khắc phục những tình trạng xấu trên bề mặt da của bạn.

 

2.    Dinh dưỡng:

 

Chà là chứa nhiều potasium, magnesium, canxi, sắt, selenium, các sinh tố nhóm B và có nhiều chất xơ như các loại quả khô khác. Do chà là khô nghèo sinh tố C gây hạn chế quá trình hấp thu sắt. Vậy khi cần cung cấp sắt ta nên phối hợp chà là với những thực phẩm có chứa nhiều sinh tố C như cam, chanh.

3.    Lưu ý:

 

-         Người bị bệnh tiểu đường khuyến cáo cẩn thận khi ăn những trái cây, quả hạt sấy khô có hàm lượng đường cao.

 

-         Ăn chà là với sữa, dưa chuột, cá, bia, nước khoáng hoặc với các bữa ăn nhiều chất béo sẽ gây khó chịu cho dạ dày.

 

4.    Công thức nấu ăn:

 

a.    Chà là khô nướng thịt xông khói:

-         Nguyên liệu: 12 trái chà là, 12 lát thịt xông khói, 3 muỗng canh kem phô mai, ½ muỗng cà phê ngò tây, 3 lá bạc hà, ½ muỗng cà phê tiêu, 2 muỗng canh dầu ăn

 

-         Cách làm: Dùng dao rạch 1 đường dọc theo thân của quả chà là, bỏ hạt. Ngò tây băm nhuyễn, tiêu, lá bạc hà băm nhỏ vào trộn cùng. Nhồi kem phô mai đã trộn với các nguyên liệu ở trên vào ruột trái chà là. Trải đều các lát thịt xông khói ra trên 1 mặt phẳng. Sau đó đặt các trái chà là vào một đầu rồi nhẹ nhàng cuộn tròn lại. Cuối cùng, phết dầu ăn đều lên từng miếng thịt rồi cho lên vỉ, nướng chín, thịt xém vàng các mặt là được.

 

b.   Sinh tố kem chà là:

 

-         Nguyên liệu: 30g quả chà là, 2 thìa cà phê sữa bột, 80ml sữa tươi, 400g kem vani, 3 muỗng nhỏ kem vani trang trí.

 

-         Cách làm: Cắt nhỏ quả chà là, cho vào cối xay, cho thêm sữa bột, sữa tươi và kem vào cối. Xay nhuyễn, đổ sinh tố ra cốc. Múc kem vani vào

 

c.    Bánh pudding chocolate hạt chia:

 

-         Nguyên liệu: 1,5 chén nước, ¼ chén hạt chia, 6 quả chà là, 2/3 chén hạt điều, ½ muỗng cà phê bột quế, 1/2 muỗng cà phê vanilla, 1 nhúm muối

 

-         Cách làm: Trộn nước với hạt chia, để yên khoảng 20 phút để tạo thành một hỗn hợp đặc. Tách bỏ phần hạt của quả chà là, cho chà là vào cối xay với hạt điều, quế, vanilla và muối. Đổ ½ lượng hạt chia vào trong cối xay. Chia pudding vào các ly thủy tinh vừa phải. Tưới hạt chia lên trên. Cho các tách pudding vào tủ lạnh để hỗn hợp đông lại. Trước khi thưởng thức món ăn, hoặc trước khi mời khách, bạn trang trí thêm các loại topping như chuối, dâu hoặc bột cacao tùy sở thích của bạn.

 

Chà là khô mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm chà là khô, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đáng tin cậy. Để không mua phải chà là khô kém chất lượng, không rõ nguồn gốc bạn hãy đến với www.kingdeli.vn

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chà là khô từ Ai Cập

ü  GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

ü  KHÔNG PHỤ GIA

ü  KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

ü  100% TỰ NHIÊN

Bạn cần nguồn hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh cho shop của mình. Bạn muốn trở thành nhà phân phối của chúng tôi, vui lòng tìm hiểu thêm chính sách bán sỉ tại “đây”.

Để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn, nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 

Tags: Cung Cấp Nho Khô , Chà Là

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Nem Nướng Gia Truyền Khánh An - Đ/c: 398 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0944333317 - 0347055506

Cung Cấp Đặc Sản Khô Cá Lìm Kìm

Cung Cấp Đặc Sản Khô Cá Lìm Kìm

ĐẶC SẢN KHÔ CÁ KÌM - Đ/c: 87/25 Đường số 27, P.6, Gò Vấp - Tel: 0826971971

Cung Cấp Gạo ST25 Premium Sỉ Ở TPHCM

Cung Cấp Gạo ST25 Premium Sỉ Ở TPHCM

Đại Lý Gạo Sỉ Lẻ Thanh Tuyền - Đ/c: 79 Dương Khuê, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú - Tel: 0909389039

Kho Gạo Mạnh Hùng - Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Gạo

Kho Gạo Mạnh Hùng - Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Gạo

Tổng Kho Gạo Giá Sỉ Mạnh Hùng - Đ/c: 619 Phạm Văn Chiêu, P. 13, Gò Vấp - Tel: 0919567088

Cung Cấp Sỉ Lẻ Dâu Tây Đà Lạt Nhà Trồng

Cung Cấp Sỉ Lẻ Dâu Tây Đà Lạt Nhà Trồng

Dâu Tây Đà Lạt Linh Việt - Hotline: 0838878350 - Giá: 120k - 150k - Ship hàng tận nơi

Cung Cấp Sỉ Lẻ Thịt Trâu Thịt Bò

Cung Cấp Sỉ Lẻ Thịt Trâu Thịt Bò

Bò Tơ Củ Chi Quang Hoàng Phát - Đ/c: 561 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10 - Tel: 0849734638

Đại Lý Gạo Nước Suối Hồng Phát - Cung Cấp Gạo Sạch TPHCM

Đại Lý Gạo Nước Suối Hồng Phát - Cung Cấp Gạo Sạch TPHCM

Đại Lý Gạo - Nước Suối Hồng Phát - Đ/c: 606/196 Đường 3/2, P. 14, Quận 10 - Tel: 028.3888.6789 - 0918136653

Địa Chỉ Bán Sỉ Hạt Dinh Dưỡng, Quả Óc Chó, Hạt Mắc Ca, Hạt Hạnh Nhân, Trái Cây Sấy Tại Tphcm Lh 0899247667

Địa Chỉ Bán Sỉ Hạt Dinh Dưỡng, Quả Óc Chó, Hạt Mắc Ca, Hạt Hạnh Nhân, Trái Cây Sấy Tại Tphcm Lh 0899247667

⭐ Cô 3 Changs Foods ⭐ Hotline : 0899247667 Ms Trang ⭐ Đ/c: 12/4 Đường số 12, P. Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

BỘT PHÔ MAI - BELLY SHOP - Tell: 0365051374 Nhận Ship Hàng Toàn Quốc

Cung Cấp Rong Nho Tươi, Rong Nho Tách Nước ( Rong Sấy Khô ) Giá Rẻ

Cung Cấp Rong Nho Tươi, Rong Nho Tách Nước ( Rong Sấy Khô ) Giá Rẻ

Cung Cấp Rong Biển (Rong Nho) - Nhận Đóng Hàng Đi Các Tỉnh Trên Toàn Quốc - Liên Hệ: 0764810226, Zalo: 0983703063

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây - Nhận Đóng Hàng Đi Các Tỉnh Trên Toàn Quốc - Liên Hệ: 0764810226, Zalo: 0983703063

Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Chả Ớt Xiêm Xanh Da Heo, Chả Lụa, Chả Ớt Xiêm Xanh, Nem Ớt Xiêm Tỏi

Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Chả Ớt Xiêm Xanh Da Heo, Chả Lụa, Chả Ớt Xiêm Xanh, Nem Ớt Xiêm Tỏi

CƠ SỞ NEM CHẢ NANA - Đ/c: 19/5 Đường số 20, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân - Tel: 0938383078

Cung Cấp Gạo Đặc Sản ST25

Cung Cấp Gạo Đặc Sản ST25

PHƯƠNG NAM GREEN FARM - Đ/c: 150/4 Ấp 4, Xã Lạc Tấn, Huyện Tân Trụ, Tỉnh Long An - Tel: 0938243085 - 0907912185

Dừa Xiêm Gọt Trọc Giá Rẻ Tại TPHCM

Dừa Xiêm Gọt Trọc Giá Rẻ Tại TPHCM

DỪA XIÊM GỌT TRỌC - Tel: 0909909882 - Đ/c: Phan Van Trị, Gò Vấp, TPHCM

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Chuyên Cung Cấp Dừa Xiêm Bao Ngọt Cho Các Quán Cà Phê

Chuyên Cung Cấp Dừa Xiêm Bao Ngọt Cho Các Quán Cà Phê

Dừa Tắc - Dừa Thơm 70 Tô Hiến Thành - Đ/c: 70 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10 - Tel: 0931893835

Cung Cấp Sỉ Lẻ Há Cảo, Xíu Mại TPHCM

Cung Cấp Sỉ Lẻ Há Cảo, Xíu Mại TPHCM

HÁ CẢO NGUYÊN PHÁT - Đ/c: A33/18 QL50, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0905325087

Lò Tóp Mỡ Thanh Trúc - Tóp Mỡ Ngon Tphcm

Lò Tóp Mỡ Thanh Trúc - Tóp Mỡ Ngon Tphcm

LÒ TÓP MỠ THANH TRÚC - Tel: 0903980448

Cung Cấp Hủ Tiếu Sa Đéc, Củ Hành Tím, Củ Cải Muối

Cung Cấp Hủ Tiếu Sa Đéc, Củ Hành Tím, Củ Cải Muối

Cung Cấp Cho Các Chợ Đầu Mối, Quán Ăn, Nhà Hàng - Hotline: 0909568418