Cung Cấp Quần Áo Sida Nam Nữ, Trẻ Em

Lượt xem
15461
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111870
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms Mười Vui
Bình Tân, TPHCM

PHÂN PHỐI QUẦN ÁO SIDA NAM NỮ.

Mười vui chuyên cung cấp sỉ phân phối quần áo sida nam nữ-em bé hàng kiện - hàng, tép-gấu bông - giày dép - túi xách hàng giá rẻ trên toàn quốc..Rất nhiều khách hàng đến từ nhiều vùng miền khác nhau đã tin dùng các sản phẩm của đồ si Mười Vui bởi sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng – dịch vụ tốt – giá cả cạnh tranh.

Kinh doanh hàng thường trở thành trào lưu không chỉ vì xu hướng người tiêu dùng ưa chuộng "săn lùng"'Còn niêm phong chưa cắt kẽm. hàng đẹp – độc – lạ giá rẻ mà còn vì chủ shop không phải bỏ ra nhiều vốn nhưng thu lãi gấp nhiều lần. Đồ si MR MƯỜI VUI  xin chia sẻ một số đầu mối lấy quần áo sida nguyên kiện mà bạn không nên bỏ qua. Sẵn sang tư vấn cách kinh doanh mặt hàng này nếu chưa hiểu rõ.

Chia sẻ một số đầu mối lấy quần áo sida nguyên kiện mà bạn không nên bỏ qua. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nắm bắt tâm lý muốn mua sắm thỏa thích với giá cả hợp với túi tiền và xu hướng “săn lùng” hàng đẹp – độc – lạ của chị em phụ nữ, các shop quần áo hàng thùng mọc lên như nấm và cũng nhờ đó mà kiếm bộn tiền hàng tháng. Nếu như trước đây, hàng thùng chỉ được bán ở các khu chợ trời, vỉa hè với giá cực rẻ dành cho những người thu nhập thấp thì ngày nay, hàng thùng lại là mặt hàng chủ đạo của nhiều shop thời trang “mặt tiền” các khu phố như Tôn Đức Thắng, Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn, Hoàng Quốc Việt, Âu Cơ,…. Đối tượng cũng không bó hẹp, thậm chí còn có những đại gia đi xe xịn, ở nhà lầu cũng là khách ruột của những shop hàng thùng này.

Kinh doanh hàng thùng đang trở thành trào lưu không chỉ vì xu hướng người tiêu dùng mà còn vì chủ shop không phải bỏ ra nhiều vốn nhưng thu lãi gấp nhiều lần. Đối với mỗi kiện hàng quần áo chất lượng ổn định từ-5OK- 80K – 100kg, chủ kinh doanh chỉ phải bỏ ra từ 4 – 8 triệu đồng để thu lãi tới gấp đôi hoặc gấp 3 lần. Và sau đây, Đồ Si MƯỜI VUI 0944114479.xin chia sẻ một số đầu mối lấy hàng thùng mà bạn không nên bỏ qua.KIỆN, TÉP 5OK, túi xách, giày dép, gấu bông. Hàng nguyên kiện nhập khẩu trực tiếp. *Không bán lẻ *giá sỉ tận gốc nhập trực tiếp từ nước ngoài về **không qua trung gian*. Hàng của các nước Hàn Quốc, mĩ. Canada.ÚC- Nhật, Hồng Kông, ý, Indonesia Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng Quần áo sida nguyên kiện, Tép. Còn niêm phong chưa cắt kẽm, thun nam nư, sơ mi nam nư, sọt xét nữ, jean lững nam nữ,hàng lôn xộn nam nữ, kaki nam nư, jean dài nam nữ, áo jean nam nư, đầm, váy,Aó khoác jean nam nữ, áo khoác dây kéo, áo gió nam nữ, trẻ em 1-8tuôi, kaki jean trẻ em, áo gió trẻ em, đâm em bé, áo jean trẻ em. Hàng thu đông,Giao hàng tận nơi tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội,Hải Phòng,Gia Lai,Komtum,Nha Trang,Quãng Ngãi,Dak Lak,Vũng Tàu...Sẵn sang tư vấn cách kinh doanh mặt hàng này nếu chưa hiểu rõ.Rất mong được hợp tác lâu dài. .Mọi chi tiết xin liên hệ  MR MƯỜI VUI.0944114479 trực tiếp để được giá tốt nhất và tư vấn lầy hàng.
 
 
 
 
 
 
 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Quần Áo Sida Nam Nữ-em Bé Hàng Kiện-hàng Tép-gấu Bông-giày Dép-túi Xách Hàng Giá Rẻ Trên Toàn Quốc

TIN CÙNG LOẠI