Cung Cấp Trang Sức San Hô Đỏ Phong Thuỷ

Lượt xem
9901
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070835
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thanh Tiền
Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
SHOP SAN HÔ ĐỎ PHONG THUỶ
 
 
 
 
 
Cung Cấp Trang Sức San Hô Đỏ Phong Thuỷ
 
Các sản phẩm của chúng rôi bán gồm:
 
 
Dây chuyền san hô đen A1 
 
Dây chuyền san hô đỏ A2
 
 
Vòng kiềng san hô đỏ C1
 
Vòng kiềng san hô vàng e
 
- Vòng tay san hô dạng hạt tròn có 3 màu Đỏ, Đen , vàng với các size từ 0,8ly - 30ly
 
 
 
 
 
- Vòng tay san hô dạng mắc trúc có 2 màu đỏ và đen. mắc trúc kệt hợp tròn xen kẽ. có 2 size là 14ly và 16ly.
 
 
 
 
 
 
- Vòng kiềng đặc có 2 màu Đỏ và Vàng ni tay từ 55-65mm
 
- Mặt dây chuyền có dạng Oval và theo mẫu của khách khắc CNC
 
- Dây chuyền mắc trúc cũng có 3 màu Đỏ, Vàng và Đen. Được bọc Inox, Bạc hoặc vàng theo yêu cầu của khách hàng.
 
- Vòng 108 Hạt 8ly hoặc 10ly có 2 màu Đỏ và Đen
 
 
Nhẫn nam SH đen 
 
 
Nhẫn nam SH đỏ
 
 
Vòng 108 hạt 8ly SH đen
 
 
Vòng 108 hạt 8ly
 
 
Vòng san hô mix 2 màu
 
* Vòng tay San Hô đỏ đã trở nên cực kỳ quen thuộc với nhiều người trong vài năm trở lại đây. Khi đi ngoài đường, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc vòng đá San Hô đỏ dạng hạt tròn xâu chuỗi lại với nhau ngự trên cổ tay cả nam giới và nữ giới.

San Hô đỏ – Bảo vật phong thủy

San Hô là 1 trong 7 loại bảo vật quý hiếm mà nhà Phật thường dùng như: Xà cừ, Mã Não, San Hô, Hổ Phách… Những thứ quý hiếm này là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất. Chính vì lẽ đó, vòng tay phong thủy San Hô đỏ được coi là vòng tay may mắn, xua đi tà ma, đưa tâm hồn con người về với sự thanh tịnh, thuần khiết.

Đặc tính của San Hô đỏ?

Xương cứng của các cành San Hô đỏ có màu óng ánh (Matte) tự nhiên, nhưng có thể được đánh bóng để có độ sáng như thủy tinh. San Hô đỏ có các sắc độ ấm của màu đỏ từ hồng nhạt đến đỏ thẫm; Vòng San Hô đỏ có một thuộc tính rất tự nhiên, như đốm trắng, đốm đen, đốm nhỏ, chính điều này càng tôn lên vẻ đẹp của San Hô đỏ khi ra nắng, nhiều ánh sáng li ti nhiều màu được nổi lên rõ rệt.

Tác dụng của việc đeo vòng tay San Hô đỏ phong thủy

Đeo vòng hạt phong thủy bằng San Hô không chỉ rất tốt cho da, thúc đẩy lưu thông máu, mà còn chống ung thư cực tốt, đặc biệt với phụ nữ, vòng San Hô giúp ngăn ngừa đau bụng kinh, thúc đẩy chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, đây là món quà tặng người yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng vợ rất ý nghĩa.

Ở nhiều nơi trên thế giới, San Hô đỏ được coi là điều hạnh phúc tốt lành, thay mặt các điện cao quý, nó còn được gọi là “cầu vồng” là một biểu tượng của hạnh phúc và vĩnh cửu.

Vì là một trong 7 bảo vật của nhà Phật nên vòng phong thủy San Hô đỏ được coi là vòng tay may mắn, xua đi tà ma, kị kẻ tiểu nhân, đưa tâm hồn con người về với sự thanh tịnh, thuần khiết.

Đeo vòng đeo tay phong thủy bằng San Hô đỏ giúp gia chủ thêm phúc thêm phận, mọi việc được thuận lợi, tránh được những xung đột không đáng có.

Với người thường xuyên căng thẳng trong gia đình, công việc, đeo vòng San Hô đỏ giúp xua tan stress, giảm thiểu căng thăng, khiến đầu óc nhẹ nhàng, thanh tịnh hơn.

Với những người kinh doanh, vòng tay San Hô đỏ đóng vai trò như thần tài rước tài lộc cho chủ nhân.

Vòng tay San Hô đỏ hợp mệnh gì?

Trong phong thủy, ngũ hành gồm 5 yếu tố là Kim (kim loại), Mộc (cỏ cây), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất). Giữa những yếu tố này lại có quan hệ tương sinh, tương khắc khác nhau. Nhưng dù sinh hay khắc, nếu hài hòa và hợp lý đều tạo ra sự cân bằng trong phong thủy cũng như tác động tích cực tới đời sống con người.

Màu đỏ là màu của hành Hỏa, do đó vòng tay San Hô đỏ hợp là quà tặng tuyệt vời cho những người hành Hỏa.

Những ai được đeo vòng tay San Hô đỏ?

Vòng tay San Hô đỏ cách điệu có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Bao gồm các các size từ 0,8ly - 30ly… để phù hợp với sở thích, nhu cầu, cỡ tay và lứa tuổi của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy, loại vòng này phù hợp với tất cả mọi người, từ trẻ em cho đến thanh thiếu niên, người lớn và cả người già.

Trẻ em, người già đeo để mong cầu sức khỏe, thanh thiếu niên mong cầu học hành thi cử thuận lợi, người trưởng thành mong may mắn tài lộc, công danh…

 

* San hô đen được đánh giá là một trong những loại san hô quý hiếm nhất trên thế giới, vì san hô đen chỉ mọc ở mực nước rất sâu, và sinh trưởng trong thời gian dài, có khi hàng ngàn năm mới hình thành được rặng san hô đen.

Vòng san hô đen là một vật phẩm phong thủy và vật phẩm tôn giáo của chúng tôi được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng, vì theo nhiều người thì sử dụng vòng san hô để tụng các bài kinh Phật thì hiệu quả được nâng cấp rất nhiều lần, vì tính trang nghiêm độ quý hiếm của san hô mang lại.

San hô đen thích hợp cho những người mạng Thủy, mạng Mộc và mạng Kim, đều thích hợp với Ngũ hành tương sinh.

** Lời khuyên: Sử dụng và bảo quản vòng tay San Hô

1, Tránh đòn nặng, va chạm mạnh, để không làm hỏng đá quý

2, Tránh tiếp xúc với axit, nước hoa lỏng kiềm và tương đương

3, Sau khi bơi lội, tắm rửa hoặc tay đổ mồ hôi nhiều, bạn có thể sử dụng một miếng vải mềm nhỏ để lau khô đi rồi đeo tiếp.

4, Thường xuyên sử dụng vài mềm lau để phục hồi độ bóng của vòng đeo tay San Hô(có thể sử dụng kết hợp cùng dầu ôliu).

Với những chia sẻ về vòng tay đá san hô trên, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua một chiếc vòng hợp mệnh, mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Mạnh dạn thay đổi để làm mới gu thời trang của bản thân ngay hôm nay bạn nhé.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán vòng tay đá san hô chất lượng với giá bán tốt nhất hãy đến với Shop San Hô Đỏ Phong Thủy một trong những thương hiệu chuyên phụ kiện thời trang, vòng đeo tay đá phong thủy từ đá tự nhiên 100% tin cậy nhất hiện nay.

 
Để được tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với Shop San Hô Đỏ Phong Thủy nhé!
 
SHOP SAN HÔ ĐỎ PHONG THUỶ
 
 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
 
Liên hệ: 0932163006 Thanh Tiền
 
 

 

Tags: Cung Cấp Trang Sức San Hô Đỏ Phong Thuỷ

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình