Dạy Tiếng Anh Quận Tân Bình

Lượt xem
8086
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011061
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơ Sở Anh Ngữ Hellen
Trần Thái Tông, Phường 15, Q. Tân Bình

CƠ SỞ ANH NGỮ HELLEN

 

Trong xu hướng hội nhập nền kinh tế thế giới, mở rộng hợp tác đầu tư kinh tế, giao lưu văn hoá thế giới. Mở ra nhiều cơ họi học tập và phát triển cho mọi người trong xã hội. Bên cạnh đó đòi hỏi mổi người trong xã hội cần phải có một nền tản kiến thức rộng rãi và nâng cao, và một trở ngại nữa là rào cản ngôn ngữ. Nhưng điều quan trọng là chúng ta học Anh văn như thế nào cho có hiệu quả nhất. Hôm nay Quangcao24h giới thiệu bạn đọc địa điểm học tiếng anh uy tín tại Cơ Sở Anh Ngữ Hellen

Cơ Sở Anh Ngữ Hellen chất lượng cao cho các học viên từ chưa biết gì về tiếng Anh, dạy tiếng Anh cho học sinh chuẩn bị đi du học, cho nhân viên văn phòng, học viên muốn đi du lịch, xuất cảnh hay phỏng vấn xin việc làm tại Tp. HCM. Chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo trong khoảng thời gian ngắn các bạn có thể giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài lưu loát mà không hề gặp phải những khó khăn nào. 

Đội ngũ gia sư gia sư tiếng anh tại Cơ Sở Anh Ngữ Hellen được kiểm tra trình độ đầu vào và định kỳ thường xuyên theo quý để đảm bảo chất lượng gia sư tốt nhất và đảm bảo uy tín của trung tâm. Không chỉ vậy đội ngũ gia sư cũng thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ sư phạm để đảm bảo kỹ năng truyền đạt cho học sinh được tốt nhất.

Hình ảnh có liên quan

1 - Lớp khai giảng mỗi tháng 

2 - Các ngay 3, 5, 7 hoặc 2, 4, 6 thứ 7 và  chủ nhật

• Sáng 8h -9h 30p

• Chiều 2h – 3h 30p

- 4h - 5h 30p

- 6h - 7h 30p 

- 7 - 8h 30 p

Từ cơ bản tới nâng cao

3 - Rèn luyện đủ 4 kỹ năng

4 - Lớp giao tiếp: khóa 4 tháng

 

Đối với các bạn các bạn hoc viên viên cấp I, II, III, bên cạnh việc truyền đạt đủ kiến thức trên lớp, còn được học chương trình nâng cao và giao tiếp, luyện thi starters, movers, flyersket, pet, Fce ….đăng kí thi cho các học viên để lấy bằng cấp quốc tế.

5 - Ngoài giáo trình SGK học viên còn được học thêm giáo trình do giáo viên biên soạn để dễ tiếp thu từ vựng trong giao tiếp,học từ  cơ bản đến nâng cao,tập giao tiếp là chủ yếu, nghe, viết câu và cấu trúc ….học viên sẽ nhớ bài rất lâu ,với giáo viên mười năm kinh nghiệm , lớp học có âm thanh và hình ảnh..

6 - Học viên sẽ cảm thấy anh ngữ thât dễ không khó chút nào

Không bị mất bài khi không tới lớp

Phòng học có máy lạnh, máy chiếu, thoáng má , sạch sẽ, không quá 10 bạn/lớp

Học phí thấp.

Thông Tin Liên Hệ:

CƠ SỞ ANH NGỮ HELLEN

 Trần Thái Tông, Phường 15, Q. Tân Bình

Tel: 01208934119 Ms. Hiền

 

Tags: Dạy Tiếng Anh Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7