Dịch Vụ Âm Nhạc Uy Tín Quận 1

Lượt xem
9860
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030321
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hit Production
14/2 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1

HIT PRODUCTION

 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, Thành Phố Hồ Chí Minh 

 

HIT Production là ekip sản xuất âm nhạc theo phong thái chuyên nghiệp. Đến với HIT Production bạn sẽ cùng làm việc với các cá nhân sản xuất, được sự cố vấn của các kỹ sư âm thanh đã tốt nghiệp các trường âm nhạc danh tiếng như Berk Lee College, Sage Audio Music của Mỹ.

Hit production phục vụ những dịch vụ âm nhạc tốt nhất:

Dịch vụ thu âm sáng tác bài hát chuyên nghiệp

HIT Production  là một ekip sản xuất âm thanh chuyên nghiệp: Kỹ thuật phòng thu âmthu âm quảng cáo cực hay, hòa âm phối khí - làm beat nhạc chuyên nghiệp được thực hiện bởi các chuyên gia, nghệ sĩ có kinh nghiệm sản xuất. HIT Production với 3 năm kinh nghiệm làm việc nhóm, được thành lập với mục đích sản xuất những sản phẩm thanh chất lượng không kém tính sáng tạo cho thị trường Việt Nam, đồng thời chúng tôi còn phát triển các phần mềm âm nhạc và lên kế hoạch marketing cho các doanh nghiệp, các nghệ sĩ trên mạng xã hội một cách tối ưu nhất. Sản phẩm của HIT Production được khép kín xử lý, và là kết quả của sự sáng tạo và năng động.

Có rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ các band nhạc Acoustic, các công ty quảng caó lớn và thậm chí doanh nhân, bác sĩ, cán bộ yêu thích hát đã sử dụng dịch vụ của HIT Production như: Danh hài Hoài Linh, Tấn Beo, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân, Huỳnh Phan Trọng Huỳnh, Bằng Kiều, Paris By Night, Trường Giang, Huyền Anh, Ưng Đại Vệ, Ưng Hoàng Phúc…

 

 

Dịch vụ sản xuất, làm phim quảng cáo, sản phẩm quảng cáo TVC chuyên nghiệp

Nếu công ty, doanh nghiệp, tập đoàn, cá nhân của bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn một công ty sản xuất phim quảng cáo ( TVC) chất lượng chuyên nghiệp hoặc cá nhân bạn đang cần tung ra mắt một sản phẩm mới để xây dựng thương hiệu nhưng không biết đơn vị nào thực hiện chuyên nghiệp nhất?

Hit production tự tin là nơi thực hiện các dự án lớn uy tín nhất hiện nay, là minh chứng rõ nhất về sự chuyên nghiệp của Hit Production. Một số đối tác thường xuyên của chúng tôi trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo, tvc, quảng cáo sản phẩm: METRO, PEPSI, VIBER, ZALO, MASTER BEEF, ESCAPE PARTY Hosted by SAPPORO, PANDORA Plaza, FASHION TV, BACKSTAGE, BOSCH, PHILLIPS, RITA… 

 

Bạn có thể vào website:  để xem đầy đủ các video do Hit production thực hiên.

Dịch vụ dạy hoc DJ, music producer chuyên nghiệp:

Nhiều bạn thắc mắc làm sao để trở thành Music Producer, làm sao để làm được một bản nhạc Dance ? ( EDM, Dubstep, Trap, Electro, House, Trance…), làm thế nào để làm được một bản nhạc POP ? nhạc RnB, nhạc Rock ? nhạc Acoustic ?. Cũng có rất nhiều câu hỏi tương tự cho ngành DJ :  Làm sao để trở thành DJ chuyên nghiệp ? Nên học DJ ở đâu? để  tự mình làm ra những bài nhạc riêng, khẳng định sự khác biệt trong ngành DJ của mình.

 

Nếu bạn yêu thích phong cách sôi động của những bản mix nhạc và mong muốn trở thành một phù thủy âm nhạc  thì hãy đến với Vietlinks. Vietlinks chuyên đào tạo DJ, chúng tôi chuyên đào tạo DJ từ những người yêu thích và chưa biết gì về DJ cho đến đào tạo DJ những DJ chuyên nghiệp để trở thành những DJ đẳng cấp, đứng đầu trong thế giới DJ.

Các khóa đào tạo của Hit production sẽ giúp các học viên nắm vững xu hướng dòng nhạc, các kiến thức âm nhạc nền tảng, các phần mềm, phần cứng chuyên dụng cho producer để có thể thực hiện trọn vẹn một sản phẩm âm nhạc điện tử từ bài hát đơn lẻ, một bản remix tới cả một album. Cùng với một phòng thu hiện đại, Hit production giúp học viên được thực hành trong môi trường sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Dịch vụ Marketing truyền thông báo chí, quảng cáo Facebook hiệu quả

Ưu điểm quảng cáo trên Facebook

 Quảng cáo chính xác đến khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp dựa vào: Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân…
 Khả năng lan truyền nhanh chóng: Quảng cáo qua 1 post hoặc 1 page của Facebook -> lan truyền thông qua các like, share, tag, comment, …
 Quảng cáo hấp dẫn đầy ấn tượng: Có thể quảng cáo bằng cả hình ảnh, logan, video,… -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
 Không giới hạn mẫu quảng cáo -> Có thể thoải mái sử dụng nhiều hình ảnh, logan trong quá trình quảng cáo.
 Dễ dàng thay đổi ngân sách -> Kiểm soát ngân sách một cách chặt chẽ theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
 Làm tăng lượng Like + Reach + Talking + Engagement cho Fanpage
 Quảng cáo trên Facebook giúp đưa link nhanh chóng và dẫn Traffic về website một cách dễ dàng.

 

Nếu như bạn chỉ yêu thích âm nhạc, bất kể bạn là ai, là gì, HIT Production vẫn có thể tư vấn cách tốt nhất cho bạn con đường đến với âm nhạc và biến đam mê thành hiện thực, biến ý tưởng của bạn thành điều có giá trị cho chính bạn.

Âm nhạc đến với bạn bằng chính cảm xúc của bạn, chúng tôi rất vui nếu như bạn cho phép HIT Production đánh thức nó trong con người bạn.

Hit production- Tự tin giúp bạn nâng tầm cao mới.

Chi Tiết Liên Hệ:

Hit Production

2 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Tell: 0906797005

 

Tags: dich vu am nhac chuyen nghiep , hòa âm phối khí , dịch vụ âm nhạc quận 1

TIN CÙNG LOẠI