Dịch Vụ Giặt Ủi Quận Bình Thạnh

Lượt xem
14717
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms Loan Giặt Ủi Tự Do
Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh
Giặt Ủi Tự Do
 

Cuộc sống ngày càng bận rộn cùng nhịp sống hối hả và thời tiết xấu..., làm cho con người chúng ta khi chỉ quan tâm đến các công việc hằng ngày không còn đủ thời gian để giặt ủi quần áo cho mình và gia đình. Với hoàn cảnh như vậy, chúng tôi tự tin và cảm thấy thật cần thiết cung cấp cho bạn giải pháp phù hợp cho người có quỹ thời gian hạn hẹp mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân những bộ quần áo như mới.

Bạn đang muốn tìm cửa hàng dịch vụ giặt ủi có uy tín tại quận Bình Thạnh?

Chúng tôi sinh ra để phục vụ nhu cầu giặt ủi của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian quí giá để thực hiện những công việc giá trị cao hơn, có thời gian dành cho người thân, gia đình và nghỉ ngơi.

Cửa hàng Giặt Ủi Tự Do nhận giặt, ủi, hấp, tẩy quần áo, chăn mền, drap giường, màn cửa, thú nhồi bông…. Với hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp cùng các nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng (như : xà bông OMO,VISO, nước xả DOWNY,COMFORT…) nhân viên thành thạo và cẩn thận luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Thật đơn giản, bạn chỉ cần 01 cuộc điện thoại đến cửa hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhận quần áo tận nhà và sau khi giặt ủi phẳng phiu, thơm tho sẽ giao quần áo tận nhà cho bạn. Hoặc bạn chỉ mất ít phút mang quần áo bẩn đến cho chúng tôi và nhận quần áo sạch sẽ, thơm tho, phẳng phiu vào ngày hôm sau.

Chúng tôi nhận giặt và giao quần áo tận nhà từ 8h - 22h 

 

BẢNG GIÁ: đồ bình thường 10,000 Đ/cái ( giặt, sấy, xếp)

 

 

Giặt Ủi Tự Do
 
 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh
 
Ms Loan - Tel: 0938637373
 
 

 

Tags: Dịch Vụ Giặt Ủi Tự Do , Giặt Ủi TP HCM

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà

GIẶT MÀN CỬA 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Q Tân Bình - Hotline: 0942669436