Dịch Vụ Giữ Xe Chuyên Nghiệp TPHCM

Lượt xem
9710
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015071044
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DNTN LAM ANH

Dịch Vụ Giữ Xe, DNTN Lam Anh, Tel: 0912881889, Đ/c: 406 C/C 354/15B Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10

Tel: 0912881889

 

 

Doanh nghiệp Lam Anh của chúng tôi chuyên nhận thầu và giữ bãi xe cho quý khách hàng là công ty, văn phòng, cửa hàng, shop, bênh viện, siêu thị, trường học… theo yêu cầu của quý khách.

Nhằm tạo điều kiện cho công ty, cửa hàng… của quý khách chỉ chú tâm vào kinh doanh không phải vướng bận khó khăn trong việc sắp xếp chỗ để xe cho khách hàng của mình vào tham quan mua sắm. Chúng tôi có đội ngũ chuyên biệt phục vụ cho mục đích giữ xe, lấy An toàn – Uy tín làm phương châm hàng đầu của chúng tôi để phục vụ.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cầu tiến, công ty của chúng tôi đã từng bước thể hiện mình qua việc ký kết hợp tác với nhiều công ty nổi tiếng như: Cty thiết kế thời trang Vietninomaxx – N&M, Cty may mặc thời trang Việt –Pháp, Hệ thống ngân hàng Vietcombank, Quán ăn Tiến Phát – Ký Phát, Giày da cao cấp T&T, Quán ăn Hong Kong 938, Quán café Internet, Cửa hàng giải khát và hàng trăm đối tác khác.

Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với giờ làm việc linh động, có phục vụ ngắn hạn cho đám tiệc - sự kiện và đặc biệt chúng tôi nhận phục vụ kết hợp 2,3 hay nhiều cửa hàng liền kề với lượng xe hợp lý nhằm đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng. Với tiêu chí “ Chất lượng dịch vụ là số 1 “ chắc chắn Quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Sự thành đạt, thịnh vượng và thương hiệu của quý khách không thể thiếu một đội ngũ nhân viên giữ xe chuyên nghiệp, tác phong nghiêm túc, năng động và nhiệt huyết trong công việc của chúng tôi.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giữ xe, DNTN Lam Anh đã và đang hoàn thiện chính mình bằng cách luôn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng vì chúng tôi tin rằng đó là chìa khóa cho sự thành công của chúng tôi. Song song đó, Lam Anh luôn đưa ra những dịch vụ mới nhằm hỗ trợ nhu cầu ngày càng cao của quý khách:

- Dịch vụ giữ xe chuyên nghiệp

- Lắp đặt giữ xe thông minh

- Hợp đồng nhận thầu bãi giữ xe

- Dịch vụ tìm xe bị mất

- Dịch vụ quảng cáo thương mại

Với hơn 120 nhân viên giữ xe có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm,  linh động trong mọi tình huống  và sẵn sàng phục vụ nhiệt tình chúng tôi đã giành được nhiều quan tâm và tin tưởng của đa số khách hàng. Hơn thế nữa, Lam Anh cũng đã nắm bắt được thị hiếu của khách hàng và đã đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào trong lĩnh vực giữ xe nhằm mục đích đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách.

Hiện nay chúng tôi đã có hơn 100 khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và sẵn sàng tiếp tục phục vụ quý khách hàng mới với mong muốn được mở rộng phạm vi phục vụ rộng khắp TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Lam Anh luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của quý khách, và sẽ đưa ra những thay đổi và điều chỉnh phù hợp nhất đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng khi hợp tác với chúng tôi.

 

 

 

 

Tags: dich vu giu xe , giu xe quan 10 , dntn lam anh

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Gara Sửa Chữa Ô Tô Uy Tín Và Chất Lượng Ở TPHCM

Top 10 Gara Sửa Chữa Ô Tô Uy Tín Và Chất Lượng Ở TPHCM

⭐ Top 10 Xưởng/ Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng ở TPHCM ⭐

Trung Tâm Chăm Sóc Xe Trung Sơn

Trung Tâm Chăm Sóc Xe Trung Sơn

Dịch Vụ Làm Đẹp Xe Giá Rẻ, Tel: 0903874939, Đc: 32 Đường Số 9, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Bãi Giữ Xe ô tô Có Mái Che Quận Bình Tân

Bãi Giữ Xe ô tô Có Mái Che Quận Bình Tân

BÃI XE TOÀN - Đ/c: 479/60 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Bình Tân - Tel: 0908526516 - 0909526516 A. Toàn

Chuyên Sữa Chữa Ya SS 110, Mua Bán Phụ Tùng Ya SS 110

Chuyên Sữa Chữa Ya SS 110, Mua Bán Phụ Tùng Ya SS 110

Hùng Xipo - Tel: 0933.151.777 - Đ/c: 14C, Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1

Trung Tâm Chăm Sóc Xe Uy Tín Quận 7

Trung Tâm Chăm Sóc Xe Uy Tín Quận 7

Dịch Vụ Làm Đẹp Xe Giá Rẻ, Tel: 0903874939, Đc: 32 Đường Số 9, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Sơn Xe Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

Sơn Xe Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

CTY TÂN TRANG XE MÁY PHƯƠNG SANG - Tel: Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận