Dịch Vụ Kế Toán Thuế Trọn Gói

Lượt xem
7005
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20171121130
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngọc Anh
Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

NHẬN LÀM KHAI BÁO THUẾ

 

Doanh nghiệp bạn là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, kế toán trưởng và đang cần tuyển nhân viên kế toán để giải quyết những vấn đề liên quan đến thủ tục kê khai thuế ban đầu, báo cáo thuế hàng tháng, quý, kiểm tra hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán.

Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, không cần  nhân viên kế toán, kế toán trưởng để thực hiện các công việc kế toán, báo cáo thuế hàng tháng để giảm thiểu chi phí hoạt động.

Bạn là chủ doanh nghiệp là người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp nhưng bạn lại không am hiểu nhiều về kế toán, vậy làm sao để bạn kiểm tra kế toán của mình, cũng như các công việc mà họ đã và đang làm. Công việc mà họ làm liệu đã đúng và phù hợp với các quy định hiện hành chưa?

Vậy, giải pháp nào là tối ưu nhất cho những băn khoăn, khó khăn hay sự không yên tâm trên.

 

Dịch vụ báo cáo thuế uy tín chuyên nghiệp, chính xác, hiệu quả, kịp thời của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một các triệt để nhất mọi khó khăn, vướng mắc trên 

- Nhận khai báo thuế GTGT hàng quý và hàng tháng. Hạch toán sổ sách lên báo cáo tài chính, quyết toán TNDN, TNCN cuối năm. Chịu trách nhiệm giải trình và cung cấp số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu quyết toán. Gỡ rối sổ sách nhiều năm cho các loại hình công ty thương mại, dịch vụ, sản xuất, xuất nhập khẩu

- Nhận theo dõi sổ sách kho hàng, công nợ, tiền gửi ngân hàng tư vấn khách hàng giải pháp tốt nhất về các vấn đề chính sách thuế và hóa đơn hợp lệ.

- Nhận làm hồ sơ vay ngân hàng và cung cấp tài liệu cho ngân hàng giúp quý doanh nghiệp vay nhanh chóng và tiện lợi

Nhận hồ sơ bảo hiểm cấp mã đơn vị, cấp sổ và thẻ BHYT, báo tăng, giảm và chốt sổ , hồ sơ thai sản.

-Nhận thành lập công ty, chi nhánh, cấp giấy phép con dấu các thủ tục hồ sơ bên sở kế hoạch đầu tư, hồ sơ khai thuế ban đầu.

- Đại lý cung cấp dịch vụ chữ ký số và hóa đơn

- Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quyết toán các loại hình doanh nghiêp. Trung thực, cẩn thận và lấy chữ tín kim chỉ nam hàng đầu và luôn đưa lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Với bề dày kinh nghiệm và mối quan hệ rộng khắp các quận huyện, chúng tôi cam kết giúp quý DN với chi phí thấp nhất, nhanh chóng, hiệu quả, uy tín và bảo mật. Doanh Nghiệp có nhu cầu xin vui lòng liên hệ.

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Liên Hệ: 0908428518 Ngọc Anh

 

 

Tags: Nhận Làm Khai Báo Thuế

TIN CÙNG LOẠI