Dịch Vụ Nấu Tiệc Tại Gia

Lượt xem
15050
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015010709
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Bếp Lửa Việt
Trường Chinh, P.Tân Hưng thuận, Q.12

CÔNG TY TNHH BẾP LỬA VIỆT

 

Tel: 0975555425 - 0937735248 

 

Công Ty TNHH Bếp Lửa Việt  là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp tại TPHCM, Long An, Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Nhằm phục vụ nhu cầu thị trường cao hơn, chúng tôi tiếp tục tập trung cung cấp các dịch vụ:

- Suất ăn công nghiệp.

- Suất ăn trường học, cơm văn phòng.

- Tiệc tại gia, liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới…

Là một doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng sức khỏe người lao động là điều kiện tiên quyết để gia tăng năng suất, lợi nhuận cho công ty. Vì vậy mỗi bữa ăn đem đến khách hàng không những phải luôn an toàn tuyệt đối mà còn phải ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng. Bếp Lửa Việt tự hào vì đã làm được điều đó.

Chúng tôi luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng về sức khỏe và tay nghề. Thực đơn phong phú được tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng. Khẩu vị phù hợp cho từng cho từng đối tượng khách hàng. Mỗi món ăn do Bếp Lửa Việt cung cấp còn được công ty Bảo Việt Gia Định bảo hiểm đến 1tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, làm việc bằng lương tâm và trách nhiệm chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách! thực đơn phong phú, giá cả hấp dẫn.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Chi Tiết Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH BẾP LỬA VIỆT

 

http://www.quangcao24h.com.vn

Bảng Giá - Menu Nấu Tiệc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty TNHH Bếp Lửa Việt chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhà xưởng, xí nghiệp, trường học, cơm văn phòng, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật ...

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này công ty chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo với chất lượng cao nhất.

  •  

Tags: nau tiec tai nha , nau tiec ngon ,nau tiec gia re ,nau tiec

TIN CÙNG LOẠI