GYM Tân Bình, Gò Vấp

Lượt xem
17230
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015093002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SAIGON GYM

CLB THỂ HÌNH NAM NỮ THỂ DỤC THẨM MỸ

SAIGON GYM

 

 

Xã hội ngày càng hiện đại, ý thức của con người trong việc giữ gìn sức khỏe cũng ngày một nâng cao. Tập thể dục hằng ngày không chỉ mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng cân đối... mà còn giúp bạn phòng tránh được vô số bệnh tật. 

 

 

SAIGON GYM là một nơi cho các thành viên luyện tập và thư giãn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những tiện nghi và dịch vụ chưa từng có để có thể giúp khách hàng có được sức khỏe thật tốt và đạt được những mục tiêu tập thể dục của riêng mình.

 

Ngay từ khi được thành lập, SAIGON GYM luôn được đánh giá là địa chỉ uy tín trong việc đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhiều người. SAIGON GYM sở hữu không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Phòng tập tiện nghi, cách bày trí năng động, hiện đại, nhằm tạo cảm giác hứng thú cho người luyện tập.

 

SAIGON GYM đã không ngần ngại đầu tư vào các trang thiết bị tân tiến, các loại máy tập chuyên dụng hàng đầu. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các thể loại từ: máy tập đùi, tập vai, tập lưng, tập mông, tập ngực đến các loại ghế, băng tập bụng... Đặc biệt, tất cả các thiết bị ở đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được tuyển chọn sao cho phù hợp với vóc dáng và thể trạng của người Việt Nam, mang đến cho bạn hiệu quả tập luyện tối ưu nhất.

Toàn bộ hệ thống máy chạy bộ đã được nâng cấp với màn hình cảm ứng siêu hiện đại. Saigon Gym ngày càng được cải tiến để đem đến sự phục vụ tốt nhất cho quý hội viên

 

Đến với SAIGON GYM bạn sẽ được luyện tập trong một môi trường chuyên nghiệp cùng Đội ngũ huấn luyện viên tại SAIGON GYM được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cùng với sự nhiệt tình sẽ giúp cho quý khách hàng đạt được kết quả như mong muốn. Cho dù nhu cầu của khách hàng là giảm cân, tập luyện săn chắc hay là những nhu cầu khác thì đội ngũ huấn luyện viên của SAIGON GYM sẽ tư vấn, thiết kế và thực hiện chương trình hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú đến với khách hàng

 

Phái mạnh muốn có một thân hình cân đối với cơ bắp săn chắc thường chăm chỉ với những bài tập nặng của máy tập, các nhóm cơ chuyên biệt của cơ thể như: cơ tay, bụng, đùi trước, đùi sau, lưng trên , lưng dưới, mông… Những giúp cơ thể bạn rắn chắc hơn, giảm thiểu lượng mỡ thừa tích tụ.

 

Chị em phụ nữ thường lo lắng về cân nặng nên trung thành với những bài tập giảm cân, giữ vóc dáng trên các máy chạy bộ, đạp trên không, chạy bền… Không cần một chế độ ăn kiêng hà khắc, những bài tập hết sức đơn giản này lại mang đến hiệu quả hơn cả sự mong đợi của bạn.


 

SAIGON GYM kính mời các Anh - Chị gần xa đến tham gia luyện tập Thể hình và Thẩm mỹ cùng với chúng tôi.

Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị cho anh chị em sử dụng.
Huấn luận viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ hướng dẫn nhiệt tình cho các anh chị em...
Có phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ, locker.

 

 

SAIGON GYM được thiết kế đúng tiêu chuẩn của một phòng tập GYM, không gian của câu lạc bộ thoáng tạo được cảm giác thoải mái cho các học viên.

 

 

 

Lợi ích từ Gym:

- Cơ thể khỏe mạnh, các cơ xương và bắp thịt cứng cáp hơn

- Giảm nguy cơ bệnh tật: loãng xương, cao huyết áp, đái tháo đường, béo phì,…

- Tràn đầy sức sống, tinh thần khỏe khoắn

- Giúp bạn sở hữu hình thể lý tưởng, cảm thấy tự tin hơn về bề ngoài của mình.

- Tăng cường sức mạnh cũng như độ dẻo dai và khả năng chịu đựng của các cơ.

- Giúp bảo vệ cơ và khớp xương khỏi chấn thương.

- Điều hòa huyết áp và hàm lượng cholesterol.

- Tăng cường trao đổi chất.

- Duy trì cân nặng phù hợp với chiều cao.

Thông tin liên hệ:

CLB THỂ HÌNH NAM NỮ THỂ DỤC THẨM MỸ SAIGON GYM 

 

Tags: gym tan binh , gym go vap , phong tap gym tan binh , phong tap gym go vap , phong tap the hinh nam nu

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG - Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM - Tel: 0939232526