Khách Sạn Giá Rẻ Khu Trung Sơn Quận 7

Lượt xem
15386
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Khách Sạn Hoàng Kim
Đường Số 6, KDC Trung sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

 KHÁCH SẠN HOÀNG KIM

Đ/c:  Đường Số 6, KDC Trung sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

✅ Giảm 30% Cho Khách Ngủ Dài Hạn Chỉ Còn 200k

✅ Giảm 60% Giá Tháng Chỉ Còn 2,5 Triệu - 3,2 triệu

Bạn muốn nghỉ ngơi, thư giản hoặc với các lữ khách có dịp công tác và du lịch tại Sài Gòn, Khách Sạn Hoàng Kim sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng bởi nơi đây vừa sở hữu vị trí đẹp tọa lạc tại 55 đường số 6, KDC Trung sơn, Bình Hưng, Bình Chánh với phương châm ''Mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà thân yêu'', luôn không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ để thỏa mãn hơn nữa các nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý khách.

Ghé khách sạn Hoàng Kim bên khu Trung Sơn. Đây là một trong những khách sạn đầu tiên ở khu này, khá nhiều người biết. Ấn tượng ở Hoàng Kim Hotel là tuy khách sạn đã xây rất lâu nhưng rất sạch sẽ. Chắc chủ ở đây cũng thuộc loại kỹ tính, tuy không đầu tư nhiều như các khách sạn mới xây nhưng luôn đặt tiêu chí sạch sẽ lên hàng đầu. Khách sạn nằm ngay ngã tư đường nên có tới 2 mặt thoáng cùng bề ngoài rất bề thế.

Cho thuê phòng trọ, phòng Khách Sạn, giá siêu rẻ, 2,5 - 3 triệu/phòng, đầy đủ nội thất, khu an ninh.

Ngoài ưu thế về vị trí thuận lợi, Hoàng Kim Hotel còn khiến nhiều du khách hài lòng bởi lối thiết kế sang trọng và tinh tế. Hoàng Kim Hotel là sự kết hợp của những vẻ đẹp kiến trúc mang đến một không gian rất riêng, tạo được dấu ấn khó quên trong lòng du khách. Đến với Hoàng Kim Hotel bạn sẽ có cảm giác vô cùng sảng thoái và thư giãn. Nơi đây sẽ là điểm dừng lý tưởng để du khách vừa được nghỉ ngơi, vừa được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chất lượng.

Tất cả các phòng của Hoàng Kim Hotel đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn sao, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, đáp ứng được tốt nhất các nhu cầu của du khách. Hoàng Kim Hotel phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ: máy lạnh, tivi, điện thoại, tủ lạnh… Ngoài ra, các phòng đều có wifi miễn phí phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc của các du khách khi đến đây nghỉ dưỡng. Giường nệm gọn gàng sạch sẽ và cũng đầy đủ tiện nghi. Phòng có cả bồn tắm nằm nên mem nào thích ngâm mình trong nước ấm với gấu thì sẽ rất lãng mạn nhé. Khăn tắm và đồ dùng vệ sinh cũng sạch sẽ và ổn.

Bạn nào thích thoáng mát thì nói lễ tân lấy cho phòng có cửa sổ thì view rất đẹp. Đêm nằm nếu thích thì mò ra ban công hú hí tí cũng vui.

Nước uống các bạn chịu khó lấy sẵn ở dưới quầy lễ tân nhé. Không uống hết trả lại cũng được. Hoặc muốn uống thêm thì gọi người ta mang lên.

Đều khách hàng thích ở bên Hoàng Kim là ở dưới tầng trệt họ mở thêm quán ăn với cà phê nên ai ở qua đêm hoặc ở dài ngày rất tiện, ới cái là có đồ ăn nước uống phục vụ tận giường nhá. Còn không sáng thức dậy sớm ngồi cà phê ăn uống ở dưới cũng vui. Mình thấy đây là khách sạn duy nhất có dịch vụ này tại khu Trung Sơn. Đồ ăn thức uống giá cả rất ok nhé mấy chế:

.

Lúc khách trả phòng, muốn đi du lịch hay đi chơi quanh thành phố hoặc đi tỉnh thì Hoàng Kim Hotel có dịch vụ xe đưa đón, tầm 12 xe thì phải. Phục vụ quý khách khá tiện lợi. Đội xe bên này thấy toàn xe mới không.

Sau những lịch trình tham quan, du lịch hay công tác của mình, về đến khách sạn, bạn vừa có cơ hội nghỉ ngơi vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng với món ăn ngon tại Hoàng Kim Hotel. Bên cạnh đó, từ tầm cao của Hoàng Kim Hotel Quý khách sẽ tận hưởng sự thoải mái trong không gian mở hòa cùng nhịp sống vội vã của người dân thành thị, hơn nữa là một vẻ đẹp huyền ảo của Sài Gòn về đêm. Chắn chắn Quý khách sẽ thật sự thư giãn thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một khách sạn vừa sang trọng vừa đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lí thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Hoàng Kim Hotel nhé!

- Cho thuê phòng trọ, phòng khách sạn ngay khu dân cư Trung Sơn (khu biệt thự nên rất an ninh), kế bên siêu thị Lotte Mart Q. 7, gần nhiều trường đại học: Tôn Đức Thắng, Marketing, KH Tự nhiên.

Phòng mới rất sạch sẽ, có toilet trong phòng, cửa sổ thoáng mát, không gian sống lý tưởng để làm việc, học hành vì ngay khu dân cư biệt thự dân trí cao, khu vực dễ di chuyển đi vào các quận khác.

Đầy đủ nội thất, dọn vào ở ngay, không cần trang bị thêm.

Tự do giờ giấc 24/24, bạn bè đến chơi thoải mái, không chung chủ.

Có camera an ninh toàn nhà

Đặt biệt có Thang Máy - bồn tắm nằm

+ Ti vi LCD treo tường.

+ Tủ lạnh.

+ Tủ quần áo bằng gỗ cao cấp.

+ Máy lạnh.

+ Máy nước nóng. Có Bồn Tắm nằm

+ Giường, nệm cao cấp đưa lại cho bạn giấc ngủ thoải mái.

+ Ban công và sân thường phơi đồ thoáng mát.

+ Dịch vụ dọn vệ sinh hàng tuần.

+ Tất cả đều đã sẵn sàng, bạn chỉ cần xách vali đến và tận hưởng nữa thôi.

+ Wifi tốc độ cao 45m (miễn phí).

+ Cáp truyền hình SCTV (miễn phí).

+Có quán ăn uống, cafe ngay tại Khách Sạn, phục vụ tận phòng

Thông tin thêm:

- Diện tích từ: 20m2 - 30m2.

- Hiện có các loại phòng gồm:

+ Phòng: 2.5tr -2,8 tr/tháng.

+ Phòng: 3tr - 3.2tr /tháng.

+ Phòng: 3.5 tr/tháng - 4 tr/tháng

Điện theo giá chung 3700đ/số, nước xài xả láng 100.000đ/người/tháng.

Tiền cọc 1 tháng để đảm bảo hợp đồng dài hạn, ổn định và cam kết không tăng giá.

 

Thông Tin Liên Hệ:

KHÁCH SẠN HOÀNG KIM

Đ/c:  Đường Số 6, KDC Trung sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 

 

Tags: Khách Sạn Hoàng Kim

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642