Khách Sạn Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

Lượt xem
10508
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017113023
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hotel Nam Anh
Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận

HOTEL NAM ANH

 

Bạn muốn nghỉ ngơi, thư giản hoặc với các lữ khách có dịp công tác và du lịch tại Sài Gòn, Hotel Nam Anh sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng bởi nơi đây vừa sở hữu vị trí đẹp tọa lạc tại 270 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận với phương châm ''Mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà thân yêu'', luôn không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ để thỏa mãn hơn nữa các nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý khách.

Ngoài ưu thế về vị trí thuận lợi, Hotel Nam Anh còn khiến nhiều du khách hài lòng bởi lối thiết kế sang trọng và tinh tế. Hotel Nam Anh là sự kết hợp của những vẻ đẹp kiến trúc mang đến một không gian rất riêng, tạo được dấu ấn khó quên trong lòng du khách. Lựa chọn tông màu nhẹ nhàng, đến với Hotel Nam Anh bạn sẽ có cảm giác vô cùng sảng thoái và thư giãn. Nơi đây sẽ là điểm dừng lý tưởng để du khách vừa được nghỉ ngơi, vừa được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chất lượng.

 

 

Tất cả các phòng của Hotel Nam Anh đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, đáp ứng được tốt nhất các nhu cầu của du khách. Hotel Nam Anh phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ: máy lạnh, tivi, điện thoại, tủ lạnh, máy nước nóng… Ngoài ra, các phòng đều có wifi miễn phí phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc của các du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

Sau những lịch trình tham quan, du lịch hay công tác của mình, về đến khách sạn, bạn vừa có cơ hội nghỉ ngơi vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng với món ăn ngon tại Hotel Nam Anh. Bên cạnh đó, từ tầm cao của Hotel Nam Anh Quý khách sẽ tận hưởng sự thoải mái trong không gian mở hòa cùng nhịp sống vội vã của người dân thành thị, hơn nữa là một vẻ đẹp huyền ảo của Sài Gòn về đêm. Chắn chắn Quý khách sẽ thật sự thư giãn thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn được trang bị nhà để xe ô tô, xe máy rộng rãi. Khách sạn còn có thang máy phục vụ quý khách giúp cho sự di chuyển của quý khách được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Giá Phòng:

1h: 60K

2h: 80K

Qua Đêm: 250K

Ngày: 350K

Phòng Đôi: 400K ( Đêm )

500K ( Ngày )

Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một khách sạn vừa sang trọng vừa đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lí thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Hotel Nam Anh  nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

HOTEL NAM ANH

 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận

 

 

Tags: Khách Sạn Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642