Maxi Đẹp Đi Biển Giá Rẻ

Lượt xem
9199
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080131
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms. Nga
27 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh

MAXI ĐẸP ĐI BIỂN GIÁ RẺ

Đ/c: 27 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh

Tel: 0907460908

Mùa hè là thời điểm để những chiếc váy maxi lên ngôi, đây cũng là lúc là vô số những mẫu thiết kế váy maxi và chân váy maxi được cho ra mắt. Với những nét thiết kế độc đáo, đậm chất sáng tạo hợp xu hướng hè 2017 đã không ít lần thu hút phái đẹp với vẻ đẹp bắt mắt và nhẹ nhàng của nó. Những chuyến đi biển hay những buổi dạo phố sẽ thực sự hấp dẫn trong những chiếc váy maxi đó các nàng, khoe một làn da trắng mịn và thoải mái tươi vui trong ngày hạ với vẻ ngoài thướt tha. Nên cô nàng nào cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc đầm Maxi.

Xã hàng đầm Maxi giá rẻ maxi đồng giá, sở hửu một chiếc maxi xin đẹp đi biển đi chơi dạo phố giá chỉ 150k nhiều mẩu nhiều màu kiểu dáng đa dạng , chất vải tốt hàng chất lượng, bạn nào có nhu cầu chọn cho mình một chiếc ưng ý hãy đến 27 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Q. Bình Thạnh Gần Cầu Bông.

Thời trang đi biển có rất nhiều kiểu dáng trang phục để lựa chọn, nhưng nổi bật và luôn được phái đẹp đón nhận nhiều nhất có thể là những chiếc váy maxi với kiểu dáng dài hay ngắn, cùng những họa tiết xinh xắn và đáng yêu hợp phong cách thời trang mùa hè.

Bạn cũng có thể đắm mình trong những gam màu tối như màu đen mang đến sự sang trọng và xua tan đi cái nắng hè oi bức. Với một chiếc váy maxi đi biển đen, bạn có thể chọn lựa những chất liệu phong phú như ren, voan và vải cotton co giãn.

Váy maxi đi biển mùa hè 2017 không chỉ là trang phục thích hợp cho những chuyến du lịch mà cũng hợp gu không kém cho xu hướng thời trang đường phố ngày hạ.

 

Thông tin liên hệ:

Liên Hệ: 0907460908

Đ/c: 27 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh

 

Tags: Maxi Đẹp Đi Biển Giá Rẻ

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb