Mua Bán, Sửa Chữa, Vệ Sinh Máy Tính Chuyên Nghiệp

Lượt xem
10909
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016012230
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV Tin học CSA
Lê Hồng Phong, P.1, Q.10

CÔNG TY TNHH TM & DV TIN HỌC CSA

 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10

Tel: 0919955628 A. Bình

* Chuyên sửa chữa tất cả các loại MAC BOOK, Máy tính bảng, Laptop, PC, Power, Keyboard, Fan,....

+ Cài đặt Windows, Word, Exel, Fonts, Autocad,...

+ Cài đặt phần mềm cho các loại máy tính PC, máy tính xách tay..

+ Sửa chữa ,khắc phục và xử lí mọi sự cố máy tính: treo máy, khởi động lại, máy chạy chậm, mất kết nối mạng Internet, mạng Lan, Wifi,…

+ Cứu dữ liệu bị mất do xoá nhầm, format, fdisk.

+ Phục hồi dữ liệu ổ cứng do ghost nhầm, format ổ cứng, ổ cứng bị hỏng.....

+ Diệt Virus, cập nhật, cài đặt phần mềm diệt Virus,…

+ Lắp ráp, cài đặt, nâng cấp máy tính, khắc phục sự cố phần cứng máy tính PC, máy tính xách tay…

· Chuyên cung cấp, lắp ráp linh kiện Laptop, PC các loại từ A đến Z. GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG. CHẤT LƯỢNG TỐT. BẢO HÀNH DÀI HẠN.

· Chuyên thu mua và cung cấp các loại laptop Second, laptop xách tay từ nước ngoài, laptop chính hãng các loại. GIÁ TỐT NHẤT.

· Vệ sinh Laptop, máy tính bàn tại công ty:

 

 

 

Vì sao nên vệ sinh Laptop, máy tính bàn theo định kỳ?

- Ảnh hưởng môi trường làm việc và độ ẩm trong không khí, khói bụi nên sau một thời gian sử dụng, thường khoảng 9 đến 12 tháng, nhiều bụi bẩn bám lên trên các linh kiện quan trọng, đóng lại trên quạt tản nhiệt nhiều, làm giảm khả năng làm mát cho laptop, máy tính bàn. Với số lượng bụi bẩn lớn sẽ tạo thành nhiều mảng trên mainboard và kết hợp với độ ẩm cao tạo nên những lớp dẫn điện mạnh làm gia tăng tỉ lệ chập cháy, tắt mạch. Ngoài ra, quá trình tản nhiệt không tốt chính là yếu tố gây lên việc quá tải (máy chạy chậm), làm giảm tuổi thọ của các linh kiện hoặc nghiêm trọng hơn là làm cháy hoặc hỏng các linh kiện bên trong máy tính như CPU, RAM, VGA...

- Chính vì vậy bạn cần phải vệ sinh laptop hoặc máy tính bàn định kỳ tại các những địa chỉ uy tín để đảm bảo hoạt động của máy tính không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn bám vào bên trong các linh kiện nhỏ.

- Những triệu chứng cho thấy bạn cần đến dịch vụ vệ sinh laptop:

+ Máy sử dụng lâu ngày sẽ nóng và chạy chậm do CPU hoặc VGA bị nóng do khô keo tản nhiệt dẫn đến xử lý không tốt và bị quá tải.

+ Quạt tản nhiệt kêu to và thổi hơi quá nóng do bị khô dầu, các khe tản nhiệt bị bụi bám dày nên không thoát nhiệt ra được.

+ Máy đang dùng bị tắt đột ngột do chíp xử lý quá nóng. Tình trạng này để lâu ngày sẽ dẫn đến cháy chip xử lý.

- Nếu máy tính của bạn đang có những biểu hiện trên thì bạn hãy mang máy đến dịch vụ vệ sinh laptop của công ty TNHH TM & DV Tin học CSA để vệ sinh sạch sẽ cho chúng để chúng có thể hoạt động ổn định nhất. Việc vệ sinh thường xuyên và đúng cách sẽ giúp cho máy của bạn chạy nhanh hơn, không còn tình trạng máy chạy nóng tự ngắt, làm tăng tuổi thọ của máy, giúp quạt không còn kêu to gây khó chịu và đặc biệt là hạn chế chết chip VGA.

Qui trình vệ sinh máy tính - laptop:

+ Vệ sinh bụi bẩn bên trong thùng máy tính, thân Laptop: quạt gió, khe quạt gió thông hơi, tra dầu chuyên dụng vào trục cánh quạt.

+ Làm sạch ống đồng dẫn nhiệt.

+ Lau keo tản nhiệt cũ trên chip Cpu, Vga, bôi keo tản nhiệt loại tốt cho CPU.

+ Tra dầu vào bản lề (nếu cần thiết), phun dầu chống gỉ cho máy.

+ Lau sạch bàn phím, vỏ và toàn bộ máy cũng như màn hinh.

+ Kiểm tra lần cuối.

→ Giúp máy chạy nhanh hơn, hiệu quả và bền bỉ hơn, không còn tình trạng máy chạy nóng tự tắt.

· Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng, tư vấn cho khách hàng hiểu rõ và cách thức chăm sóc dử dụng laptop máy tính 1 cách tốt nhất.

· Thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ.

· Chúng tôi xin cam kết luôn mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đúng với giá trị cốt lõi mà công ty chúng tôi đã đề ra : "CHẤT LƯỢNG - CHÌA KHÓA CỦA SỰ THÀNH CÔNG".

 

 

 

 

 

 

 

 

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc cài đặt bảo trì phần cứng, cài đặt và xử lý các vấn đề về máy tính cùng thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, Công ty  TNHH TM & DV Tin học CSA chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Chi Tiết Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH TM & DV TIN HỌC CSA

 

Tags: Mua Bán , Sửa Chữa , Vệ Sinh Máy Tính Chuyên Nghiệp , Công ty TNHH TM & DV Tin học CSA , Dịch Vụ Vệ Sinh Laptop Hoặc Máy Tính Bàn Tại Công Ty

TIN CÙNG LOẠI

✅ Top 10 dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở Gò Vấp ✅

✅ Top 10 dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở Gò Vấp ✅

⭐ Top 10 dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở Gò Vấp ⭐