Nhận Đặt Tiệc

Lượt xem
15043
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2015042233
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SÀI GÒN TIỆC
Ấp Bắc, Phường 13, Tân Bình

 

SÀI GÒN TIỆC

 

Một ngày đẹp trời, nếu bạn muốn tổ chức buổi tiệc nhỏ hay công ty, tiệc ngoài trời: tân tiên, tất niên, đám cưới, đám cưới, đám hỏi, liên hoan…bằng các dịch vụ như tiệc bàn, bussetf, tiệc fingerfood, tiệc teaberek...những món ăn truyền thống để chiêu đãi vài người bạn, hay sum họp cùng người thân trong gia đình,không phải tốn công vào bếp, mà vẫn được thưởng thức những món ngon mang hương vị quê nhà đầy bổ dưỡng với chi phí siêu tiết kiệm.
 Tuy nhiên, điều trước tiên mà ai cũng nghĩ đến là tìm cho mình một nơi mà tiêu biểu nhất là chọn một nhà hàng phục vụ thật tốt để bữa tiệc tại nhà của mình trở nên hoàn hảo. Nắm rõ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi hân hạnh phục vụ việc đặt tiệc tại nhà với những dịch vụ tốt nhất và từ giờ bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bất cứ điều gì nữa.

 

Ngoài ra chúng tôi còn có các tiệc fingerfood, tiệc teaberek..là một trong những cách tự phục vụ ăn uống rất phổ biến trên thế giới. Ngày nay, ăn Buffet được hầu hết các khách sạn từ cao cấp đến bình dân cũng như một số nhà hàng lớn thực hiện. Đây là một trong những cách ăn uống được tổ chức nhiều nhất trong hầu hết các khách sạn và nhà hàng sang trọng trên toàn thế giới.
 

 Bắt nguồn từ những chiến binh cổ đại tổ chức các bữa tiệc tự phục vụ trên chiến trường đến những bữa tiệc ngoại giao nhằm tạo nên sự thoải mái trong thói quen ăn uống của khách quý phương xa.Từ những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc đến món ăn tổng hợp, từ phong cách Âu đến phong cách Á, Phi; từ trong nhà đến ngoài trời, thậm chí cả dưới nước và trên vũ trụ... 

 
Bạn đang lựa chọn một địa điếm để tổ chức tiệc cuối năm, nơi yên tĩnh để gập gỡ hợp mặt bạn bè, đồng nghiệp, công ty.  là lựa chọn hàng đầu cho bạn.Tất niên là dịp tốt để giao lưu , tiếp xúc và thảo luận nghề nghiệp với các đối tác lớn trong kinh dinh cùng đón một năm mới gặp dịp tốt , thịnh vượng.
 

Đối với cá nhân và doanh nghiệp bữa tiệc tất niên liên hoan cuối năm phải thịnh soạn , không gian phải đầm ấm , sáng trọng lịch sự và mọi thứ phải toàn hảo từ các khâu món ăn đến trang hoàng đẹp đẽ , phục vụ tận tình chu đáo.Sau một năm làm việc vất vả, dịp cuối năm là lúc mà mọi người cùng nhau vui chơi, tổng kết những việc làm được mà chưa làm được trong năm qua, trong thời gian tổng kết vui chơi này cần có một không gian phù hợp, món ăn ngon, thức uống vừa miệng, âm nhạc hài hòa,phong cách phục vụ chu đáo tận tình, giúp bạn có bữa tiệc tất niên đáng nhớ nhất. 

TIỆC TEABREAK

TIỆC NHẸ TẠI GIA - CÔNG SỞ - NGOÀI TRỜI (Tea Breaks/ Coffee Breaks/ finger food)

Điều đáng nhớ nữa của chúng tôi là còn ở cung cách phục vụ tận tình với đội ngũ viên chức tận tình , chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi thực khách thấy không khí không bị gò bó như ở nhà mình. Sự nhiệt thành , thân tình và hết mình cũng là nét chấm phá , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt để lại với thực khách. Chính bởi vậy , khi thực khách tổ chức tiệc hay thưởng thức ăn uống ở đây đều mong muốn lần sau sẽ tiếp tục ghé lại và giới thiệu bằng hữu biết đến một địa chỉ ăn uống lý tưởng tại Sài Gòn.

 

 

 "Quý Khách Sẽ Hài Lòng Với Những Gì

                   Quý Khách Đã Bỏ Ra Và Mong Đợi"

⇒ Phục vụ theo yêu cầu, mọi lúc mọi nơi

⇒ Đến với Sài Gòn Tiệc quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản đồng quê, hải sản tươi sống theo tường thực đơn quý khách yêu cầu

⇒ Đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, sẽ thực hiện những món ăn mới lạ, ngon miệng để quý khách được hài lòng

⇒ Sài Gòn tiệc luôn lắng nghe ý kiến của thực khách, và xin cảm ơn những góp ý chân tình 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

 

SÀI GÒN TIỆC

ĐC:Ấp Bắc, P.13 Q. Tân Bình

TEL: 0919395889 - 0919175856 Mr. Thanh - 0902396357 Ms. Hà

 

Tags: Nhận Đặt Tiệc

TIN CÙNG LOẠI