Nội Thất Nhựa Đài Loan

Lượt xem
11710
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070342
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nội Thất Nhựa Đài Loan Tài Phát

NỘI THẤT NHỰA ĐÀI LOAN TÀI PHÁT

 

Nội Thất Nhựa Đài Loan Chuyên: Tủ, Kệ, Giường, Bàn, Lavabo

Sản Phẩm Bằng Nhựa Đài Loan Cao Cấp: Kích Thước, Màu Sắc Theo Yêu Cầu Của Quý Khách, Với cam kết hàng chất lượng, giá phải chăng, dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp

Với niềm đam mê nội thất, nhất là các sản phẩm dành cho gia đình. Là 1 người mẹ, mỗi lần ngắm nhìn các sản phẩm nội thất thiết kế sinh động, ngộ nghĩnh, và tiện ích dành cho gia đình mình như: Tủ, Kệ, Giường, Bàn không khỏi trầm trồ và tâm đắc. Là cha mẹ ai cũng muốn giành cho gia đình mình một điều kiện tốt nhất, một môi trường và không gian sống thoải mái nhất. Vì thế hiểu được tâm lý đó chúng tôi cung cấp tới các ba mẹ sản phẩm nội thất nhựa cao cấp Đài Loan. Mong được các ba mẹ hưởng ứng nhiệt tình. Các sản phẩm hữu dụng dành cho tổ ấm thân yêu của mình. Để mỗi khi tạm biệt công việc bộn bề hằng ngày, bước chân về tổ ấm nhỏ bé của mình, các ba mẹ sẽ thấy thật relax với không gian sống của gia đình mình.

" Hạnh phúc không ở đâu xa, hạnh phúc ở ngay bên cạnh ta _ Đó là tổ ấm ngọt ngào đầm ấm của mỗi gia đình "

“Nội Thất Nhựa Đài Loan Tài Phát- Nhẹ nhàng mà sang trọng”

- Với màu sắc đa dạng, màu được pha trộn trực tiếp trong quá trình sản xuất tấm nhựa nên không sợ bị bong tróc sơn, thích hợp với khí hậu Việt nam, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu được nước, lắp ráp dễ ràng, nhẹ nhàng mà sang trọng. Chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp không chỉ cho gia đình bạn, cho văn phòng nơi bạn làm việc, mà còn dành cho bé yêu của bạn 1 không gian sinh động với giường tủ đầy mầu sắc và các con thú dán đáng yêu.

-Sản phẩm của nhà HV bao gồm:  Tủ, Kệ, Giường, Bàn, Lavabo,... Hãy đến với nội thất nhựa Nội Thất Nhựa Đài Loan Tài Phát và kiểm chứng. 

Rất cám ơn Quý Khách hàng đã chọn đúng sản phẩm chất lượng của Nội Thất Nhựa Đài Loan Tài Phát Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cố gắng để phục vụ tốt hơn.

Chân thành cám ơn !

 

 

Tel: 0984893160 - 0916380644 A. Dự

 

Tags: Nội Thất Nhựa Đài Loan Tài Phát , Nội Thất Nhựa Đài Loan

TIN CÙNG LOẠI

Lò Nấu Cơm Niêu

Lò Nấu Cơm Niêu

CTY BẾP HOÀNG PHÁT - Tel: 0902295578 - Đ/c: 300B Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

ĐŨA MỸ NGHỆ, VÁ, SẠN, THỚT, CỐI GỖ THÀNH NHÂN - Hotline: 0903603499 - 0917106518 Mr. Liêm - Địa chỉ: B8B/7 Võ Văn Vân, Ấp 2A, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM