Quán Chay Dì Sáu Nguyễn Lâm Quận 10

Lượt xem
291
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230418100005
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

CHAY DÌ SÁU
Số 7 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10

CHAY DÌ SÁU

Đ/c: Số 7 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10

Thời gian hoạt động: 06g30 - 20g30

Từ 11g00 có cơm chay phần

Nghỉ mùng 2 và 16 AL

Fanpage: Quán Chay Dì Sáu

Tel: 0903955046

Ẩm thực chay ngày càng trở nên phổ biến. Việc sử dụng các loại rau củ quả trong bữa ăn hàng ngày được các chuyên gia đánh giá cao, tốt cho sức khỏe và tu dưỡng tâm tính cực tốt. Hiểu được điều này mà việc ăn chay dần trở thành xu hướng được nhiều người tin theo.

Nếu thường xuyên ăn chay và cần một quán chay bình dân thì quán Chay Dì Sáu chính là địa điểm dành cho bạn. Bởi từ không gian đến giá cả ở đây đều rất bình dân. Bàn ghế đơn giản với không gian quán không lớn lắm nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Thực đơn ở Chay Dì Sáu cực kì phong phú: buổi sáng có bánh mì, bì cuốn bánh mì, xíu mại, các món nước thay đổi theo ngày; buổi trưa có cơm chay phần; ngoài ra còn có các loại nước sâm bông cúc, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, nước ngọt,… Mỗi một món ăn mang đến cho bạn một trải nhiệm hương vị khác nhau.

Những món chay tại Chay Dì Sáu còn gây thèm không thua gì thực phẩm mặn, lại còn đủ chất cho hoạt động hằng ngày nữa! Ăn chay không phải chế độ ăn khắt nghiệt hay hành xác, mà ẩm thực chay ngày nay phong phú không kém ẩm thực mặn.

Đối với Chay Dì Sáu, món ăn cần được đảm bảo sức khỏe cho thực khách nên quán luôn chú trọng vào nguyên liệu, cách chế biến tốt cho sức khỏe. Những món ăn tại quán luôn được chế biến “tận tâm” để mang đến những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà không bị ngấy dầu mỡ như nhiều quán khác.

Ăn chay – với những lợi ích và ý nghĩa của nó đem đến – đã trở thành một phần văn hóa tốt đẹp trong cuộc sống ẩm thực của người dân Việt Nam. Nếu bạn là người không thích ăn chay vì coi nó như một sự đạm bạc không dinh dưỡng thì đến với quán Chay Dì Sáu này đi, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay suy nghĩ đó.

CHAY DÌ SÁU

Đ/c: Số 7 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10

Thời gian hoạt động: 06g30 - 20g30

Từ 11g00 có cơm chay phần

Nghỉ mùng 2 và 16 AL

Tel: 0903955046

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Chay Dì Sáu Nguyễn Lâm Quận 10

TIN CÙNG LOẠI