Quán Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Ngon Bình Tân

Lượt xem
1095
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230211120004
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên - Thúy Kiều
6 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM

GÀ NƯỚNG CƠM LAM TÂY NGUYÊN - THÚY KIỀU

Đ/c: 6 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM

Giờ hoạt động: 11g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0915.187.178 - 0985.784.238

Nhận đặt hàng Gojek, Grabfood, Baemin, ShopeeFood

Gà nướng cơm lam là một trong các nét văn hóa ẩm thực mang hương vị, nhịp sống đặc trưng của đại ngàn. Rất nhiều du khách không thể không thưởng thức món ăn dân dã này khi đặt chân lên Tây Nguyên. Tuy nhiên, ở Sài Gòn, bạn cũng có thể thưởng thức món ăn này khi đến với Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên - Thúy Kiều.

Gà nướng ăn với cơm lam là một trong những đặc sản núi rừng nổi tiếng của người đồng bào Tây Nguyên. Gà nướng trên than hồng, được tẩm ướp đều, vừa vị. Gà khi nướng xong da giòn bên ngoài và mềm dai bên trong, ăn rất ngọt thịt. Cơm lam được nướng trong ống nứa, thơm mềm.

Đặc biệt, bí quyết làm nên món ngon của quán chính là nhờ kỹ thuật ướp đặc biệt, phương pháp chế biến gia vị ướp gà, sự tỉ mỉ trong kỹ thuật lựa chọn thịt gà tươi, dai để đảm bảo khi quay xong miếng thịt gà vừa chín tới, ngọt, mềm, da giòn, thơm và không bị khô.

Quán không xé sẵn mà để gà nguyên con, để khách tự xé gà thưởng thức. Hoặc bạn có thể nhờ quán làm sẵn luôn đều được nhé. Thịt gà nướng ăn chắc, ngọt đậm đà và dậy mùi gia vị thơm quện với  mật ong. Chấm miếng thịt vào chén muối, vị giác của bạn sẽ như "nổ tung" bởi vị cay nồng của lá é.

Để nấu cơm lam, đầu bếp chọn ống tre non, chặt đoạn dài rồi rửa sạch, đổ gạo cách miệng ống một đoạn để chừa chỗ cho gạo nở và bít lại bằng giấy bạc thay cho lá rừng. Gạo ngon là loại nếp nương có hạt nhỏ, thon dài và dẻo thơm khi chín.

Cua biển Cà Mau chắc chắn không còn xa lạ gì nữa và không ai là không thích cua biển Cà Mau cả. Thịt cua vừa thơm, vừa ngọt, không quá béo, bùi, chắc nịch. Còn gạch cua béo ngậy, ngây ngất đầu lưỡi. Không chỉ các quý ông mà các chị em cũng rất thích những món được làm từ cua của Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên - Thúy Kiều đó nha.

Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên - Thúy Kiều tuy mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách và trở thành một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Ẩm thực Tây Nguyên.

GÀ NƯỚNG CƠM LAM TÂY NGUYÊN - THÚY KIỀU

Đ/c: 6 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM

Tel: 0915.187.178 - 0985.784.238

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Thúy Kiều , Quán Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Ngon Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI