Quán Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký Bình Thạnh

Lượt xem
462
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220728100006
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

LẨU DÊ GIA TRUYỀN TÀI KÝ
57A Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh

LẨU DÊ GIA TRUYỀN TÀI KÝ

Đ/c: 57A Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 10g00 - 23g00 hàng ngày

Tel: 0938275050

Ship qua các app

Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ dẫn bạn đi “săn lùng” một quán lẩu dê Bình Thạnh cực chất lượng với hương vị độc đáo. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn từ dê được chế biến cầu kỳ. Vậy thì còn chờ gì mà không khám phá ngay thôi nào.

Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký là quán lẩu Bình Thạnh ngon rẻ sở hữu không gian ăn uống rộng rãi cùng lối thiết kế bán mở. Quán sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ nên càng mộc mạc và ấm cúng hơn. Đặc biệt, quán còn có một khoảng sân rộng lớn, được trồng nhiều loại cây xanh nên khá thoáng mát.

Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký có những món ăn hấp dẫn với một thực đơn đa dạng và nhiều món ăn khác. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, dê đạt chất lượng nhất để đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng.

Ở Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký có nhiều món ngon hấp dẫn lắm đó, như là Dê hấp/nướng/lẩu, Dê quay, Cà ri dê, Dê tái chanh, Dê xào lăn... đủ cho bạn chọn. Không chỉ có mùi vị thơm ngon mà cách trình bày món ăn của Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký cũng rất bắt mắt khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng đều sẽ muốn quay lại.

Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký phục vụ những món đặc sản từ thịt dê tươi, với nguồn thịt dê đảm bảo chất lượng, được tuyển chọn gắt gao. Qua quá trình chế biến công phu theo công thức đặc biệt của đội ngũ đầu bếp tại Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký, các món ăn không chỉ hấp dẫn bởi cách bày trí công phu, bắt mắt mà còn sở hữu hương vị đặc trưng của quán khó có thể nhầm lẫn được.

Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký còn được xem là một trong những quán lẩu dê ngon hàng đầu bởi hương vị lẩu khá đặc biệt. Thế mạnh của nồi lẩu dê nơi đây chính là bí quyết nấu nước dùng độc quyền. Nước dùng được ninh bằng xương dê cùng các nguyên liệu đặc biệt trong thời gian dài để có vị đậm đà.

Thịt dê được cắt mỏng để dễ dàng nhúng lẩu và giữ được độ mềm mại trong từng thớ thịt. Chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng của Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký.

Ở đây đặc biệt có sườn dê nướng muối ớt thơm ngon được tẩm ướp và nướng sẵn kèm theo đậu bắp luộc, với gia vị là chao và ớt xay. Có thể coi đây là “đặc sản” của quán, miếng dày và giòn, thấm gia vị tẩm ướp khác lạ, không mỏng dính và nhạt như những quán dê nướng khác, còn thịt dê nướng thì được ướp kỹ, không hôi mùi dê nên rất vừa miệng thực khách. 

Đặc biệt quán còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật cho khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất tại Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký.

Vào mùa lạnh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến món thịt dê, vừa ăn khỏi miệng, cơ thể đã ấm dần lên, năng lượng được bổ sung nhanh chóng. Với những chất dinh dưỡng phong phú và nổi bật hơn so với các loại thịt gia súc khác, thịt dê được khen ngợi là món ăn "hảo hạng". Hy vọng các bạn sẽ có những bữa ăn hấp dẫn này tại Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký nhé.

LẨU DÊ GIA TRUYỀN TÀI KÝ

Đ/c: 57A Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 10g00 - 23g00 hàng ngày

Tel: 0938275050

https://diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI