Quán Lẩu Rắn Ngon Quận 7

Lượt xem
5051
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20190808190
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Quán Nhậu BONA
903/4 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Quận 7

BONA Quán ( LẨU Rắn BONA )

CN1: 903/4 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7

CN2: 122/27/9 Vĩnh Khánh, P.10, Quận 4

Giờ mở cửa: 10g00 - 3g00 sáng hôm sau

Tel: 0937722138 - 0359824090

Cuối tuần luôn là thời gian thư giãn, tụ tập bạn bè lai rai tán gẫu hay tổ chức những buổi họp mặt gia định. Liệu bạn có băn khoăn trong việc lựa chọn các quán ăn vừa có không gian thoải mái thoáng đãng, thức ăn ngon mà giá cả không quá chát? Hãy để Địa điểm ăn uống.NET giới thiệu cho bạn BONA Quán ( LẨU Rắn BONA ) có 2 chi nhánh cho tất cả mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chi nhánh 1

Chi nhánh 2

Qu-L-U-R-n-BONA

Qu-L-U-R-n-BONA

Qu-L-U-R-n-BONA

Qu-L-U-R-n-BONA

Qu-L-U-R-n-BONA

Quán sở hữu không gian thoáng đoãng, mát mẻ, đồ ăn thức uống khá ngon, mức giá lại khá rẻ cho các bạn đến thưởng thức. Menu quán khá đa dạng, món ăn độc đáo và rất vừa miệng.

 BONA Quán ( LẨU Rắn BONA ) có những món ăn tiêu biểu, đặc trưng của quán như:

cheeky cheeky cheeky Giờ quán BONA có thêm món mới rắn nướng ngũ vị, xúc bánh đa, hầm sả... GIÁ 250k/ phần

* Bò một nắng Tây Nguyên: Để món ăn này có mùi vị đặc trưng của vùng chảo lửa, thịt bò phải lấy từ phần thịt đùi tươi của bò tơ, xắt mỏng khoảng 1cm, ướp các gia vị hỗn hợp gồm muối, bột ngọt, ớt, tỏi, sả, vừng… Miếng thịt cháy vàng cạnh, dậy mùi thơm hòa quyện của thịt bò, sả, ớt kích thích vị giác thực khách.

* Muối kiến vàng: Kiến vàng là loại kiến sống trên các cây cao vùng rừng núi hoặc trong các vườn cây ăn quả của vùng Tây Nguyên. Kiến vàng chứa thành phần dinh dưỡng cao, ăn có vị chua, Kiến mang về rang sơ trên bếp để loại bỏ lá cây, tạp chất sau đó đem giã với ớt, muối, bột ngọt. Muối kiến vàng hòa quyện giữa vị chua của trứng kiến, vị cay của ớt, vị mặn của muối, Muối kiến vàng là thức chấm làm tăng thêm độ hấp dẫn của đặc sản Bò một nắng.

* Mắt cá ngừ đại dương: Mắt cá ngừ đại dương là món đặc sản nổi tiếng, bổ dưỡng và đáng thưởng thức, Món ăn này khi chín ăn không hề tanh mà thơm béo, bùi ngậy rất vừa miệng và ngon.

* Mực trứng: Mực trứng là món ăn kết tinh hoàn hảo giữa các thớ thịt và phần trứng béo, thơm bên trong. Đến với quán bạn có thể thưởng thức hàng trăm món ăn từ mực trứng trong đó có vài món vô cùng quen thuộc với thực khách như: mực trứng chiên nước mắm, mực trứng hấp gừng, mực trứng nấu canh chua, mực trứng sốt me, mực trứng hấp hành... 

* Giò heo Tứ Xuyên: miếng giò heo ướp thấm tháp, chiên vừa tới nên lớp da giòn rụm mà thịt cũng không bị khô. Ăn kèm với cải chua xào chua ngọt và chấm sa tế, tốn bia dữ luôn.

* Gân bò hầm thuốc bắc: Gân bò hầm thuốc bắc thơm phức, trong veo và mềm dẻo vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là khi hầm thuốc bắc, món ăn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng lại có hương vị đặc biệt thơm ngon.

* Dồi vịt giả cầy: Dồi vịt nấu giả cầy nóng hổi, đậm đà kết hợp với vị thơm đặc trưng của riềng, vị chua nhè nhẹ của mẻ, vị nồng nàn của mắm tôm sẽ khiến cả gia đình bạn thích thú! Món dồi vịt nấu giả cầy với miếng dồi vịt chín mềm kết hợp cùng vị nồng ấm của các gia vị riềng, gừng tạo nên một món ăn đặc sắc và cực kì thơm ngon.

* Dê cuộn khoai môn: Sự "đảo lộn" có chủ đích giữa hai nguyên liệu chính khiến món ăn lạ miệng hơn với vị béo của thịt dê và vị mềm đậm đà của khoai môn. Thịt dê nấu khoai môn rất bổ dưỡng, lại rất dễ ăn, bạn sẽ thích mê món ăn này đấy.

* Heo rừng: hịt lợn rừng thơm ngon, dai và nhiều chất dinh dưỡng hơn thịt lợn thường rất nhiều. Thịt lợn rừng đã trở thành món đặc sản BONA Quán ( LẨU Rắn BONA ) với những món cực hấp dẫn như: Thịt heo nấu giả cầy, thịt heo xào sả ớt, thịt lợn hấp gừng...

* Ốc cuộn mỡ chài: Món ăn mang hương vị đồng quê độc đáo khi kết hợp vị nồng, thơm của chả ốc với chút thơm ngậy của mỡ chài, Món nướng dậy mùi thơm của sả, đậm đà vị ngọt của ốc và cách tẩm ướp gia vị hoàn hảo.

Thật là một địa điểm thú vị cho mọi người đúng không nào, còn chần chừ gì nữa hãy đến và thưởng thức những món ăn đặc trưng này của quán, những món này chắc hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.

BONA Quán ( LẨU Rắn BONA )

Đ/c: 903/4 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng , Quận 7

Tel: 0937722138 - 0359524090

http://diadiemanuong.net.vn

 

Tags: Quán Nhậu Đặc Sản Ngon Quận 7 , Quán Rắn Ngon Quận 7 , Quán Nhậu Quận 7

TIN CÙNG LOẠI