Quán Món Ngon Bình Định Bà Hai Quy Nhơn Ở Quận 2

Lượt xem
76
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240827120002
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Món Ngon Bình Định - Bà Hai Quy Nhơn
76 Lương Đình Của, P. An Khánh, Tp. Thủ Đức (gần trường Tuệ Đức)

MÓN NGON BÌNH ĐỊNH - BÀ HAI QUY NHƠN 

Đ/c: 76 Lương Đình Của, P. An Khánh, Tp. Thủ Đức (gần trường Tuệ Đức)

Giờ mở cửa: 06g00 - 21g00 hàng ngày

Facebook: Bà Hai Quy Nhơn

Tel: 0982334564

Nhắc đến Bình Định người ta nhớ ngay đến vùng đất gắn liền với hình ảnh anh hùng áo vải Quang Trung, được mệnh danh là “cái nôi” của võ thuật cổ truyền Việt Nam. Không những vậy, ẩm thực Bình Định cũng gây thương nhớ cho biết bao nhiêu thực khách gần xa. Những món ăn xứ “nẫu” rất dân dã mà lại đậm đà, mang trong mình hương vị đặc trưng của quê hương khiến ai đi xa cũng thấy nhớ, ai ăn rồi cũng khó quên.

Hiểu được điều đó, quán Món Ngon Bình Định - Bà Hai Quy Nhơn được hình thành tại Sài Gòn, là nơi hội tụ các món ngon Bình Định.

Ở đây, toàn bộ nguyên liệu sạch được nhập chính gốc tại quê nhà, các món ăn được chế biến gia giảm sao cho phù hợp với khẩu vị của người miền Nam nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của Bình Định.

Đến với Bà Hai Quy Nhơn, thực khách sẽ được thưởng thức các món đậm chất quê như là: cháo lòng bánh hỏi, bún chả cá, bún bò Quy Nhơn, bún cá ngừ, bánh cuốn Tây Sơn, bánh quai vạc, bún khô, bánh bèo,…

Nhắc đến đặc sản Bình Định là không thể thiếu món cháo lòng bánh hỏi món ăn dân dã, mộc mạc nhưng người ta cứ nhớ hoài nhớ mãi, bánh hỏi ở đây khác hẳn ở những miền khác bởi tất cả các khâu làm bánh đều làm thủ công và được phết lớp hẹ nhí nên bánh rất mềm và thơm ngon.

Lòng heo tươi ngon được cuộn trong miếng bánh hỏi rồi vệt nước mắm chua ngọt công thức riêng của quán, rồi húp chén cháo nóng hổi. Ngon không tả.

Bún khô (hay bún thịt nướng Quy Nhơn) với những miếng nem đỏ hồng, thịt bò, thanh chả lụa. Ngoài ra còn có các loại rau dưa như đu đủ, cà rốt, rau thơm, xà lách… cùng nước sốt thần thánh khiến ai cũng thích mê khi được thưởng thức.

Một món bánh rất nổi tiếng của Bình Định với cái tên bánh ít lá gai, cái tên phần nào thể hiện nguyên liệu đặc trưng của món bánh này rồi. Lớp vỏ dai dai bọc lấy lớp nhân vàng đậu xanh thơm lừng bên trong và được gói gọn trong chiếc lá chuối với tạo hình kim tự tháp không những đẹp mắt mà còn hấp dẫn.

Tóm lại, nếu bạn là một tín đồ của món ngon Bình Định mà vẫn chưa biết địa điểm để thưởng thức thì hãy ghé đến Bà Hai Quy Nhơn để dùng thử, Bà Hai Quy Nhơn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

MÓN NGON BÌNH ĐỊNH - BÀ HAI QUY NHƠN 

Đ/c: 76 Lương Đình Của, P. An Khánh, Tp. Thủ Đức (gần trường Tuệ Đức)

Giờ mở cửa: 06g00 - 21g00 hàng ngày

Facebook: Bà Hai Quy Nhơn

Tel: 0982334564

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Món Ngon Bình Định Bà Hai Quy Nhơn Ở Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca Lê Cơ Bình Tân

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca Lê Cơ Bình Tân

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca - Đ/c: 35 Lê Cơ, P. An Lạc, Q. Bình Tân - Tel: 0706111168