Rèm Cửa Giá Rẻ Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân

Lượt xem
12842
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112322
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Màn Rèm Cửa Ngọc Linh
Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

MÀN RÈM CỬA NGỌC LINH

 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Tel: 0936773443

 

Giảm 15% - 30% tất cả các dịch vụ.

Công ty TNHH trang trí nội thất Ngọc Linh là một Công ty hàng đầu về các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp. Chuyên tư vấn thiết kế màn rèm cao cấp các loại từ phong cách cổ điển đến hiện đại cho các công trình: Biệt thự, khách sạn, resort, nhà phố, căn hộ… Công ty chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình về uy tín, chất lượng, cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay lần đầu tiên hợp tác với Công ty chúng tôi.

Chúng tôi có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với nhiều mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí của Quý Vị. Các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu được nhập về từ: Nhật Bản, Đài Loan,.... Màn Rèm Cửa Ngọc Linh đã hoàn thiện những mẫu rèm cửa sang trọng, màu sắc tinh tế, phong cách đương đại hài hoà nội thất rèm cửa cao cấp, giá rẻ cạnh tranh 

Phòng thiết kế với đội ngũ chuyên viên thiết kế, gia công năng động và đầy nhiệt huyết có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế rèm cửa, từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp phù hợp với từng ngôi nhà Việt.

Màn Rèm Cửa Ngọc Linh với phong cách thiết kế đa dạng và phong phú từ cách trang trí cổ điển đến hiện đại tùy thuộc sở thích yêu cầu từ khách hàng mà chúng tôi cùng khách hàng biến ý tưởng thành hiện thực.

NHỮNG MẪU RÈM CỬA TẠI NGỌC LINH

MÀN SÁO TRANH

Loại: Vải Phủ Nhựa Kích cỡ: Max. Ngang 350 cm x Cao 220 cm Chống Nắng: 100% Màu sắc: Nhiều Màu Màn cuốn đa dạng về kiểu dáng như: Màn cuốn kéo, Màn cuốn loxo, Màn cuốn tự động (điều khiển bằng remote).
Vải màn có các loại vải chống nắng, vải lưới, vải Jacquard, vải in hoa văn, vải in hình, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.
 
 

 

 

Tags: Rèm Cửa Giá Rẻ Tân Phú , Tân Bình , Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Lót Thảm Bình Dương, Lót Thảm Đồng Nai

Lót Thảm Bình Dương, Lót Thảm Đồng Nai

DOANH NGHIỆP ĐÌNH NGHĨA - Đ/c: 25/2 Đường số 11, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai - Tel: 0902546595 – 0975927317

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT, Tel: 0909760021