Studio Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
12670
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015061971
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÍ NGUYỄN STUDIO
Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

TRÍ NGUYỄN STUDIO

 

Những bức ảnh luôn là kỷ vật giúp bạn lưu giữ những quãng thời gian đã qua, nhớ lại những khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Vậy tại sao bạn không ghi lại những hình ảnh hạnh phúc và ấm áp nhất của tình yêu thương, nụ cười rạng rỡ của tuổi thanh xuân hay nét đáng yêu tự nhiên của con trẻ? Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ “Chụp ảnh baby - Ảnh chân dung - Album thời trang - Album cưới, trang điểm cô dâu, thuê sore ngày cưới, quay phim, chụp hình ngày cưới, quay chụp truyền thống, quay chụp phóng sự cưới,…”,  cùng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Trí Nguyễn Studio.

 

 

Trí Nguyễn Studio là một trong những studio chụp hình chuyên nghiệp được nhiều người yêu thích tại TPHCM. Mỗi một bức hình tại Trí Nguyễn Studio đều là kết quả của một quá trình lao động nghiêm túc và không ngừng tìm tòi của đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tất cả sẽ giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc riêng tư và đầy hạnh phúc của bản thân, gia đình hoặc bạn bè mình.

Mỗi thành viên trong gia đình đều có những khoảnh khắc đáng nhớ và muốn được lưu lại trong những bức hình đẹp. Chọn lọc những khoảnh khắc vui tươi nhất của mỗi người và tạo nên những "cụm" ảnh lung linh trang trí không gian tổ ấm của mình trong dịp Tết đến xuân về đang trở thành trào lưu được nhiều gia đình lựa chọn.

 

 

Tags: Studio Uy Tín Quận Phú Nhuận ,

TIN CÙNG LOẠI

✅ Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM ✅

✅ Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM ✅

⭐ Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM ⭐

Cho Thuê Dụng Cụ Tổ Chức Tiệc - Sự Kiện Tiệc Cưới Trọn Gói

Cho Thuê Dụng Cụ Tổ Chức Tiệc - Sự Kiện Tiệc Cưới Trọn Gói

⭐ Công Ty Sự Kiện P&T ⭐ Tel: 028.22.66.55.77 - 0972.33.55.77 A. Tuấn ⭐ Đc: 18 Phan Bội Châu, P. 14, Q. Bình Thạnh

Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng HCM

Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng HCM

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG MTV - Hotline: 0909792104 Mr. Tư