Tập Yoga Uy Tín Tại Quận Bình Thạnh

Lượt xem
15601
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031431
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

EDENROC YOGA
Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh

EDENROC YOGA

 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh

 

 

Với nhiều tác dụng tích cực, Yoga đã trở thành bài tập quen thuộc của nhiều người khi muốn cơ thể và tinh thần thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Theo đuổi các bài tập yoga bổ ích, bạn sẽ có được một tinh thần thư thái, một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon gọn. Ngay hôm nay, hãy dành thời gian để đến với Edenroc Hotel cùng luyện tập và trải nghiệm công dụng tuyệt vời của bộ môn này nhé!

 

YOGA” bắt nguồn từ “Yuj” trong tiếng Phạn có nghĩa là sự hợp nhất của cơ thể và tinh thần. Yoga đã có từ xa xưa nhưng lại là món quà vô giá cho cuộc sống hiện đại. Yoga là phương thuốc giúp loại bỏ từ gốc rễ vô số các căn bệnh. Yoga giúp cân bằng cơ thể và tâm trí, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, giúp cải thiện các mối quan hệ và tính cách của bạn.

 

Nhằm mang đến cho học viên một môi trường luyện tập Yoga chuyên nghiệp, phòng tập tại được bố trí trên tầng cao với không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng yên tĩnh. Tách xa khỏi cái ồn ào, náo nhiệt của thành phố, đến với Edenroc, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn để tận hưởng những phút thư giãn đích thực.

Phòng ở trên cao với những chậu cây xanh cho bạn cảm giác như đang ở ngoài thiên nhiên thanh tịnh.

 

 

 


Với phương pháp khoa học rèn luyện một cách hệ thống, chuẩn mực theo đúng trường phái Sivananda cổ truyền của Ấn Độ, Trung tâm mong muốn được chia sẻ những lợi ích tuyệt vời từ Yoga đến tất cả mọi người, giúp tất cả mọi người bất kể tuổi tác, giới tính, tôn giáo, sắc tộc hay khả năng thể chất nâng cao sức khoẻ, đẩy lùi bệnh tật, phát triển nhân sinh quan, tinh thần thư thái, luôn bình yên và hạnh phúc.

Đến Edenroc, các bạn sẽ có những giây phút tập luyện thư giãn không chỉ tốt cho sức khỏe, giữ dáng thon gọn mà quan trọng hơn còn giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả, cho bạn luôn tự tin và rạng rỡ.

Các khóa học yoga được thiết kế sinh động và phong phú nhằm đáp ứng không chỉ nhu cầu nâng cao thể lực, duy trì dáng vóc, mà còn giảm stress, ngăn ngừa các bệnh do làm việc ngồi nhiều của giới văn phòng, giúp khách hàng tăng thêm tự tin và năng lượng cho mọi hoạt động khác trong cuộc sống.

Giảng viên của khóa học có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về Yoga, giúp học viên lĩnh hội các động tác, kiến thức về yoga một cánh dễ dàng và nhanh nhất. Chỉ sau một tháng luyện tập, khách hàng sẽ thấy những thay đổi rõ rệt của cơ thể mình, cho bạn luôn tự tin và rạng rỡ.

 

Đặc biệt, trung tâm có nhiều khung giờ tập trong ngày vô cùng thuận lợi cho học viên sắp xếp thời gian luyện tập, thích hợp cho cả học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, và cả những bà nội trợ. Hãy tham gia với chúng tôi, hãy cảm nhận sự khác biệt! Vì chúng tôi quan tâm đến bạn!

Chi Tiết Liên Hệ:

EDENROC YOGA

 

Tags: Tập Yoga Uy Tín Tại Quận Bình Thạnh , dia chi tap yoga uy tin , tap yoga o dau sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG - Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM - Tel: 0939232526