Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7836
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031670
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MỸ VIỆN THẾ GIỚI ĐẸP
Vĩnh Viễn, P.4, Quận 10

MỸ VIỆN THẾ GIỚI ĐẸP

 

Làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối ứng với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Tuy nhiên, với sự phát triển rầm rộ của các trung tâm thẩm mỹ như hiện nay, để lựa chọn điểm đến thật sự tin cậy, hiệu quả và an toàn không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được sự ước muốn  làm đẹp của chị em, Mỹ Viện Thế Giới Đẹp ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp,  khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mọi khía cạnh của vẻ đẹp để hoàn thiện sắc đẹp theo mong muốn của khách hàng.

Mỹ Viện Thế Giới Đẹp là một trong những Thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp chất lượng tại TP.HCM. Luôn sống với tình yêu làm đẹp, bằng sức trẻ và khát vọng mãnh liệt Mỹ Viện Thế Giới Đẹp luôn đi đầu trong việc cập nhật, vận dụng các dịch vụ chăm sóc bảo vệ da tự nhiên và ứng dụng công nghệ chăm sóc bảo vệ da tối ưu để có thể chăm sóc da trẻ hoá một cách văn minh, tiên tiến. Đây được xem là điểm đến làm đẹp được quý chị em và các tổ chức nhận xét cao về chất lượng và dịch vụ nhiều kinh nghiệm.

 

Mỹ Viện Thế Giới Đẹp chuyên sâu điều trị và trẻ hóa da, nám, mụn, tàn nhang, đồi mồi, Phun xăm thẩm mỹ mắt - mí - môi nhiều kinh nghiệm. Với không gian sang trọng và tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẽ cho bạn cảm giác yên tâm giống như được làm đẹp tại nhà.

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được làn da sáng khỏe, mịn màng lưu giữ nét thanh xuân nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều này. Vấn đề da khô, thô ráp, bong tróc, tàn nhang, nám… hay lão hóa luôn là nỗi lắng lo không nhỏ của phái đẹp. Vì thế, liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu tại Mỹ Viện Thế Giới Đẹp là giải pháp lý tưởng dành cho các chị em, giúp làm chậm quá trình lão hóa, trắng sáng tự nhiên và khuôn mặt luôn tươi trẻ. 

CÔNG NGHỆ TONI - YAG là công nghệ ánh sáng ưu việt nhất trong ngành thẩm mỹ giúp phá vỡ những mảng da chết, tế bào già cỗi một cách nhanh chóng, thay vào đó sẽ sản sinh collagen, nhường chỗ cho những tế bào da mới khỏe mạnh, tươi sáng phát triển.

Tại Mỹ Viện Thế Giới Đẹp công nghệ TONI - YAG phát huy được tối đa hiệu quả khi kết hợp với các dưỡng chất như Vitamin C, Acid Hyalulric. Dưỡng chất sẽ thấm sâu vào lớp hạ bì giúp bật tông màu da trắng sáng, giữ mãi nét tươi trẻ rạng ngời tuổi thanh xuân cho các chị em.

Mỹ Viện Thế Giới Đẹp đảm bảo:

- An toàn tuyệt đối, không đau, không nghỉ dưỡng.

-  Loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết, già cỗi.

- Đánh bay các vết sạm, nám, đồi mồi, tàn nhang, đốm nâu trên da.

- Da sáng bật tone ngay sau buổi đầu tiên.

- Trẻ hóa và nuôi dưỡng da bằng các dưỡng chất từ sâu bên trong.

- Giúp bạn sở hữu làn da trẻ trung tươi mới, khỏe mạnh căng tràn sức sống một cách nhanh chóng.

Có thể nói đôi môi đẹp chính là “vũ khí” quan trọng giúp gương mặt của chị em thêm quyến rũ và gợi cảm hơn bất cứ đồ trang sức quý giá nào. Tuy nhiên vì những nguyên nhân khác nhau khiến đôi môi bị thâm và xỉn màu. Hiểu rõ nỗi lo lắng cùng mong muốn của chị em, Mỹ Viện Thế Giới Đẹp đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật phun môi hiện đại nhất hiện nay với khả năng khắc phục tối đa nhược điểm môi thâm xỉn màu, đem đến cho phái đẹp đôi môi hồng hào, căng mọng và tươi tắn với dịch vụ nổi bật: phun môi pha lê - collagen. 

Ngoài ra, đôi mày là đường nét cơ bản làm gương mặt bạn trở nên hài hòa. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mày đậm, dày và thanh thoát. Dịch vụ phun mày tán bột vi chạm, phun mày tán bột ombre, điêu khắc chân mày tự nhiên như mày thật sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm trên, mang lại gương mặt sắc sảo trên từng phương diện.

Việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng là điều bạn cần quan tâm hàng đầu để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. Mỹ Viện Thế Giới Đẹp tự hào là địa chỉ phun môi, mắt, mí uy tín với quy trình thực hiện khoa học, an toàn cùng màu mực chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

 

Việc sở hữu một gương mặt đầy mụn, đôi mắt thâm quầng, làn da thiếu sức sống… là một vài nguyên nhân làm cho phụ nữ “xấu” đi nhiều trong mắt người phái nữ đời của mình. Giải pháp cho những hiện tượng trên đó là cần đến một liệu pháp chăm sóc nuôi dưỡng da giúp mịn màng trắng đẹp, hết mụn,… Đây là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn. Với việc ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractionaltrong việc điều trị tàn nhang, đồi mồ do tuổi tác, thay đổi nội tiết tố trong người giúp đánh tan các hắc sắc tố một cách toàn diện, trả lại cho phái đẹp làn da trắng hồng, khỏe mạnh đầy lôi cuốn. Khắc phục được tình trạng không đều màu, nám mảng, mụn thịt, nốt ruồi phong thủy một cách có hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Khi bạn già đi đôi mắt sẽ là nơi thể hiện tuổi tác của bạn. Hiểu được điều đó, Mỹ Viện Thế Giới Đẹp tự tin mang lại cho bạn gói dịch vụ xóa thâm quầng mắt và xóa nếp nhăn đuôi mắt hiệu quả. Hãy để Mỹ Viện Thế Giới Đẹp trẻ hóa đôi mắt của bạn ngay hôm nay!

Xóa thâm quầng mắt và xóa nếp nhăn đuôi mắt tại Mỹ Viện Thế Giới Đẹp với các ưu điểm: Giúp đánh bật các vết thâm quầng mắt lâu năm từ sâu bên trong,  Loại bỏ các vết bọng mắt, chống sưng tấy vùng mắt, Ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của các hắc tố đen Melanin, Xóa bỏ hoàn toàn, và triệt để nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, Mang lại sức sống cho làn da quanh vùng mắt, Khiến bạn trẻ ra 5- 10 tuổi so với tuổi thực, Tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc dùng kem dưỡng mắt.

Đến Mỹ Viện Thế Giới Đẹp phái yếu sẽ không phải quá  lo lắng về giá cả vì trung tâm làm đẹp có một vài dịch vụ thích hợp với từng túi tiền của phái đẹp. Hơn thế nữa, Thẩm mỹ viện có một số chế độ khuyến mãi, đặc biệt dành ưu tiên cho một số khách hàng thân thiết hay các chương trình khuyến mãi khác theo từng thời điểm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Mỹ Viện Thế Giới Đẹp còn nhận đào tạo học viên với sự giảng dạy của các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại. Mỹ Viện Thế Giới Đẹp sẽ là cầu nối bắt những nhịp cầu giấc mơ chinh phục sắc đẹp cho các bạn. Nếu bạn yêu thích làm đẹp hãy đến đăng ký ngay nhé!

MỸ VIỆN THẾ GIỚI ĐẸP

 Vĩnh Viễn, P.4, Quận 10

Tel: 0911400880 - 0938537858

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012