Thiết Bị Tưới Cây Tự Động

Lượt xem
18831
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015040231
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Không Gian Xanh
P.Long Thạnh Mỹ, Q.9

KHÔNG GIAN XANH

mang không gian xanh đến nhà bạn

 

TEL: 01696978242 Anh Hoài Hoặc 01229139911 Anh Nam 

 

Tưới cây tự động trong nhà phố

Các bộ tưới tự động nhập khẩu từ Israel và Australia cho quy mô nhỏ như nhà phố giúp duy trì mảng xanh hiệu quả, nhưng không phải mất nhiều thời gian chăm sóc.

Duy trì mảng xanh nhà phố vừa là một thú giải trí, vừa mang đến một tiểu khí hậu trong lành cho ngôi nhà thân yêu. Tuy nhiên, mảng xanh này ngoài lượng phân bón định kỳ, cần phải được cung cấp đầy đủ lượng nước tưới hằng ngày.

Hệ thống tưới cây tự động Israel dễ dàng được lập trình theo yêu cầu tưới của người sử dụng. Bạn chỉ cần thao tác lập trình đơn giản với màn hình giao diện thân thiện. Theo đó, chỉ cần cung cấp cho hệ thống một nguồn nước đầu vào và dẫn các đầu tưới đến vị trí cần tưới, bạn có thể hoàn tất việc lắp đặt một hệ thống tưới tự động theo công nghệ tưới tiên tiến Israel, bao gồm hệ điều khiển tự động tưới - van - bộ lọc - ống dẫn - đầu tưới. Bộ tưới tự động hoạt động với áp lực nguồn nước 1-10bar.

 

 

Không Gian Xanh chuyên nhập khẩu và cung cấp và phân phối các thiết bị tưới cây tự động công nghệ cao của USA, Australia, Isreal, Tây Ban Nha….
Tư vấn Thiết kế và Thi công hệ thống tưới cây tự động cho sân vườn, nhà phố, biệt thự, cây nông nghiệp, cây công nghiệp….

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

 

 

Tags: khong gian xanh , thiet bi tuoi

TIN CÙNG LOẠI