Thiết Kế Lắp Đặt Tủ Điện, Lập Trình PLC

Lượt xem
12152
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041105
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGUYỄN ĐĂNG MÙI
CỘNG HÒA - P13 - Q.TÂN BÌNH - TP.HCM

THI CÔNG ĐƯỜNG ĐIỆN, LẮP ĐẶT CÁC LOẠI TỦ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Tel: 0906836532 - 01652469532 A. MÙI

Nhận thiết kế, lắp đặt tủ điều khiển, tủ động lực, tủ bù hạ thế,... theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng của thiết bị.  

1. TỦ BÙ

Tại sao phải lắp đặt tủ bù hạ thế?

      -  Phần lớn các nhà máy, xí nghiệp, công ty sử dụng điện năng qua trạm biến thế riêng haytrạm biến thế công cộng của điện lực. Nhưng phần tổn hao công suất điện năng trên đường dây, phần này gây tổn hao thiệt hại cho ngành điện. phần tổn hao công suất điện năng đó gọi là công suất VC, mà trên hoá đơn tiền điện có thêm mục VC, để giảm thiểu phần tổn hao công suất cho ngành điện. 

      -  Được tính bằng hệ số cos phi. nếu cos phi của mình dưới 0.85 thì mình sẽ phải đóng 1 khoản tiền cho phần tổn hao điện năng đó. Cos phi càng thấp thì khoản tiền tổn hao điện năng càng lớn.

      -  Vì thế việc lắp tủ bù hạ thế là việc làm rất cần thiết, nhằm để nâng cao hệ số cos phi của mình, giảm thiểu phần tổn hao công suất cho ngành điện. và hàng tháng không cần phải đóng 1 khoản tiền tổn hao do nhà nước ban hành.



       *** Chúng tôi  luôn sẳn sàng cung cấp đến các bạn đồng nghiệp tụ bù, bộ điều khiển và các thiết bị cho tủ bù với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.  


2. TỦ ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG

Giải pháp tự động hoá cho các nhà máy

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống điện, tự động hóa cho các nhà máy:

  • Nhà máy xi măng và các trạm nghiền xi măng độc lập
  • Nhà máy chế biến thực phẩm và đồ uống điển hình là nhà máy bia
  • Nhà máy xử lý nước cấp và nước thải
  • Nhà máy nhiệt điện

Với đội ngũ kĩ sư tư vấn, thiết kế với trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ lĩnh vực hoạt động của từng nhà máy chúng tôi sẽ mang đến những giải pháp tiên tiến để nâng cao mức độ tự động hóa trong sản xuất của các nhà máy.

 

Tủ điện điều khiển tự động bằng biến tần,cảm biến

     -  Nhằm đáp ứng được yêu cầu về công nghệ, giảm chi phí nhân công, cải thiện năng suất.cty chúng tôi cung cấp đến khách hàng một số tủ điện điều khiển tự động như tủ điều khiển 1-5 bơm điều áp, tủ điều khiển quạt hệ thống thông gió, hút bụi, tủ chữa cháy, tủ điều khiển máy nén, chiller, máy nghiền, máy đùn, máy khuấy, máy trộn... bằng biến tần và cảm biến Danfoss.
          
    -  Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì, sữa chữa các thiết bị, máy móc sản xuất tự động hóa. Bên cạnh đó chúng tôi còn tư vấn, thiết kế, thi công các dây chuyền, hệ thống sản xuất tự động theo yêu cầu.

  3. TỦ ĐIỆN - BIẾN TẦN

Mục đích việc sử dụng biến tần?

- Bảo vệ động cơ khỏi mài mòn cơ khí.

   * Khi khởi động động cơ trực tiếp từ lưới điện, vấn đề shock và hao mòn cơ khí là không thể kiểm soát.Biến tần giúp khởi động êm động cơ, dù cho quá trình khởi động - ngắt động cơ diễn ra liên tục, hạn chế tối đa hao mòn cơ khí. 
Tiết kiệm điện, bảo vệ các thiết bị điện trong cùng hệ thống.
    * Khi khởi động trực tiếp, dòng khởi động lớn gấp nhiều lần so với dòng định mức, làm cho lượng điện tiêu thụ tăng vọt. Biến tần không chỉ giúp khởi động êm, mà còn làm cho dòng khởi động thấp hơn dòng định mức, tiết kiệm lượng điện ở thời điểm này. Đồng thời, không gây sụt áp (thậm chí gây hư hỏng) cho các thiết bị điện khác trong cùng hệ thống. Ngoài ra đối với tải bơm, quạt, máy nén khí…hoặc những ứng dụng khác cần điều khiển lưu lượng/áp suất, biến tần sẽ giúp ngừng động cơ ở chế độ không tải, từ đó tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ
Đáp ứng yêu cầu công nghệ.
    + Đối với các ứng dụng cần đồng bộ tốc độ, như ngành giấy, dệt, bao bì nhựa, in, thép,…hoặc ứng dụng cần điều khiển lưu lượng hoặc áp suất, như ngành nước, khí nén…hoặc ứng dụng như cẩu trục, thang máy…Việc sử dụng biến tần là điều tất yếu, đáp ứng được yêu cầu về công nghệ, cải thiện năng suất.
-Tăng năng suất sản xuất.
     + Đối với nhiều ứng dụng, như ngành dệt, nhuộm, nhựa…việc sử dụng biến tần sẽ làm năng suất tăng lên so với khi sử dụng nguồn trực tiếp, giúp loại bỏ được một số phụ kiện cồng kềnh, kém hiệu quả như puli, motor rùa (motor phụ)

   
4. TỦ ĐIỀU KHIỂN

       Ngoài ra chúng tôi còn cấp các tủ điều khiển, bảo vệ cho các nhà máy và các khu công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư của công ty nhiều năm kinh nghiệm có thể đảm trách thiết kế cho nhiều cấu hình khác nhau nhằm đem đến cho Khách hàng sự lựa chọn tối ưu về giá cả và kỹ thuật phù hợp với mỗi yêu cầu cụ thể.  

 


5.TỦ PHÂN PHỐI ,M & E 

        - Tủ phân phối điện có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực như cho các nhà máy, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học…với những thiết kế chuẩn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn để ứng dụng vào các công trình.   


6.TỦ ATS 

      -  Tủ ATS ( Automatic Transfer Switches) là hệ thống chuyển đổi nguồn tự động, có tác dụng khi nguồn chính bị mất thì ATS sẽ khởi động và chuyển sang nguồn dự phòng. Có ATS chuyển đổi giữa nhiều nguồn và giữa hai nguồn. Tại thị trường Việt Nam chỉ phổ biến loại chuyển đổi giữa hai nguồn. Nguồn dự phòng thông thường là máy phát điện. Khi mất nguồn chính  điện lưới mất ATS sẽ khởi động và kiểm soát khởi động máy phát điện. Chuyển tải sang sử dụng nguồn điện dự phòng là máy phát điện. Ngoài dùng kết nối nguồn dự phòng là máy phát điện tại nhà máy điện cũng có sử dụng   tủ ATS. Đây là chức năng cơ bản của tủ ATS
    -  Ngoài ra, Tủ chuyển đổi nguồn tự động (ATS) thường có chức năng bảo vệ khi điện lưới và điện máy phát bị sự cố như:mất pha, mất trung tính, thấp áp (tuỳ chỉnh) thời gian chuyển đổi có thể điều chỉnh. Bên cạnh đó còn có những chức năng đặt thêm như là chức năng tạo bộ định thời theo thời gian thực.

 

7.THIẾT KẾ,THI CÔNG,LẮP ĐẶT TỦ ĐIỆN THEO YÊU CẦU

Dịch vụ đi kèm liên quan đến lĩnh vực điện:

- Thi công điện
- Xử lý các sự cố về điện
- Bảo trì hệ thống cơ điện lạnh, tủ điều khiển tự động
- Bảo trì, vệ sinh tòa nhà, chung cư, biệt thự
- Tư vấn, thiết kế xây dựng, cơ điện lạnh
- Đổi điện cho tất cả các động cơ, hệ thống khí nén…

Bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cấp hệ thống điện

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cấp hệ thống điện nhà máy: sửa chữa, nâng cấp tủ bù hạ thế, tủ động lực, tủ phân phối, tủ điều khiển,... với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn nhiệt tình phục vụ quý khách.

Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy công nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn nhiệt tình phục vụ quý khách.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:
----------------------------------------
+ Nhận bảo trì, sữa chữa lắp đặt hệ thống điện trong dân dụng, công nghiệp: gia đình, công ty, xí nghiệp, văn phòng, nhà xưởng,…
+ Nhận bảo trì sữa chữa lắp đặt tủđiện công nghiệp các loại: tủ bù hạ thế, tủđiều khiển, tủ phân phối, tủ chuyển nguồn tự động từ lưới điện qua máy phát điện, tủđiều khiển động cơ xử lý nước thải,tủ chiếu sang, tủ điều khiển máy bơm nước tự động…
+ Khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha, tổn hao công suất điện năng trên đường dây,…

I- DỊCH VỤ CUNG CẤP- THAY THẾ THIẾT BỊ :
----------------------------------------
- Cung cấp, lắp đặt, vật tư thiết bị điện, điện tử, điện dân dụng, điện công nghiệp điện tự động hóa đo lường, các sensor cảm biến trong máy móc hoặc tủ điều khiển các máy móc, dây chuyền sản xuất. Các thiết bị công nghiệp gồm: MCCB, MCB, Contactor, Relay, ACB, VCB, đèn báo pha, công tắc, nút nhấn… Các thiết bị dân dụng gồm: đèn huỳnh quang, compact, ổ cắm, CB, công tắc,… Các thiết bị điện - điện tử: mạch xử lý theo yêu cầu, bộ nguồn, mạch công suất,…



II- DỊCH VỤ SỬA CHỮA- BẢO DƯỠNG CÔNG NGHIỆP:
----------------------------------------
- Bảo dưỡng, sửa chữa tủ điện ATS (tủ chuyển nguồn tự động giữa lưới điện với máy phát điện)
- Bảo dưỡng, sửa chữa tủ điện điều khiển động cơ, điều khiển băng tải.
- Bảo dưỡng, sửa chữa tủ điện phân phối trung tâm, phân phối hạ thế
- Bảo dưỡng, sửa chữa tủ điện bù công suất vô công hạ thế
- Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điều khiển bơm nước theo áp suất.
- Cải tạo, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điều khiển máy móc, hệ thống tự động hóa trong tòa nhà, công nghiệp.
- Bảo dưỡng, sửa chữa máy móc trong công nghiệp
- Bảo dưỡng, sữa chữa, nâng cấp hệ thống băng tải.

III- SẢN XUẤT, XÂY LẮP, LẮP ĐẶT:
----------------------------------------
- Xây lắp công trình điện, chế tạo lắp đặt hệ thống tủ điện động lực, hệ thống chiếu sáng nhà xưởng.
- Di dời và chuyển giao công nghệ dây chuyền máy móc công nghiệp.
- Lắp đặt các loại tủ điện công nghiệp: tủ điện điều khiển, tủ điện phân phối, tủ bù hạ thế, tủ phân phối tầng, tủ điện ATS, …

liên hệ

NGUYỄN ĐĂNG MÙI

Tel: 0906836532 - 01652469532 A. MÙI

 

Tags: Thiết Kế Lắp Đặt Tủ Điện , Lập Trình PLC

TIN CÙNG LOẠI