Thời Trang Trẻ Em Giá Rẻ

Lượt xem
13234
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015090159
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

XuKa Shop
Đỗ Thúc Tịnh, P.12, Q.Gò Vấp

XUKA SHOP

Tel: 0909008047 Chị Vân

Từ khi còn bé sơ sinh tới khi bé chập chững biết bò, biết đi trải qua rất nhiều cột mốc, giai đoạn phát triển của bé. Và điều tuyệt vời nhất là khi thấy con khôn lớn mỗi ngày. Là cha mẹ, việc chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ cho con luôn là niềm vui, niềm hạnh phúc. Và ai cũng muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Nhưng trong nhịp sống hối hả của xã hội hiện đại, khi mà công việc đã chiếm khá nhiều thời gian của mỗi người, thì việc dành thời gian đi mua sắm, chọn lựa những sản phẩm cho bé, cho gia đình sẽ trở nên hạn hẹp. Vì vậy, ý tưởng của chúng tôi sẽ mở một siêu thị trực tuyến – bán hàng online, chuyên phân phối quần áo trẻ em.

 

uKa Shop là website chuyên bán quần áo cho các bé. Khi đến với XuKa Shop, các bạn có thể mua sắm khi đang ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời gian nào mà vẫn có thể chọn lựa được sản phẩm chất lượng cùng với giá cả hợp lý, cùng với phương thức giao hàng tận nơi cho khách hàng nên sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, công sức đi lại.

 

Shop chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất.

Những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi:

1. Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trên 3 sản phẩm trong Thành Phố Hồ Chí Minh

2. Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại.

4. Giá cả tại XuKa Shop cam kết luôn cạnh tranh nhất.

5. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phục vụ của chúng tôi. 

Chi Tiết Liên Hệ:

XUKA SHOP

 

Tags: thoi trang tre em gia re , xuka shop

TIN CÙNG LOẠI