Trung Tâm Ngoại Ngữ Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
13617
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015112007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Anh ngữ BostonMN

Trung Tâm Anh Ngữ BOSTON MN

 Hotline: 0909041010 - 08.62577039

 

HỌC TIẾNG ANH QUA “NHỮNG TRẢI NGHIỆM THẤT BẠI” DÀNH CHO TRẺ EM

 
Học tiếng anh ngay từ nhỏ giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ tốt hơn. Vì thế, việc xây dựng phương pháp học đúng đắn và phù hợp ngay từ đầu là vô cùng quan trọng cho khả năng phát triển ngôn ngữ của trẻ.
 
 
Trung tâm anh ngữ Boston là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp Học tiếng Anh qua những “trải nghiệm thất bại” vào việc giảng dạy và học tập tiếng Anh. Bằng việc quay ngược lại quá trình học tập môn tiếng Anh của bản thân, những điểm thiếu xót được tìm tòi và phân tích và coi như sự thất bại để cuối cùng giáo viên sẽ cùng trẻ giải quyết những điểm còn hạn chế ấy. Phương pháp dạy và học tương tác này giúp tất cả các bé đều tham gia vào các hoạt động trong giờ học. Dưới sự dẫn dắt của giáo viên trẻ sẽ cảm thấy tự tin về bản thân, phát triển được tuy duy cảm xúc và kỹ năng giao tiếp tiếng anh của mình. Khi tham gia các trò chơi hoặc trả lời các câu hỏi, trẻ sẽ học được cách tổng hợp và sử dụng ngôn ngữ.
 
Tại trung tâm anh ngữ Boston, các bài học đều lấy trẻ làm trọng tâm với nội dung giáo trình và giáo cụ phù hợp. Trẻ được khơi gợi cảm hứng học tập và tạo điều kiện tích cực tham gia các hoạt động trong giờ học thông qua tranh ảnh, bài giảng điện tử, các trò chơi vận động và tư duy. Các bài học có chủ đề gần gũi với những điều trẻ quan tâm ở lứa tuổi của mình. Giáo cụ dùng cho các bài giảng sinh động và có liên quan sẽ khiến trẻ hào hứng và tích cực tham gia vào quá trình học. Mỗi bài học được lồng ghép với những nội dung giúp trẻ học thêm những kiến thức và kỹ năng về cuộc sống. trẻ không chỉ được phát triển về khả năng ngôn ngữ mà còn về cảm xúc và trí tuệ.
 
Tham gia vào khóa học, trẻ sẽ có được sự tự tin từ những nhận xét tích cực, được thầy cô khuyến khích và hỗ trợ trong suốt quá trình học để từ đó trẻ sẽ tự tin khi thể hiện bản thân mình và cố gắng nỗ lực hơn trong việc học tiếng anh. Đặc biệt, Trung tâm anh ngữ Boston cam kết chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết của mình.
 
 

 

* Ad: Trung Tâm Anh ngữ BostonMN 
 
 
 
Các trang công ty liên kết đăng:
 

 

Tags: trung tam ngoai ngu uy tin quan go vap , trung tam ngoai ngu uy tin phu nhuan , trung tam ngoai ngu uy tin binh thanh

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7