Trường Mầm Non Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
12995
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080256
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ SAO VIỆT
Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp
TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ
 
SAO VIT
 
 
Tel: 0838312808 - 0908668869 - 0988666699
 
 
Trường Mầm Non Quốc Tế Sao Việt. Liên tục tuyển sinh năm học 2016 và 2017. Đặc biệt đây là trường mầm non do ca nhạc sỹ Cindy Trần sáng lập nhằm giúp các em ở khu vực  Bắc Sài Gòn, các quận Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn có điều kiện tiếp xúc với môi trường học tập, chất lượng như các trường trung tâm TPHCM. Thế mạnh phát triển toàn diện cho trẻ các môn Tiếng Anh và Tiếng Việt, Âm nhạc và Hội hoạ, múc bale, Tin học, các em sẽ được lên truyền hình báo chí vào mỗi học kỳ trong năm.
Trường có điện tích rộng rãi, thoáng mát, khuôn mẫu 2000m2, có sân chơi động ở giữa, trang thiết bị hiện đại Quốc Tế
Nhân dịp khai trương giảm học phí cho tất cả các nhóm trẻ
 
+ Từ 12 tháng tuổi -> 24 tháng tuổi học phí: 2,5 triệu/tháng
+ Từ 2 tuổi -> 5 tuổi học phí: 2,2 triệu/tháng
 
Tiêu chuẩn phần ăn của trường đặt khách sạn mang đến chứ trường không nấu
 
Miễn phí 6 tháng học đàn Organ và thanh nhạc
 
 
Những năm tháng học mẫu giáo là khoảng thời gian tối quan trọng giúp các bé phát triển sự yêu thích học hỏi, phát triển những kĩ năng để hợp tác với người khác, mở rộng những kiến thức chung, cũng như khuyến khích các bé tiếp cận với thế giới càng nhiều càng tốt. Mẫu giáo đánh dấu một quá trình chuyển đổi quan trọng đến các lớp tiểu học, nhưng điều quan trọng là các bé vẫn phải được vui đùa, bởi chúng ta không thể thay thế thời gian chơi của trẻ bằng cách ép buộc các bé phải hoàn thiện các kĩ năng lớn hơn tuổi của mình, hoặc dựa trên các bài kiểm tra tiêu chuẩn để đánh giá sự thành công của trẻ em.
Một chương trình mầm non và mẫu giáo thực sự thích hợp sẽ khuyến khích sự phát triển về lòng tự trọng, bản sắc văn hóa, sự độc lập và thế mạnh cá nhân của mỗi bé. Các bé sẽ tiếp tục phát triển và biết kiểm soát hành vi của mình thông qua sự hướng dẫn và hỗ trợ đầy nhiệt tình, ấm áp của người lớn. Ở giai đoạn này, trẻ em đã mong muốn tìm hiểu và có một sự tò mò bẩm sinh. Vì thế các giáo viên phải có một nền tảng thật vững chắc trong phương pháp giáo dục trẻ để có thể cung cấp tốt nhất cho trẻ em những gì các bé cần để phát triển thể chất, cảm xúc và trí tuệ.
 
 
Với phương châm: “Vun đắp yêu thương, bồi dưỡng tài năng, phát huy sáng tạo”, Trường Mầm Non Quốc Tế Sao Việt tự tin cùng phụ huynh chăm sóc, đào tạo cho trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến tâm hồn.
 
 
Mục đích của chúng tôi là hợp tác với quý phụ huynh để đem lại những lợi ích tốt nhất cho các bé. Chúng tôi nhận thức và tôn trọng các bé như những cá thể riêng biệt, từ đó áp dụng những phương pháp dạy học đúng đắn cho mỗi bé. Chúng tôi khơi gợi tính tự chủ trong mỗi bé, hình thành ý thức tôn trọng bản thân và những người xung quanh.
 
 
Thông tin liên hệ:
 
TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ SAO VIỆT
 
 

 

Tags: Trường Mầm Non Uy Tín Quận Gò Vấp , trường mầm non quốc tế sao việt

TIN CÙNG LOẠI