Tư Vấn Lắp Đặt Màn Cửa

Lượt xem
18971
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013112030
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cửa Hàng Màn Cửa Ngọc Lan

Cơ Sở Tư Vấn Sản Xuất Lắp Đặt Màn Cửa

NGỌC LAN

 

         Màn cửa là cách gọi về sản phẩm rèm của người miền nam cụ thể là TP Hồ Chí Minh, còn đối với người miền bắc như Hà Nội thì gọi là rèm cửa, hai từ ngữ của hai miền tuy rằng cách gọi có khác nhau về câu chữ nhưng đều là một sản phẩm chung và mang một ý nghĩa chung, màn cửa mang ý nghĩa che chắn; Che đi những phần thiếu sót của ngôi nhà, che đi ánh nắng giúp giấc ngủ trong những trưa hè và những buổi tối có nhiều ánh trăng, ngoài ra Màn cửa còn che chắn sự yêu thương giúp cho không gian thêm đẹp hơn... Nếu thiếu màn cửa ngôi nhà sẽ trở nên trống vắng và thiếu sót.

 

 

 

           Màn cửa cao cấp ở Việt Nam được sử dụng từ rất lâu, trong cung điện của các vua chúa, trong phòng ngủ của các thiếu nữa đài các...Ngày nay màn cửa mang hơi hướng hiện đại và đơn giản hơn trong các biệt thự, trong các căn hộ chung cư nhỏ và trong mỗi gia đình...

          Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có màu sắc, hoạ tiết phù hợp với sở thích của mình và khung cảnh của từng phòng.

 

 

 

 

       "Màn cửa Ngọc Lan" được thiết kế bởi những người thợ có tay nghề cao về kiểu dáng, mỹ thuật. Màn cửa Ngọc Lan hướng đến  sản phẩm đẹp, một sắc thái đẹp, trong sáng của tạo hóa, một phong cách đẹp rất "thiên nhiên" giản dị vào ngôi nhà bạn.

       Để phù hợp với sự đòi hỏi cao của từng ngôi nhà hiện đại, cổ kính v.v.. "Màn cửa Ngọc Lan" thiết kế rất nhiều chủng loại màn rèm khác nhau như rèm vén, rèm roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá,... Bạn cũng có thể dùng rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy để trang trí nhà cửa.

Rèm phổ biến vẫn là rèm vải vì tính năn sang trọng, lãng mạn, màu, hoa văn và kiểu  dáng phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất.

      Làm đẹp nhà với màn rèm vải

      Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, màn cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn. Với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, màn cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.


      Chiếc màn cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa của chủ nhân.

     Chất liệu cho  màn vải  (rèm vải).

Loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... thường một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm... chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí...

 

 

 

     Màn cửa mùa hè thường có chất liệu nhẹ nhàng như: vải thô mỏng, voan, lụa, lanh... còn mùa đông lại cần tạo sự ấm áp, nên chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm.

     Màu sắc

     Khi sử dụng màn cửa cho 1 phòng, bạn không cần lo phải làm sao cho đẹp, mà giao nhiệm vụ đó cho cho "Màn cửa Ngọc Lan", chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp tới tận nơi để tư vấn sử dụng chất liệu màu sắc cho phù hợp.

     Màn cửa Ngọc Lan đáp ứng tối ưu hóa cho người sử dụng sao cho hợp lý với từng khung cảnh căn nhà. Màn cửa Ngọc Lan có 3 dòng sản phẩm nổi bật như sau:

     1/ - Màn cửa Ngọc Lan thượng hạng.

     2/ - Màn cửa Ngọc Lan cao cấp.

     3/ - Màn cửa Ngọc Lan phổ thông.

      Màn cửa Ngọc Lan hướng đến vẻ đẹp thiên nhiên trong ngôi nhà bạn.

 

      Cửa hàng Màn Cửa Ngọc Lan là cơ sở chuyên Tư vấn, thiết kế và lắp đặt màn cửa với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng theo các phong cách cổ điển, hiện đại...giúp không gian nhà bạn thêm nét sang trọng, hài hòa.

      Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, chu đáo và tận tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với Cửa hàng Màn Cửa Ngọc Lan.

http://www.quangcao24gio.net

Tags: Cửa Hàng Màn Cửa Ngọc Lan , màn cửa , rèm cửa

TIN CÙNG LOẠI

Lót Thảm Bình Dương, Lót Thảm Đồng Nai

Lót Thảm Bình Dương, Lót Thảm Đồng Nai

DOANH NGHIỆP ĐÌNH NGHĨA - Đ/c: 25/2 Đường số 11, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai - Tel: 0902546595 – 0975927317

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT, Tel: 0909760021