Tư Vấn, Thiết Kế, Xây Dựng Nội Thất Đẹp

Lượt xem
14901
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030539
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG Á CHÂU
Đường Số 3, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Tân Phú

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG Á CHÂU

Xã hội càng phát triển, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao cũng là lúc nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ của họ được cải thiện một cách rõ rệt. Đặc biệt trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng và bố trí nội thất luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm đầu tư bởi họ mong muốn có được một không gian sống hiện đại, đẹp mắt và khác biệt cho chính mình.

Nắm bắt được nhu cầu và xu thế chung của xã hội, Công ty Tư Vấn, Thiết Kế, Xây dựng và Trang Trí Nội Thất Á Châu đã quyết định lựa chọn lĩnh vực tư vấn - thiết kế - xây dựng - thi công nội thất làm lĩnh vực hoạt động chính của mình với mong muốn có thể mang đến giải pháp bài trí không gian sống thật hoàn hảo và tinh tế dành cho mọi gia đình Việt.

Trải qua một quá trình hình thành và phát triển từ năm 1993 đến nay,  Công ty TNHH Xây Dựng Á Châu đã phần nào khẳng định được giá trị riêng đối với tất cả quý khách hàng và không ngừng nâng cao tên tuổi để tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong thời gian sắp tới.

Lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Xây Dựng Á Châu:

Hiện nay Công ty Á Châu đang cung cấp một số dịch vụ sau đây:

Tư vấn thiết kế, xây dựng nhà ở dân dụng, nhà phố, biệt thự

Công ty TNHH Thiết kế - Xây Dựng  Á Châu hoạt động kinh doanh lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư đầy năng động và giàu nhiệt huyết cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng qua nhiều công trình, từ nhà ở dân dụng, văn phòng, quán café đến khách sạn, Công ty TNHH Thiết kế - Xây Dựng  Á Châu quan tâm, chăm sóc tận tình đến những khách hàng có những nhu cầu nhỏ nhất.

 

Thiết kế, thi công nội thất phòng khách

Công ty Á Châu xin giới thiệu các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại. Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công và trang trí nội thất phòng khách như tủ rượu, sofa, kệ giày dép, kệ tivi mang phong cách hiện đại sang trọng cho từng không gian phòng khách khác nhau.

Phòng khách trong thiết kế nội thất hiện nay rất đa dạng và phong phú, mang phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại hoặc giao thoa giữa hiện đại và cổ điển... Tuy nhiên để có được phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có cái nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư, phù hợp với diện tích sử dụng, công năng sử dụng của công trình, phù hợp với tính cách, sở thích của chủ căn hộ. Tổng hòa của các yếu tố ấy sẽ được cụ thể hóa thông qua việc phối hợp màu sắc, họa tiết của các mảng tường, cách lựa chọn vật liệu như giấy dán tường, sơn nước, kiểu dáng các loại đồ đạc nội thất như sofa, bàn ăn...

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ ngày nay được thiết kế rất đa dạng, từ kiểu cách bài trí cho đến cách sắp xếp đồ đạc nội thất, Công ty Á Châu xin giới thiệu một số nội thất phòng ngủ như bàn trang điểm, giường ngủ, nội thất trẻ em, mẫu tủ quần áo để bạn tham khảo. Hi vọng với những mẫu nội thất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp quý khách có ý tưởng riêng và khác biệt cho căn phòng ngủ của mình.

 

Với mỗi cá nhân, phòng ngủ giờ đây không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà đã trở thành không gian tối cần thiết. Là không gian riêng tư, không gian của bản sắc mỗi người. Với những người chưa có gia đình, phòng ngủ được coi như một không gian riêng, nơi thể hiện cá tính, sở thích và niềm đam mê được nâng cao, là không gian con người ta sống thật với chính mình. Với những đôi vợ chồng, phòng ngủ là không gian riêng để cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, phút giây thăng hoa của tình yêu và cảm xúc.
 

Thiết kế, trực tiếp sản xuất, lắp đặt tủ bếpkệ bếp

Công ty Á Châu chuyên thiết kế, trực tiếp sản xuất, lắp đặt tủ bếpkệ bếp bằng  gỗ, đặc biệt là gỗ công nghiệp, sản xuất các loại tủ bếp hiện đại theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 

Hãy thổi bừng sức sống cho gian bếp nhà bạn với những sắc màu tươi tắn, sặc sỡ bằng các sản phẩn tủ bếp đẹp được hình thành từ sự nghiên cứu các yếu tố xã hội, văn hóa, mĩ thuật. 

 

 

Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!

 

Ngày nay, chúng ta phải chịu nhiều áp lực nặng nề từ bên ngoài với khối lượng công việc khổng lồ và những nỗi lo thường trực, thời gian dành cho gia đình luôn ngắn hơn so với thời gian dành cho công việc. Vì vậy, những lúc sinh hoạt cùng gia đình, hoặc khi thả hồn theo tiếng nhạc du dương trong một không gian chỉ dành riêng cho bạn, những khoảnh khắc ấy không nhiều nhưng thật sự có giá trị và ý nghĩa rất lớn.

Do đó ngôi nhà không chỉ là phần vỏ bọc bên ngoài mang giá trị vật chất mà còn là nơi gìn giữ những giềng mối yêu thương cho cuộc sống, tái tạo năng lượng và nâng bước sự thành công của bạn.

Với vai trò là những nhà tư vấn, thiết kế và xây dựng, chúng tôi mong muốn được cùng bạn vẽ nên những giá trị của cuộc sống bằng chính tình yêu gia đình và niềm đam mê công việc.

Chi Tiết Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG Á CHÂU

ĐC:  Đường Số 3, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tell: 0983219256

 

Tags: nội thất gỗ sài gòn , nội thất đẹp sài gòn , tư vân thiết kế thi công nội thất

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169