Vệ Sinh Máy Lạnh quan tan phu

Lượt xem
13525
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013092609
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Điện Lạnh
TPHCM.

 

     Điện Lạnh 

Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt, các hệ thống máy lạnh, máy giải nhiệt nước (water chiller) cho hệ thống hồ xi, thiết kế xử lý hồ xi mạ, máy giải nhiệt nước cho máy cao tầng, máy làm mát nước cho các ngành sản xuất.Thiết kế lắp đặt kho lạnh, hệ thống ống gió máy lạnh trung tâm, tháp giải nhiệt. Thiết kế hệ thống ống âm tường,

Chuyên mua bán, sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt đã qua sử dụng giá cao.

- Vệ sinh máy lạnh: 

Ngoài ra công ty chúng tôi còn thiết kế một số máy theo yêu cầu của quý khách hàng.(máy giải nhiệt nước, bầu làm lạnh nươc, lốc làm lạnh...)

Những lợi ích thiết thực từ việc vệ sinh máy lạnh

- Bảo vệ sức khỏe gia đình: đó là lợi ích đầu tiên và cao nhất. Máy lạnh hiện nay được ví như một lá phổi trong căn nhà của bạn, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ…
- Tiết kiệm điện: việc có quá nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh của máy lạnh khiến cho nó chậm cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến máy lạnh hoạt động nhiều hơn.
Phòng tránh những hư hỏng: Quá nhiều bụi ở dàn nóng khiến cho máy lạnh không thể giải nhiệt, đó là nguyên nhân hàng đầu khiến máy lạnh chạy tự động ngắt và hư hỏng block. Ngoài ra, trong quy trình bảo dưỡng máy lạnh có kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy lạnh, nhân viên bảo trì sẽ khắc phục ngay các sự cố dù là nhỏ nhất cho quý khách.

- Vệ sinh bảo trì máy lạnh là việc làm cần thiết để cho thiết bị chạy đúng công suất, tiết kiệm điện và hơn hết là bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình. Cũng như hầu hết các dịch vụ vệ sinh bảo trì tai TP.HCM chúng tôi cung cấp quý khách hàng dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các khâu cân thiết và hợp túi tiền.

Đến với Điện Lạnh Chánh Khang quý khách hàng sẽ yên tâm về giá cả, (Đảm bảo giá thấp hơn thị trường) và cả về chất lượng sản phẩm.

Với phương châm sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi. Rất mong được mang lại cho khách một sản phẩm, một dịch vụ tốt nhất. 

 - Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo lành nghề, có trải nghiệm thực tế về sửa chữa điện lạnh dân dụng và công trình công nghiệp.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ Điện Lạnh Chánh Khang

 

 

Tags: Vệ Sinh Máy Lạnh

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Phục Vụ 24/24 - Hotline: 0909009835 Mr. Toàn - không làm web và quảng cáo khác