Xe Ben 3 Chân, 4 Chân, Tải Thùng 5 Chân Shacman

Lượt xem
17842
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2015030385
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH RITA VÕ
Xa Lộ Hà Nội, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức

CÔNG TY TNHH RITA VÕ

ĐC: Xa Lộ Hà Nội, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức

Tell: 0902492838

Rita Võ tiền thân là công ty Võ Tiến Đạt, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dòng xe thương mại nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu và Trung Quốc . Trong 15 năm qua, Rita Võ đã cung cấp ra thị trường trên 10.000 xe ô tô các loại. Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng từ cá nhân cho đến công ty vận tải trải dài trên mọi miền đất nước. Đó là vinh dự và là niềm từ hào của Rita Võ.

ShacMan là thương hiệu số 1 của trung quốc hiện nay về các dòng xe thương mại, ShacMan được liên doanh giữa tập đoàn công nghiệp nặng Shanxi Trung Quốc và tập đoàn công nghiệp nặng Man (Đức). Được thành lập vào năm 1968 với tổng vốn đầu tư 39 tỷ nhân dân tệ và đứng thứ 7 trong Top 500 ở các nhà máy sản xuất của Trung Quốc. ShacMan đã có mặt tại 80 Quốc Gia trên toàn thế giới như là các nước Đông Âu, các nước CIS, Châu Phi, Châu Á, Trung Mỹ, Nam Mỹ và Trung Đông... với 320 văn phòng ở nước ngoài, 170 cửa hàng tiêu chuẩn 4S, 200 Trung Tâm Bảo Dưỡng quy mô lớn.

Cùng với sự chuyển động của thị trường, và nhu cầu ngày càng tăng về các dòng xe thương mại với giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu. RiTa Võ hợp tác với ShacMan làm nhàphân phối độc quyềntừ Đà Nẵng đến Cà Mau.

Bên cạnh đó RiTa Võ cũng đã ký kết Độc Quyền tại Việt Nam với hãng Động Cơ Weichai (Áo). Hiện chúng tôi nhận bảo hành độc quyền Động Cơ cho tất cả các dòng xe khácđang sử dụng Động Cơ Weichai trên Toàn Quốc.

Với kế hoạch đầu tư lâu dài và đảm bảo tính tối ưu nhất cho khách hàng yên tâm sử dụng ,đến với showroom củaRita Võ, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn 4S tiên tiến nhất bao gồm:

Chất Lượng - Dịch Vụ - Phụ Tùng – Hậu Mãi

- Bảo hành 200.000km do chính chuyên gia của ShacMan phối hợp với nhân viên kỹ thuật của RiTa Võ thực hiện.

- Cung cấp phụ tùng chính hãng từ A-Z ngay tại Showroom với giá cả niêm yết do ShacMan đưa ra. (Không kinh doanh phụ tùng-chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng với giá niêm yết, đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng)

- Thủ tục nhanh gọn.

- Hỗ trợ ngân hàng với lãi suất tối ưu.

- Kỹ thuật: Chuyên gia của ShacMan trực tiếp cùng với Rita Võ thực hiện

Tiêu chuẩn 4S: Bán hàng - Dịch Vụ - Phụ Tùng - An Toàn.

Chi Tiết Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH RITA VÕ

ĐC:  Xa Lộ Hà Nội, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức

Tell: 0902492838

Mail: shacmanritavo@gmail.com

 

 

http://www.quangcao24h.com.vn

Các trang công ty liên kết đăng:

 
 

 

Tags: cung cap xe dau keo ,mua ban xe dau keo ,mua ban xe dau keo quan thu duc

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Sang Tên Xe tại tphcm, Dịch Vụ Đăng Kiểm Xe

Dịch Vụ Sang Tên Xe tại tphcm, Dịch Vụ Đăng Kiểm Xe

Sang tên di chuyển các tỉnh - Liên Hệ: 0938004700 Chú Sáu Sơn